Nhất thời tiếng khóc ngừng lại, hai người quỳ trên mặt đất khiếp sợ nhìn về phía Khánh Thù.
Khánh Thù hừ lạnh một tiếng:
"Không cần cho rằng ta là người tốt, nợ ta có thể thay ngươi trả, nhưng sau khi ra phủ ngươi chính là người của ta, tương đương với việc bán thân cho ta."
Nếu chuẩn bị kinh doanh ngành nghề mới phải tìm nhân lực, thấy Trương Tuyền có thể dùng, cũng là nam tử Hán dám làm dám chịu.
"Công tử, từ hôm nay trở đi Trương Tuyền này chính là người của ngài."
Trương Tuyền chỉ tỏ vẻ cảm kích ngoài mặt. Hắn cũng không phải kẻ trộm Vương phủ gì đó.
Khánh Thù khoát tay, cũng không có thói quen bị người quỳ xuống dập đầu.
"Đánh bạc không phải không được, nhưng phải có chừng có mực. Rời khỏi Vương phủ, ngươi đi Bích Nguyệt Các tìm Lộc Hàm, nói cho hắn thân phận của ngươi, hắn tự nhiên sẽ phân công tác cho ngươi."
Khánh Thù từ khi trở lại kinh thành chưa từng gặp Lộc Hàm, không biết hắn hiện tại thế nào. Ngược lại mỗi tháng chia hoa hồng chưa bao giờ thiếu, xem ra hẳn kinh doanh không tệ.
"Công tử, tiểu nhân đã thề là từ nay về sau không bao giờ chơi đánh bạc nữa. Công tử có ân tái tạo, Trương Tuyền nhất định trả ơn này."
Trương Tuyền lần đầu tiên nhìn về phía Khánh Thù. Vị này là công tử lưu ở tại tẩm cung Vương gia
"Tốt lắm, giao dạ minh châu ra đi, sau khi trở về ta sẽ đem năm trăm lượng bạc giao cho Phấn Mai."
Khánh Thù gật đầu, đối với biểu hiện của Trương Tuyền thực vừa lòng.
"Tạ ơn công tử. Dạ minh châu ở đáy giếng bên ngoài thư phòng. "
"Nhân"
Khánh Thù nhìn về phía Chung Nhân.
Chung Nhân phất tay, phái người đi lấy dạ minh châu. Hắn đã biết đại thúc sẽ không mua bán lỗ vốn. Trương Tuyền quả thật là có tài, đáng tiếc trầm mê đánh bạc, nếu có thể khống chế tuyệt đối sẽ có thành tựu.
"Vậy hai mươi đại bản sẽ không phải đánh chứ."
Khánh Thù kéo kéo ống tay áo Chung Nhân. Đánh bị thương rồi còn phải tốn tiền cho hắn xem bệnh.
"Không được, đây là quy tắc Vương phủ."
Chung Nhân sao không biết tâm tư Khánh Thù, nhưng quy tắc là quy tắc, không thể phá hủy.
"Được."
Khánh Thù mỉm cười. Dù thật sự bị thương, ta cũng sẽ lấy tiền cho hắn chữa bệnh. Không hổ là người chính mình coi trọng, có trách nhiệm, có đảm đương.
"Được rồi, hiện tại đã là giờ nào, nhanh trở về ngủ đi, ta lập tức trở về ngay."
Chung Nhân vỗ vỗ phía sau lưng Khánh Thù, lập tức phân phó.
"Phấn Mai, Lục Ngạc đưa Khánh Thù trở về."
"Dạ, Vương gia."
Hai người đồng thời đáp, Phấn Mai trên mặt ướt lệ một lần nữa trở lại sắc thái nghiêm túc.
YOU ARE READING
[Longfic] [Kaisoo] Giai nhân !! Đừng chạy
Fiksi PenggemarThể loại: đam mỹ, cổ trang, xuyên không, thần trộm đại thúc thụ, vương gia phúc hắc lãnh khốc công, niên hạ, ngọt văn, ngược, hài, H, 1×1, HE. Nhân vật: Khánh Thù x Chung Nhân Cặp phụ: Lộc Hàm x Thế Huân , Bạch Hiền x Xán Liệt và 1 số cặp khác Tình...