Verron pov:Hindi ako Maka tulog ka gabi dahil sa masayang pangyayari na natanggap ko kahapon yun na siguro ang pina ka masaya sa buong araw ko.
Firo, Punta tayo sa cafeteria, gutom na ako. Pag aaya saakin ni Josh sya ang pina ka pasaway, makulit at maingay sa grupo Kaya Hindi boring dito sa loob ng dorm, yes iisa lang ang tinutulogan namin.
Tara, gutom na rin ako. Pang sang ayon ni blue habang tinitiklop ang binabasa nya libro, sya ang bookworm sa among grupo sya rin ang pinaka matanda sa amin sya rin ang Nag luluto ang pina ka ayaw nya sa lahat pinakikialaman sya sa pag babasa nya at pag luluto dahil pag yan nagalit matitikman mo ang isang dragon, pero takot yan sa akin dahil ako pina ka malakas sa amin, Hindi sa Nag mamayabang pero yan ang totoo.
Sangayon ako. Pag Sangayon ni James Kaya tumingin sila sa akin ang sinagut ko lang tanggo, si James ay playboy, chick girl sya at ang Hindi ka taasan midyo lang. May mga kaibigan pa kamo kaso ayun nasa mortal word kasama ng mga gf Nila dahil may binigay na misyon si hm sa Kanila pero di ko Alam. Hindi ko namalayan na na dito na Pala kami sa tapat ng cafeteria Kaya pumasok nalang ako at Hindi talaga maiiwasan ang mga bulungan Kaya himanap nalang kami nga mauupuan piro wala kaming makita at may na hagip ang dalawa ko ng mata, yun ay si Jennie ang pina ka maganda sa aking mata, lumakad ako Doon at umupo sa bakanting upuan dahil pang eight ang makakaupo dito at umorder na si Josh.
Hi, pang aakit ni James sa babaeng katapat nya na katabi lang ni Jennie.
Hello, I'm rose and this is jisoo, Lisa and Jennie. Pag papakilala nya sa mga kasama nya.
I'm James, these is blue,Verron and Josh is over there, can we all be friends? Tumanggo nalang sila. Pag papakilala ni James sa amin at pakikipag friends at ngumite Kay rose binalikan din ng ngite ni rose si James. I smell something fishy pero sinang walang bahala ko nalang sila at Nag telephaty
Nalang ako kay Jennie para makapag usap kami sa utak lamang.HI Jen Sabi ko Kaya lumingon lingon sya para hanpin Kung sino ang tumawag sakanya.
It's me Verron, I'm using telephay so we can talk while using our mind. Sabi ko sa kanya Kay napatingin sya sa akin.
Why do you want to telephay if you can talk personally? Tanong nya.
I want to because I don't want they found out that Verron firoze is cold hearted boy are also has warm heart. Pag eexplaine ko sa kanya Kaya na gets nya naman.
What do you want to talk? Tanong nya.
I want to court you. Derityung sagut ko.
Give me a reason that I will say yes. Pag hihinge nya nga rason.
My reason is, I like you no, I love you when I first meet you it's also say love at first sight, I love you because you're beautiful, cold like me, strong, whenever Hindi kita nakalaban pero pakeramdam ko malakas ka, and I feel like, your the one to me, doo. Sa garden i feel a spark habang tinitignan ko ang magandang muka mo, so I will repeat can I court you? Habang paliwanag ko at pag uulit ko sa kanya but take note with feelings yon ha walang bero.
Yes, yes you can court me. Just don't broke my trust on you.
I promise. Pang ako sa kanya.
Meet me at the garden when the class is over. Sabi nya Kaya tumango na lang ako.
TELEPATHY END
Hindi ko na malayan ay na dito na pala ang enorder namin kaya umupo na si James sa bakanting upuan.
Ganito kasi yun.
Lisa rose Jennie jisoo
TABLE
Josh James me BlueKaya kumain nalang ako habang Naka ngite ng palihim.
Natapos na kaming kumain ng may tumawag sa akin.Babe! Sabi ni Nice kaya napatingin kami sa likuran namin.
Don't you ever call me like that. Cold Kong Sabi sakanya.
But Why? Kahit Hindi mo sabihin na gusto mo ako ay sa sabihin ko na na yes. Sabi nya baliw ba sya ni Hindi nga ako nagkagusto sa kanya tapus sasabihin nya na may gusto ako sa kanya,now way, si Jennie lang ang gusto ko wala nang iba.
Your not my type Sabi ko sakanya withe cold tone kaya napahiya sya sa maraming Tao nasa amin kasi ang lahat ng atensyon ngayon (tandaan po lahat ng sinasabi ni Verron ay cold sa personal)
But why dahil ba may gusto ka na sa iba?! Tanong nya kaya napatayo na ako at parang natakot naman sya.
Don't you ever shout on my face, and my answer is yes i already loving someone. Sabi ko sa kanya.
What? Mangiyakngiyak nya tanong.
Nag kibit balikat nalang ako at umupo sa upuan ko at narinig ko naman na humagulgul sya pa labas ng cafeteria kaya sige nanaman bulungan.Example.
**Sino kaya ang ang swerting babaeng sinasabi ni prince firoze? *
*Ayan tuloy napahiya ang lakas ng loob sumigaw sa harap ni prince firoze**
Swerti naman nung girl**
Garden*
Nandito ako ngayon nag hihintay Kay Jennie at hindi nga ako nabigo nakita ko sya papalapit sa akin.
Hi Sabi nya.
Upo ka.kaya umupo naman siya sa tabi ko.Ver?tawag nya sa akin.
Hmmm? Tanong ko sa kanya.
Nong tumingin ako ay nakaramdam ako ng isang malambot na labi sa aking labi Kaya tumugon naman ako sa halik at bigla nalang syang nawala.Totoo ba yun? Hinalikan nya ako?
So it's mean yes? Thank you lord! Nakakabakla man Para sakanya.END
############
paalala lagging tandaan cold ang sinasabi ni Verron pag nasa personal pero pag silang dalawa lang ni Jennie ay parang sweet.
Hehehe love you all.Please vote and follow me.
BINABASA MO ANG
The four powerful long lost princess
FanfictionMay apat na mag kakaibigan na babae iba sa lahat, iba sila dahil sa taglay nilang kapangyarihan, hindi Lang basta bastang kapangyarihan kundi ang Pinaka malakas na kapangyarihan sa loob ng magic world, dahil sila Lang ang makakatalo sa kapangyarihan...