Chap 3

688 81 6
                                    

Tất thảy mọi người ngạc nhiên nhìn Mina đang nắm chặt lấy cánh tay của người đàn ông kia, trong ánh mắt vô hồn là một tia tức giận. Em lạnh lùng liếc gương mặt tái mét của hắn ta rồi lướt qua ánh mắt bất ngờ của Nayeon, đôi mắt sắc bén vừa dịu lại một chút tiếp tục đanh lại ngay lập tức khi chiếc khăn tay lọt vào mắt em.

"Cái khăn tay này..."

Người đàn ông lo sợ nhìn em, cái ánh mắt sắc bén cùng giọng nói lạnh lẽo khiến cho nhịp tim của hắn chệch nhịp đi. Mina nghe được hết và rất rõ, đó bằng chứng cho thấy phán đoán của em là đúng. Nhưng trái với suy đoán của hắn ta, em giảm nhẹ lực nắm rồi thả rơi cánh tay có phần tê nhức của hắn, trên môi là nụ cười hối lỗi.

"Thật xin lỗi, tôi đã nghĩ rằng khăn tay anh cầm là loại đang thịnh hành trên thị trường gần đây. Anh biết đấy, thiết kế của chúng khá giống nhau"

Trên thị trường hiện tay đúng là có xuất hiện nhãn hiệu khăn tay rất nổi tiếng vì chất lượng kém, rất độc hại cho người dùng. Và hình ảnh hoa hồng đỏ rực nằm trên gốc phía trái của khăn tay mà hắn cầm và loại khăn tay rởm đó là hoàn toàn giống nhau, chỉ có vị trí là khác biệt.

"A-Ah..."

Hắn mở to hai mắt nhìn em đứng sang một bên, để cho Nayeon nãy giờ bị chắn bởi em hiện ra trước mắt. Hành đông đó làm trái tim tưởng chừng đã nhảy ra khỏi lồng ngực của hắn đập thình thịch, mồ hôi lạnh toát đầy trên trán. Nàng kinh ngạc nhìn em, đôi mày đã nhíu lại nhiều hơn khi thấy diễn biến của cuộc nói chuyện.

"Nayeon-ssi...". Hắn ta vội vã chìa cái khăn ra trước mặt nàng.

Cuối cùng thì nàng cũng phải nhận khăn của hắn và cố gắng lau đi mảng váy bị ướt của mình. Dù không thể lau đi hết và chỗ bị đổ nước đó chắc chắn sẽ để lại vết ố nhưng nàng vẫn lịch sự cảm ơn hắn. Hắn ta sau khi nhận lại khăn tay từ nàng thì hấp tấp chạy biến đi, để lại cái nhướng mày khó hiểu của mọi người.

"Tên đó bị gì vậy?". Jihyo thở hắt ra một cái, giọng nói tràn đầy khó chịu.

"Kệ đi, mà cô gái hồi nãy là ai?". Sana là người đầu tiên nhận ra cô gái đột ngột xuất hiện hồi nãy giờ đã biến mất.

"À..."

Bị bất ngờ tra khảo, Nayeon không chuẩn bị trước hiển nhiên rơi vào trạng thái ngập ngừng. Đúng lúc này, một cánh tay từ sau lưng nàng vòng qua, người đằng sau nhẹ nhàng đặt một cái bọc trong suốt đựng một cái váy công sở màu xanh đậm. Giọng nói nhẹ nhàng như gió thoảng sượt qua tai nàng, dù không nhìn thấy nhưng nàng có thể nhận ra đó là ai.

"Myoui Mina"

Vì em đang chống một tay xuống bàn nên cả thân người của nàng nhỏ bé nằm gọn trong lòng em, được mùi hương nhẹ nhàng của em vây lấy. Nàng theo quán tính ngửa đầu ra sau, lại bị gương mặt phóng đại của em làm cho giật thót.

"O-Oh, vậy sao?".

Cả Sana và Jihyo đều bị choáng ngợp bởi hành động bá đạo của Mina, cũng không thể nói gì hơn khi bắt gặp nụ cười nhẹ của em trao cho nàng.

"Cái này cho chị"

Em chỉ vào cái váy công sở mới tinh, rồi chỉ vào phần váy đã xuất hiện vệt ố mờ ảo. Trong đáy mắt là vẻ không hài lòng khi thấy nàng phải mặc một bộ đồ bị vấy bẩn.

[MinaYeon] Thiên Thần Của Thần ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ