Chap 2

2K 79 14
                                    





- Hôm sau khi tỉnh dậy cô thấy phòng mình đã đc sắp xếp đầy đủ các loại đồ dùng . Như tủ quần áo , bàn học , bàn trang điểm sofa và một số thứ linh tinh khác . Cô đi lại mở tủ quần áo to đùng ra xem trước thì một phen hú hồn , một bên là giày dép , bên kia là túi , còn ở phía trên là quần áo, kể cả đồ lót , toàn là quần áo của các hãng nổi tiếng như Louis Vuitton, Chanel , BT21 , Dior , Hermès , Fendi , Gucci ....... . Cô thầm nghĩ : Đúng là CT đứng thứ 2 TG có khác . Nhìn qua phía bàn trang điểm cũng thế toàn là những mỹ phẩm nước hoa đắc tiền như Lancôme , BT21 , Kiehl's , Maybelline , Chanel , Dior , Mac , Innisfree , 3Ce ,..... . Tất cả những thứ xung quanh cô hiện giờ đều là màu hồng . Đang mãi ngắm ngía thì có người gõ cửa phòng .

Cốc cốc ""

- Cô quay sang chào hỏi lễ phép .

Ami : Chào bác . Bác là ai vậy ạ .

...... : Thưa cô . Tôi là quản gia ở đây . Cô cứ gọi tôi là QG Choi . Hoặc dì Choi .

Ami : Vâng ạ . Mà dì lên đây có việc gì ko ạ ??

Dì Choi : Cậu chủ bảo tôi lên gọi tiểu thư dậy vscn rồi xuống dùng bữa sáng .

Ami : Vâng . Cháu sẽ xuống ngay . Nhưng dì đừng gọi cháu là tiểu thư nữa . Cứ gọi cháu là Ami đc rồi ạ .

Dì Choi : Vâng thưa cô .

- Sau khi bác QG đi ra ngoài . Cô đi lại tủ quần áo chọn cho mình một bộ đồ xinh xắn đáng yêu rồi bước vào phòng tắm

 Cô đi lại tủ quần áo chọn cho mình một bộ đồ xinh xắn đáng yêu rồi bước vào phòng tắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Phòng tắm cũng đc bày trí rất đẹp mắt màu chủ đạo là trắng . Trên bồn có những mỹ phẩm dưỡng da , sữa tắm dầu gọi đắc đỏ . Phía trên là một tấm kiến to đùng . Xung quanh trang trí những hoạ tiết như kiểu hoàng tộc . Ngắm ngía sơ lược xong , cô vscn rồi xuống nhà nhanh .

- Do lúc tối buồn ngủ quá cô cũng ko nhìn kĩ . Đúng thật là nhà anh rất đẹp như một cũng điện vậy . Mãi mê ngắm ngía thì bị giậc mình bởi tiếng gọi của anh .

Jimin : Thời gian cho em nhìn còn dài . Lại đây ăn sáng nhanh đồ ăn nguội hết rồi này .

Ami : Vâng .

- Đang ăn thì anh hỏi cô .

Jimin : Em thấy mình còn thiếu thứ gì ko . Nếu có thiếu món gì thì cứ nói anh sẽ mua cho em .

Ami : Dạ đầy đủ hết rồi .

Jimin : Ăn đi rồi lên thay đồ anh chở em đi mua sách vở mới để mai nhập học lại .

Anh trai !! Em yêu anh [ Jimin x You ] H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ