Gặp chuyện như thế này Thế Huân xử lý phi thường tốt. Làm cho ngày hôm sau, Khánh Thù thời điểm ăn điểm còn tưởng rằng chuyện đêm qua phát sinh hết thảy đều là nằm mơ. Cho đến khi thấy cánh tay trái Chung Nhân thô hơn so với ngày thường mới chứng thật đêm qua đều không phải là mộng.
" Lúc ăn cơm còn phát ngốc cái gì vậy?"
Chung Nhân dùng tay phải cầm một cái đĩa trứng gà đưa tới trước mặt Khánh Thù.
Khánh Thù ăn xong một ngụm cháo, đem trứng gà Chung Nhân đưa sang lột vỏ.
"Ngài hôm nay còn vào triều sao ?"
Khánh Thù nhịn không được hỏi, người bị thương hẳn là phải ở nhà nghỉ ngơi.
Chung Nhân trong lòng ấm áp, nhoẻn miệng cười.
"Không cần lo lắng cho ta, giữa trưa sẽ trở về."
"Ai... ai lo lắng !"
Khánh Thù đại thúc bắt đầu cãi bướng.
Chung Nhân không có vạch trần Khánh Thù nói dối, hơn nữa quan tâm hỏi:
"Còn ho khan sao ?"
Khánh Thù ăn trứng gà, lắc lắc đầu.
"Đã hết."
"Vậy là tốt rồi."
Chung Nhân buông bát đũa, nhìn sắc trời đã đến lúc nên đi lâm triều.
Thế Huân đứng ở phía sau Chung Nhân cảm thấy trong khoảng thời gian khi mình không ở đây, Vương gia cùng Khánh Thù đã xảy ra chuyện gì đó, chỉ là việc này không phải hắn cần quản, muốn quản cũng không được.
"Đi ra ngoài nhớ rõ mang theo Lục Ngạc, võ công của nàng có thể bảo vệ ngươi."
Biết trước Khánh Thù cũng sẽ không sống yên ổn ở trong Vương phủ, Chung Nhân lên tiếng dặn nói.
"Ta đã biết."
Khánh Thù sửng sốt, không hề nghĩ đến Chung Nhân chủ động cho đi, xem ra Đại Ma Vương cũng không phải rất ác liệt.
Vì sự việc tối hôm qua, Thế Huân một tấc cũng không rời Chung Nhân, nên cùng hắn tiến cung vào triều.
Khánh Thù gọi Phấn Mai cùng Lục Ngạc đến để chuẩn bị đi Bích Nguyệt Các gặp Lộc Hàm, thuận tiện tuần tra một chút sản nghiệp ở kinh thành.
Mặc vào Điêu Nhung Đại Y, ngồi ở trong xe ngựa Vương phủ, Khánh Thù có chút chờ mong, không biết Bích Nguyệt Các hiện tại kinh doanh thế nào, phương án của mình Lộc Hàm có dùng tới hay không.
Phấn Mai khuôn mặt nhỏ nhắn hưng phấn hơi hơi phiếm hồng.
"Phấn Mai, sao mới hai ngày không thấy được hắn liền nhớ sao?"
Khánh Thù nhàm chán bèn trêu chọc nha hoàn.
"Nào có."
Phấn Mai cúi thấp đầu không dám nhìn Khánh Thù .
"Ha ha, thì ra tiểu nha đầu cũng biết thẹn thùng."
Khánh Thù thừa nhận, lấy người bên cạnh tiêu khiển thực không đúng, chỉ là ai kêu nhàm chán quá chi!
YOU ARE READING
[Longfic] [Kaisoo] Giai nhân !! Đừng chạy
FanfictionThể loại: đam mỹ, cổ trang, xuyên không, thần trộm đại thúc thụ, vương gia phúc hắc lãnh khốc công, niên hạ, ngọt văn, ngược, hài, H, 1×1, HE. Nhân vật: Khánh Thù x Chung Nhân Cặp phụ: Lộc Hàm x Thế Huân , Bạch Hiền x Xán Liệt và 1 số cặp khác Tình...