- 2 ngày sau cô đc xuất viện . SooAh khi có Jimin ở đó thì đối xử rất thân thiết và tối , nhưng sau lưng thì bắt cô làm hết việc này đến việc kia , còn bắt cô chà chân cho ả . Đúng là đê tiện bỉ ổi . Cô vì nghĩ ả ta đang mang thai là con của Jimin nên bỏ qua . Ngày ả cũng kiếm chuyện với cô hết cớ này rồi tới cớ kia để Jimin la mắng cô . Hôm nay Jimin ko có nhà , do việc nhiều quá nên ở lại CT , ko về ăn cơm . Lúc cô chuẩn bị lên phòng ả gọi ả xuống dùng bữa thì nghe thấy tiếng đồ trong thư phòng bị rớt . Cô mới đi lại xem thử thì thấy ả ta đang lục đồ trong phòng Jimin , đt ả để trên bàn có tiếng người đàn ông đang nói chuyện . Cô đứng nép vào cửa nghe và đã nghe đc toàn bộ câu chuyện . Hắn ta bảo cô lục kiếm bản thảo của hợp đồng gì đó kêu ả chụp lại . Ả kiếm đc vội lấy đt chụp lại , nhưng chưa chụp đc gì thì cô xong vào bắt tại trận ........ : Jimin đang cho xây dựng một khu vui chơi tại một khu đất , em kiếm xem bản thảo của hắn ta vẽ dùm anh , và tìm xem hợp đồng mua bán khu đất ấy rồi chụp gửi anh .
SooAh : Có phải đây ko . Hình như là nó - Ả đưa vào màn hình đt .
....... : Đúng rồi . Em giỏi lắm em yêu kì này anh sẽ thưởng cho em . Mà con của chúng ta dạo nàu sao rồi . Nó vẫn ổn chứ .
SooAh : Đương nhiên là ổn rồi . Tên Park Jimin có thể gày dựng một CT như thế mà lại bị chúng ta lừa , nếu biết đc chắc hắn sẽ tức ói máu .
Ami : Jimin thương yêu chị như vậy sao chị lại dám bán đứng ảnh . Thật uổng công .
SooAh : Mày....mày....sao màu vào đc đây . Mày nghe đc gì rồi .
Ami : Tại sao lại ko vào đc chị quên khoá cửa mà . Tôi đã nghe toàn bộ .
SooAh : Màu khôn hồn thì giữ im lặng , nếu ko đừng trách vì sao t phải ra tay độc ác với mày .
Ami : Tồi sẽ nói cho Jimin chị chờ đó tôi ko sợ chị đâu .
SooAh : Mày dám .....
Ami : Sao lại ko dám .
SooAh : Đc lắm . Kì này t sẽ cho Jimin đuổi m khỏi nhà , con khốn .
- Ả nói rồi lao mình xuống cầu thang . Máu từ đâu chảy ra .
CẠCH ""
- Là Jimin . Ả thấy anh bước vào thì la lớn hơn . Anh thấy thế chạy lại đỡ ả .
Jimin : Sao lại thành ra thế này .
SooAh : Là Ami xô em .
Jimin : Ami sao cô dám xô em ấy .
Ami : Jimin à .....em....em....ko có . Chính chị ta tự ngã . Dó lúc nãy em thấy chị ta......
- Ả t a ko để lộ chuyện liền chen ngang kêu anh đưa đi bệnh viện .
SooAh : Jimin à ..... aaaaaaa...em đau quá ...đưa em đi bệnh viện .......
Jimin : Đc rồi em gáng chịu đau một lát .
- Jimin chở ả đến bệnh viện . 1 tiếng sau phòng cấp cứu cũng đã tắt đèn . Anh liền nhào tới hỏi BS
Jimin : BS con tôi sao rồi .
BS : Rất tiết . Do chấn động mạnh mà đứa bé ko còn . Bệnh nhân đã đc đưa sang phòng hồi sức anh có thể vào thắm .
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai !! Em yêu anh [ Jimin x You ] H
Short StoryAnh hứa chỉ yêu mình Ami thôi mà . Chị ta là ai . Anh xin lỗi em Ami . Anh yêu em