HL 3: Adonis Paradise

111 6 0
                                    

Natalie's POV

" Jason
Jason Derulo
Get jazzy on it "

Ang tugtog na yan ang agad na bumungad sa amin pagkapasok na pagkapasok pa lamang namin sa executive bar na ito. Ang maharot na musika ay nagbibigay sigla sa bawat taong aming nakikita.

People gone wild dancing, make outing, flirting and drinking around every corner. Fuck!

And I must say— Heaven. Damn! This is really a paradise.

" I'm that flight that you get on, international
First class seat on my lap girl, riding comfortable "

"Whoo! Party People!" parang ewan sa sigaw ni Bey Allison pagkapasok na pagkapasok namin sa bar. "Whoo! Dance!"

Natawa na lamang ako ng makitang gumiling giling pa ito habang dumadaan kami sa dancefloor papuntang VIP LOUNGE.

" Cause I know what the girl them need,
New York to Haiti
I got lipstick stamps on my passport,
You make it hard to leave "

Nang makarating kami sa pwesto namin ay may agad pumunta sa aming gwapong server, para namang kinikiliti sa kilig si Bey Allison nang magsalita at tanungin kami kung anong gusto namin.

"Ikaw?" May pagkamanding sagot ni Allison sa server "Pwede ikaw ang order ko hihihi" bungisngis niya pa

Si kuyang server naman sinakyan si Allison ay malandi ding ngumiti— Dapak! Ew!

" Been around the world, don't speak the language
But your booty don't need explaining
All I really need to understand is
When you talk dirty to me "

Sasagot na sana si Kuyang server ng umentra ako.

"Kuya just bring us some beers" ani ko "And oh! Some cognac and Rum" I winked at him.

Ngumiti lang si Kuya sa akin.

"Don't forget to bring Brandy too" sabat ni Bey Allison "I love brandy"

Nakangiti namang umiling iling si kuyang server.

"Ibang klase" aniya "Matatapang ang mga inorder niyo ah tas mga babae pa kayo. Sigurado kayong kaya niyo?"

Nagkatinginan naman kami ni Allison at sabay ngumisi.

"Naman!" Sabay naming sagot ni Bey sabay bungisngis ng malandi.

" Talk dirty to me
Talk dirty to me
Talk dirty to me
Get jazzy on it "

Nang matapos kunin ni Kuyang server ang mga inorder naming mga inumin ay umalis na siya.

" You know the words to my songs
No habla ingles
Our conversations ain't long
But you know what is "

Nagitla ako ng bigla namang natititili si Allison, napatingin ako dito.

"Anyare teh?"

Napatingin siya sa akin. Yung itsura niya parang naglalaway na ewan.

"Magkakasala ata ako kay King Daryl, Bey. Oh mee god! Mga kalahi ni Adonis, nakakalat sa paligid" namumula niyang sabi sabay paypay ng kamay niya sa sarili "Ansarap lang titigan ng abs este pandesal!"

Hot Lava:The Fashionista Gangster (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon