Ừm thì mở đầu nó cũng khá là ờ hớ một tí =)) dù sao thì mọi người đọc vui vẻ.
°°°°°°°°
Tiếng thở gấp trầm đục vang vọng khắp một khu nhà bỏ hoang. Một người đàn ông trong bộ trang phục công sở đang đứng dựa vào bức tường đám đầy bụi bẩn, hai bên thái dương của hắn đầm đìa mồ hôi, gương mặt hiện rõ lên vẻ ham muốn méo mó. Hắn nhìn xuống, cười đến điên cuồng khi thấy bộ phận nóng hầm hập được bao phủ bởi cái khăn tay màu trắng. Dục vọng xấu xí lấp đầy trong lòng hắn, hắn thở dài khoan khoái khi tưởng tượng cái khăn tay mềm mại là bàn tay của người phụ nữ hắn yêu. Yêu sao? Đúng, hắn yêu cơ thể của nàng, hắn tuyệt vọng khi hằng đêm giấc mơ của hắn là về nàng, về cảnh tượng nàng nằm dưới thân hắn mà vô lực cầu xin, khi đó hắn là một ông chủ thoả thích sử dụng cơ thể của nàng.
"Cô là của tôi... Im Nayeon..."
Giọng nói run rẩy đầy kinh tởm của hắn vang lên, đi qua tai của người nãy giờ đang quan sát hắn thì biến thành một âm thanh của giòi bọ. Mina đã ở đây từ trước khi hắn đến, em đã kiên nhẫn đợi hắn, nhưng có vẻ kiên nhẫn của em đã đạt đến giới hạn khi nhìn thấy cảnh hắn ta đang làm. Em nghiến chặt răng, nắm tay siết chặt lại đến mức muốn bật máu.
Khoái cảm dâng lên đến mức cao nhất, hắn ta rùng mình khi cảm nhận bản thân sắp phát tiết tất cả ra ngoài, ngay lúc đó, hắn chợt cảm thấy có gì đó không đúng. Hắn kinh ngạc nhìn xuống, thấy chỗ đó của hắn đã được phủ bằng một màu đỏ chói, mùi tanh bốc lên đánh thức hắn khỏi trạng thái mơ màng, ngay lập tức cảm giác đau đớn thấu xương ập tới. Từng dây thần kinh rung lên, truyền đi cảm giác đau đớn đến từng thớ cơ đang co thắt của hắn.
"AHHHHHHHHHHHH!!!!!!"
Hắn đau đớn ôm lấy vết thương, kinh hoàng nhìn người đã gây nên điều này với hắn.
"C-Cô là...!!!"
"Anh thật sự rất ồn đấy"
Mina vô cảm nhìn cơ thể của hắn co rúm lại, máu đã chảy ra nhiều đến mức tạo thành một mảng rõ rệt trên nền đất bụi bặm.
"Cái này là quà của anh"
Hắn ta khó khăn nhìn em khi tầm nhìn của hắn đã nhoè đi, đến lúc tờ giấy tinh với dòng chữ nghệch ngoạc "Sin" rơi trước mặt hắn thì hắn đã nhận ra mình đã vô tình dây vào một con quỷ đính thực.
"Hừm... Tội của anh không hẳn là nặng..."
Nếu thật sự đi so với những tên tội phạm mà em đã giết trước đây thì hành động thẩm du của tên này chỉ nhẹ bằng một cọng lông tơ. Nhưng mà tội lỗi thì vẫn là tội lỗi, tội lỗi thì cần phải trả giá, huống hồ hắn ta đã thật sự chọc tức em.
"Anh là trường hợp đặc biệt đấy, xin chúc mừng?"
Hành động của hắn ta, chính là đã nghiêm trọng làm tổn hại đến nhân phẩm của Nayeon. Hắn đã luôn nhìn nàng với ánh mắt tràn đầy dục vọng và thẩm du tinh thần bằng cơ thể của nàng. Chính là quấy rối tình dục bằng mắt, một trong những thứ khiến em khinh thường nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinaYeon] Thiên Thần Của Thần Chết
FanficMột cái kết bất ngờ cho một thiên thần mang trái tim của quỷ dữ