Chap 5

623 75 0
                                    

Hey yo mọi người, vì Choai Xừ nhà ta vào ngày 11/6/2019 (có nghĩa là mới đêm hôm qua đó quý vị) đã tung ra hẳn hai cái MV đẹp lung linh thì hôm nay mình cũng sẽ tặng mọi người một món quà nho nhỏ (mà thực ra là hơi lớn). Và... BREAKTHROUGH!!!

°°°°°°°°°°°°

Sau một hồi vật lộn đúng nghĩa với đứa trẻ lớn xác kia thì Nayeon cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi trên chiếc giường của mình. Nàng thở hắt nằm phịch trên giường nhớ lại khung cảnh hỗn độn trong phòng tắm khi Mina cứ liên tục nhăn mặt nhíu mày cãi tay đôi với nàng. Dù sao thì thứ duy nhất nàng làm là đảm bảo em sử dụng đúng dầu tắm và sữa dưỡng da, đâu phải là nhào vào tắm cho em đâu mà cứ phải rống lên với nàng hết lần này tới lần khác cơ chứ?

Mina thì hoàn toàn ngược lại, em đứng trước tủ quần áo của nàng trong lúc khẽ vuốt ve lên xuống cổ họng của mình, cố gắng làm dịu lại cảm giác đau nhức khi phải hét lên quá nhiều. Đây là lần đầu tiên Mina tắm trong khi có sự hiện diện của người khác ở cạnh bên, làm sao mà có thể bắt em tắm rửa tự nhiên như ở nhà đây. Với lại nàng dùng sữa tắm nhiều thật đấy, cứ đổ đầy lên tay em rồi bắt em phải dùng hết, có khi lượng sữa tắm nàng dùng trong một lần phải gấp đôi gấp ba em thường sử dụng đó chứ. Mina có hơi không quen khi mùi hương của sữa dưỡng da vẫn cứ bám đầy trên da thịt của em khiến cho cái mũi của em khịt khịt mãi.

Nhìn một lượt quanh tủ đồ của nàng, em thầm cảm phán một tiếng, quần áo của nàng chất đầy trong cái tủ to lớn, không là hàng trung lưu cũng là đồ hiệu sang trọng. Nghĩ lại thì em thậm chí còn không có một cái tủ đồ vì em cơ bản em thấy nó không cần thiết cho lắm. Ánh mắt của Mina dừng lại ở góc tủ, nơi có một cái áo sơ mi xanh nhạt được treo thẳng tắp. Em với tay cầm cái móc treo lên, phát hiện ra cái áo là khá lớn so với cỡ người của em, càng lớn hơn so với chiều cao của nàng.

Đây chẳng phải là áo sơ mi nam sao?


“Tại sao lại có áo cỡ nam trong tủ của chị?”. Mina tức tốc mặc hờ một cái áo phông lớn nhất mà em tìm thấy, chạy vọt ra phòng của nàng. Ngay khi Nayeon vừa rơi vào tầm mắt thì lập tức lên tiếng chất vấn.

“Hmmm? Em tò mò sao?”. Nayeon nhướn mày thích thú nhìn gương mặt có phần quạu quọ của em. Nhìn đến cái áo sơ mi trong tay em thì càng thích thú hơn.

“Trả lời em”

Mina hơi nghiêm giọng lờ đi câu hỏi của nàng, bản thân tiếp tục đặt ra câu hỏi. Mina nhìn thấy nàng chậm rãi bước đi đến gần mình thì cũng yên lặng đứng yên một chỗ.

“Cái này là quà sinh nhật của người ta, áo cặp đấy đẹp không?”. Nayeon mỉm cười vuốt lấy tay áo, ánh mắt tràn đầy vẻ ấm áp khi nhìn món quà sinh nhật đã lâu không dùng này.

“Với ai?”. Tất nhiên là với cách trả lời lấp lửng của nàng thì Mina không hài lòng chút nào, đôi mày cau chặt lại với nhau báo hiệu em đã mất phân nửa kiên nhẫn của mình.

Nayeon phụt cười một tiếng rõ to, hai tay bưng lấy má của em mà nựng lên nựng xuống.

“Tất nhiên là với ba mẹ rồi, họ tặng chị hồi chị lên cấp ba đấy”

[MinaYeon] Thiên Thần Của Thần ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ