Chap 8 : H

2.7K 61 2
                                    



- Anh đặt nhẹ nhành cô xuống giường hai người trao nhau nụ hôn say đắm . Tay anh lần mò tháo gỡ áo ngực của cô . Tay thì bóp đôi gò bông còn tay thì thăm dò bên dưới .

Jimin : Bảo bối mới bắt đầu mà đã ướt hết rồi này .

Ami : Jimin ~~ Khó ...khó chịu .....

- Anh hôn lên đôi gò bông trắng trẻo của cô , miệng liếm lâp nhủ hoa cho cô thêm phần kích thích . Tay nhào nặng đôi gò bông đủ hình dạng . Cô ôm lấy lưng anh vuốt ve . Anh bayws đầu di chuyển xuống vùng bụng của cô , sau đó cởi bỏ nhugnwx thứ vướng víu bên ngoài của hai người , lí trí của cô đã ko còn miệng rên la van xin anh .

Ami : Jimin à ~~ Em...em khó chịu....lắm....anh cho vào lẹ đi .....

Jimin : Sao....cho gì vào .

Ami : Cho....tiểu để của anh ......thao nát em đi.....ưm..

Jimin : Đc thôi là em nói đấy . Tôi sẽ cho em liệt giường .

- Anh dang chân cô thành hình chữ M rồi cho vật gân guốc ấy vào bên trong cô thúc mạnh , lúc đầu chậm nhưng càng về sau lại nhanh dần những tiếng" phành phạch " vang khắp cả căn phòng .

Ami : Aa...a...â...ớ.....um....ư....Jimin ......Jimin......chậm.....chậm....lại.....

Jimin : Hối hận sao .

Ami : Chậm....ưm.....chậm......em....sắp.....chịu.....um.....â.a....aan.......hết....nổi...rồi....ưm..

Jimin : Chậm này chậm này .

- Từng lời noia anh thúc vào mạnh hơn , cô cam nhận đc nó như muống chạm đến tử cung của cô .

Ami : Jimin ~~~~

Jimin : Của em uggggg.......chơi....thật sướng ....urrrrrhhhh......làm....sao...có thể chậm lại đc rggggg......
Tôi sẽ thao nát em ......uhhhhhh...... thật khích .....em đúng là tiểu dâm đãng mà ....

- Khoái cảm trong người cô ngày một thằng thì bỗng nhiên anh rút ra .

Ami : Jimin ~~~ ơ anh làm gì vậy .

Jimin : Anh mệt rồi em chủ động đi .

- Anh ngồi tựa lưng vào thành giường , cô đổi tư thế bắt đầu ngồi lên người anh mà nhún khiến anh sướng điên người .

Jimin : Đúng rồi .....ugggg.....đúng rồi ...nhanh lên một chút nữa .....

Ami : Â.aa.....â.....a....â.....ân.....ưm.....a.....a....ưm......ư......

- Chừng nữa tiếng sau thấy cô dần như kiệt sức , anh bắt đầu nhấc mông cô lên rồi lại xuống liên tục khiến cự vật đi sau vào bên trong cô hơn .

Ami : Aaaaa.....aa.....aaaa...aan.....u...uu.....ư....uw.....ân....Jimin......Ji...min........em....sướng.....aaaaaa.....ana......ư....ưm.....em....em....ra....mất,........

Jimin : Urggggg ...đợi.....anh.......rgggg.......

- Vừa mới ra mà Jimin lật người cô lại liền bắt đàu thúc mạnh mạnh hơn lúc nãy .

Ami : Jimin....ư...ân...ân....ưm.....an...hhh....mới ra....ưm...mà.....

Jimin : Chưa đủ.....rggg.....ai....mượn tiểu hoa huyệt của em quyến rủ tôi.....đúng là chơi em thật sướng mà.....rgggg.....

- Trong căn phòng sáng tràn ngập biết bao cảnh xuân cùng voies những tiếng rên rỉ khiến người nghe cảm thấy đỏ mặt trước một đôi trai gái đang phối hợp cùng nhau trên một chiếc giường hết tư thế này rồi đến tư thế khác , hết giường nệm rồi đến Sofa rồi cuối cùng là nhà tắm .

- Anh ra trong cô ko biết bao nhiêu lần , hành hạ cơ thể cô tận chiều tối mới thôi , khiến chổ đó của cô xưng đỏ hết cả lên . Anh tắm rửa sạch sẽ cho cô xong đặt cô nhẹ lên giường rồi ôm cô vào lòng mà thiếp đi .

- Đến chiều tối cô mới tỉnh giấc , mặt cô áp sát vào lòng ngực Jimin, tay Jimin vát ngang eo cô để ôm trọn cô vào lòng , cô ngọ ngoạy để thoát khỏi vòng tay ấy thì Jimin lên tiếng .

Jimin : Để anh ngủ tí nào .

Ami : T....tối....rồi.......em....em....đối...bụng

Jimin :Đc rồi em thay đồ đi rồi anh chở em đi ăn .

Ami :Ko ....ko...em tự đi đc ...

Jimin :Em còn đi đc sao chắc lần sao anh sẽ cho em liệc giường .

Ami : JIMIN . - Mặt cô bắt đầu đỏ như trái cà chua .

Jimin : Ngại sao .

Ami : Chúng.....ta.....chúng ta là anh em đó .....

Jimin : Anh đã ko coi em là em gái từ lâu .

-Anh áo sát mặt mình vào cô thủ thỉ .

Jimin : Anh xin lỗi đã đối xử với em như vậy , anh yêu em nhiều lắm Ami à . Chuyện của SooAh làm anh đã điều tra kĩ . Anh xin lỗi em . Em đợi một thời gian sau anh giải quyết chuyện SooAh xong thì anh sẽ cưới em em có đồng ý ko.

- Cô hơi bàng hoàng , anh nói yê cô sao .

Ami : Em...em....để em suy nghĩ đã .

Jimin : Thôi đc rồi bảo bối à để anh ẩm em đi thay đồ chứ như thế sao mà đi đc .

Ami : Em tự.....

Jimin : Ngoan ko đc cải .

- Dứt câu anh ẩm cô vào nvs rồi thay đồ giúp cô sau đó chở cô đi ăn .

_____________#Min

Nhạt như nước luôn .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Anh trai !! Em yêu anh [ Jimin x You ] H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ