Chap 9

504 72 2
                                    

Sau đêm hôm đó Nayeon và Mina không gặp nhau nữa. Nàng nghe theo lời của em, tạm tránh xa nhau trong một khoảng thời gian. Em nói với nàng rằng cô gái theo dõi em đêm đó là một người rất nguy hiểm và mục tiêu của cô ta chính là em và chắc chắn bất cứ ai ở gần em đều sẽ trở thành mục tiêu thu nhập thông tin của cô ta.

"Em sợ chị sẽ gặp nguy hiểm"

Nayeon không nói gì, dù bên ngoài nàng tỏ ra rất ổn nhưng trái tim không nhịn được mà có chút phiền muộn. Nàng không biết nhà em ở đâu, cũng không biết em đang ở đâu, em cũng không nói với nàng, chỉ bỏ lại một câu "Chờ em" rồi biến mất. Ngước nhìn lên bầu trời xanh ngắt không chút rợn mây, nàng thầm thở dài một tiếng.

"Đã bảy ngày rồi không phải sao...?"

Mau mau về và giải thích với chị đi chứ...

°°°°°°

"Này Jihyo, không phải mấy hôm nay Nayeon hơi xanh xao sao?"

Jihyo ngước mắt lên từ khung chat trên máy tính của mình, đánh mắt sang chỗ ngồi của bà chị cả rồi nhìn sang bên chỗ của chủ nhân của tin nhắn vừa mới được chuyển tới này.

"Bây giờ là giờ làm việc"

"Ầy, trưởng phòng Park không thể mủi lòng hơn được sao. Đây là chuyện hệ trọng mà"

"Được rồi, thế chị ấy gặp chuyện gì?"

"Nếu biết thì chị lớn gan nhắn tin với đồ vô tâm như em làm cái gì?"

"..."

"Trưởng phòng bớt giận, tôi lỡ dại"

Sana nuốt nước bọt khi thấy ánh mắt như muốn thiêu sống nàng của Jihyo, đành đánh vội vài chữ rồi nhấn gửi cho người chỉ cách chưa tới ba bước chân kia.

"Myoui Mina chăng?"

"Tại sao lại là Myoui Mina?"

"Chuyện tình yêu thì chỉ có những người đang yêu mới hiểu Jihyo-ah"

"..."

"Đừng có block chị mà!!! Trưởng phòng Park!"

"Em đang nghe đây"

"Thì... Có người nói rằng chị nên tránh xa người tên Myoui Mina đó. Nói rằng sẽ gặp rất nhiều rắc rối nếu dính vào"

"Người đó ở đây là ai?"

Sana nhìn dòng tin nhắn của Jihyo, đôi tay có hơi ngập ngừng rồi cũng đánh nhanh vào bàn phím một cái tên.

"Chou Tzuyu, người yêu của chị"

"Em không cần thông tin phía sau, chị biết thừa mà? Với lại nếu vậy thì lát nữa chúng ta kéo chị ấy đi ăn rồi hỏi chị ấy luôn. Giờ làm việc đi sóc bếu"

Sana bĩu môi nhìn câu trả lời không thể ngắn gọn hơn của Jihyo, nàng gửi vội một cái emoji rồi cùng đóng khung chat của mình. Sana bỗng nhớ lại gương mặt như vớ được vàng của Tzuyu mấy ngày trước khi nghe thấy nàng nói nàng biết người đã ở cạnh với Nayeon. Tzuyu đã dành cả đêm để gặng hỏi tên của người đó, nàng thì rất là đãng trí, một cái tên từ mấy ngày trước thì sao nàng có thể nhớ được. Cuối cùng thì sau một vài tiếng cố lục lại trí nhớ của mình thì Sana đã la lên một tiếng rồi nhanh chóng nói với cô.

[MinaYeon] Thiên Thần Của Thần ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ