Chương 71: Nổi giận

48 2 0
                                    


Khánh Thù cũng bội phục chính mình, không nghĩ tới lúc này sao mình còn có thể bình tĩnh như thế.

"Ngươi đang nói mê sảng cái gì vậy!"

Chung Nhân đứng lên nhặt quần áo, lại quát lớn.

Khánh Thù cũng không muốn cùng Chung Nhân tranh cãi ở trước mặt người khác, nên cứ như vậy đứng ở bên cửa sổ nhìn Chung Nhân.

"Vương gia."

Ngay khi Chung Nhân đứng dậy, Tiểu Trạch kéo vạt áo hắn lại, vẻ mặt tổn thương.

"Buông ra."

Chung Nhân chán ghét đẩy tay Tiểu Trạch ra.

Khánh Thù bĩu môi. Thật đúng là vô tình mà, rõ ràng vừa rồi còn muốn cùng người ta lăn lộn, hiện tại liền đá văng người ta ra.

"Chúng ta đi."

Lôi kéo tay Khánh Thù , Chung Nhân đi nhanh về tẩm cung.

Trở lại tẩm cung, Khánh Thù không lưu tình chút nào đẩy tay đối phương ra.

"Ngươi trở về khi nào, sao không báo trước một tiếng."

Chung Nhân vẫn chưa phát giác Khánh Thù dị thường.

"Nói trước làm cái gì, nói cho ngài biết để chuẩn bị một chút, đem thân thể tắm rửa sạch sẽ mùi vị người khác sao?"

Khánh Thù châm chọc, tự thấy mình thật đúng là mắt bị mù, sao động tình với người này chứ.

Chung Nhân rốt cục phát hiện Thù Nhi đầy mùi thuốc súng, cợt nhả nói:

"Sao, Thù Nhi là đang ghen à?"

Khánh Thù cúi đầu không nói. Ghen sao? Quả thật như thế.

"Thù Nhi so sánh cùng những người đó làm gì. Bọn họ chỉ là đồ chơi tiêu khiển của ta mà thôi."

Nếu Chung Nhân nghĩ nói như vậy có thể đả động Khánh Thù , như vậy hắn đã sai lầm rồi.

Chỉ thấy Khánh Thù cười lạnh một tiếng.

"Tiêu khiển sao? Ta đây nên cảm thấy được yêu thương mà nơm nớp lo sợ. Nhưng thực đáng tiếc, ta vĩnh viễn cũng sẽ không phải loại đó."

Chung Nhân khẽ nhíu mày.

"Ngươi đang nổi cáu với ta sao?"

Khánh Thù cười nhạo một tiếng. Ta là trẻ con sao? Còn cáu kỉnh?

"Chung Nhân, ta nói cho ngài biết, lúc trước ta thích ngài là ta mắt bị mù rồi. Vốn tưởng rằng ngài hiểu ta, nghĩ về ta, có khả năng bận tâm đến an toàn của ta, nhưng ta sai lầm rồi. Hai chúng ta vốn là người của hai thế giới, mặc dù đã từng ở cùng một chỗ, bất quá đó là những phút giây sai lầm."

Khánh Thù muốn được đối đãi ngang hàng, chân tâm kết giao chứ không phải ban ân bố thí.

Chung Nhân sắc mặt dần dần lạnh xuống.

"Ngươi nói chúng ta ở cùng một chỗ là sai lầm sao?"

Vì cái gì người này có thể nói vô tình như thế, chẳng lẽ không biết nửa năm nay hắn có bao nhiêu thương nhớ sao.

"Phải."

Khánh Thù nói một cách chắc chắn.

"Nếu ngươi chỉ bởi vì một nam sủng mà bực bội, như vậy ta có thể giải thích, tuy rằng ta cũng không cho rằng có cái gì sai."

Chung Nhân lạnh lùng nói. Giải thích đã là hắn nhượng bộ lắm rồi.

Khánh Thù cảm thấy người này thật sự là không có thuốc nào cứu được.

"Nếu không có sai cần gì giải thích, hơn nữa không phải xuất phát từ chân tâm giải thích ta cũng sẽ không nhận."

"Khánh Thù , ngươi không cần được một tấc lại muốn tiến một thước."

Chung Nhân sắc mặt dần dần âm trầm xuống. Vốn tưởng rằng đại thúc vừa trở về nên có thể ôn tồn một chút, không hề nghĩ đến lại thành như thế này.

"Ta tiến thêm một thước sao?"

Khánh Thù cảm thấy lời Chung Nhân thật buồn cười, cũng thật sự bật cười.

"Ngươi cười cái gì?"

Chung Nhân giọng âm lãnh hỏi. Hắn cảm giác như mình là một tội nhân vô sỉ đáng bị cười nhạo.

Khánh Thù ngừng cười, ánh mắt châm chọc lại không có thối lui.

"Ta cười ngài chỉ để ý chính mình. Chung Nhân, ở trong mắt Khánh Thù ta ngài cũng không là cái gì!"

Chung Nhân bị chọc giận thật sự. Hắn đã bỏ cảm tình ra, người này lại không xem hắn ra gì!

"Bốp"

Một cái tát đánh vào mặt Khánh Thù, cũng đánh vào trong lòng Chung Nhân.

"Ta...."

Chung Nhân muốn giải thích, lại không biết nên nói cái gì, bởi vì hắn cũng bị tổn thương.

Khánh Thù lạnh nhạt lau máu ở khóe miệng. Ngay khi Chung Nhân  không biết làm sao, trên mặt lại bị đau rát một trận.

Khánh Thù lắc lắc bàn tay phải, bình tĩnh nói.

"Có nhận là phải có trả."

Với khinh công của Khánh Thù đánh xong có thể bỏ chạy cũng không phải là không có khả năng. Nhưng hiện tại Khánh Thù lại muốn cùng người này đối diện. Với bản tính quật cường muốn khống chế cũng không được.

Hai người lạnh lùng đối diện, không khí thấp đến cực điểm.

"Khánh Thù , ngươi nghĩ rằng ta thật sự không dám giết ngươi sao? Được sủng mà kiêu cũng nên có giới hạn hạn!"

Chung Nhân nheo mắt, gương mặt đỏ bừng, trán nổi gân xanh nên nhìn hết sức dữ tợn.

"Ta cũng muốn chờ xem."

Khánh Thù  toàn thân đề phòng, giống con nhím xù lông chống chọi nguy hiểm tới gần.

"Tốt, tốt."

Chung Nhân cười giận dữ.

Khánh Thù cảm giác được không khí trong phòng bắt đầu biến lạnh, ngay cả hơi thở cũng bị đè nén.

Đúng lúc này, tay Khánh Thù nhói đau. Hiên Viên Hủ đã nắm chặt tay Khánh Thù ở trong tay mình.

Khánh Thù  cả kinh, còn chưa có kịp phản ứng, liền bị đối phương hung hăng đẩy ngã trên giường.

Ngân châm trong tay áo nhập lòng bàn tay, tay Khánh Thù chuyển động linh hoạt. Chung Nhân chỉ cảm thấy đau đớn.

[Longfic] [Kaisoo] Giai nhân !! Đừng chạyWhere stories live. Discover now