Highest Score

375 9 0
                                    

Josh pov:
1 1/2 months later :

Nandito kami ngayon sa gym dahil ngayung araw na ang leveling at Habang kaming pito ay naka upo dito Yes Nandito na ang tatlong kasali sa grupo namin galing kasi sila sa mission Kaya wala sila ng mga nakaraang araw.
Back to topic, Nandito kami ngayung naka upo ng may pumasok na apat na babae na naggagandahan, ay sila Lisa lang pala guys secret lang ha, I have a crush on Lisa hehe he.

Verron pov:

NG pumasok sila Jennie ay parang bumilis ang tibok ng puso ko, syempre my gusto ako sa kanya e.

Umupo si Jennie sa kanan ko at ang mga kasama nya ay Umupo rin dahil yun na lang ang bakanting upuan na natira.

Josh|James|blue|me|Jennie|jisoo|rose|lisa
Galaxios|Jihyo|Nancy|Zach|hope|momo

Telephaty:

-hi Jen. Sabi ko with sweet tone.
-hi ver. Sabi nya with sweet tone din.
-are you ready? Tanong ko dahil ngayon na ang leveling.
-of course I am. Pag kokombensi nya sa akin Kaya tumango na lang ako.
-sige mamaya nanaman sabi nya Kaya tumango nalang ako at pina wala na ang pag kokonekta sa kanya at hinawakan ko nalang ang kamay nya ng mahigpet at hinigpetan nya rin naman ito.

Guys me and Jennie is in relationship na, after one month naging kami at alam na ng mga kaibigan namin.

OK class are you ready for our leveling? Tanong ni HM sa aming lahat, Hindi lang kami kundi ang mga students na naka upo sa likuran namin.

Yes!

Yes we are!

Always ready!

I'm super excited!

Gagawin ko best ko ngayun!

Yan lang naman ang mga example ng mga sagut nila pero hindi ko nalang pinansin.

OK the leveling is start now, uonahin muna natin ang mga royalties tapos silveries, bronries, last but not the least ang mga transferee.

At Doon na tinawag ang onang sasalang sa pag wasak ng mirror, Hindi lang basta mirror kundi ang pina ka rare na mirror sa buong crystal world ito rin ang mahirap wasakin.
**************************************************

Boys
Galaxios -power (galaxy)
Hope - power (wind)
Zach - power ( sky /clouds)
James - power (Earth)
Blue - power (water)
Josh - power (fire)
Verron - power (fire with ice)

Girls
Jihyo - power (Ice)
Momo - power (galaxy)
Nancy - power (fire with ice)
Rose - power (crystal)
Jisoo - power (crystal)
Lisa - power (crystal)
Jennie - power (most powerful crystal)
Author pov:
Guys Mas malakas ko ang power ni Verron kisa kay Nancy at mas malakas rin po ang power ni Jennie sa lahat.

At out of 200 po ang score sa pag sira ng mirror.
**************************************************

Jennie pov:

First is galaxios! Pag tatawag sa kanya ni HM.

30 minutes later:

Score Nila Hindi na ako nanood except Kay ver kaso Hindi pina kita ni miss A tinatamad kasi.

Galax(galaxios) - 95.7
Hope- 95.6
Zach - 95.8
James - 96.3
Blue - 97.8
Josh - 99.9

Jihyo - 95.6
Momo - 95.5
Nancy - 95.8
Rose - 100.49
Jisoo - 100.52
Lisa - 100.73

At hito ako nag lalakad dahil ako na ang sasabak at pag ka tapak ko palang sa stage ay naramdaman ko na ang napaka lakas kung energy.
Tiningnan ko muna si ver at nginitian at binalik ang pag tingin sa mirror at sineryoso ko ang aking muka.
Nag buo ako ng limang maliit na crystal hindi lang basta maliit kundi kulay dark violet na may halong pink pero ito ay malakas sa inaakala nyo.
Tinapon ko ito sa mirror at sumabog ng napaka lakas dahil dito Nag karuon ng napaka lakas na energy at umusok sa bawat sulok. Pero ako parang wala lang sa akin ang nangyari at dumiritsyo sa upoan ko.

Thank you miss Smith sa pina kita mong galing at ang score mo ay-

Naputol ang sasabihin ni HM ng may sumigaw ng.

boooo!

Booo!

Wala Yan!

Napa ngite na lang ako And I rest my head on Verron's shoulder.

Shut up student's your disrespectful!
And miss Smith you gut a highest Score, your score is 100.99!
Congratulations the leveling is over thank you bye.

Kaya umalis na kami Doon Habang nakahawak padin ang kamay namin ni ver.

Jen Punta tayo garden Sabi nya Kaya tumago nalang ako at pumunta kami Doon ng nandon na kami ay umopo na kami sa aming pwesto.

Jen, panimula nya.
Yes? Ako.
I love you. He said to me so I'm already blushing now.
I love you too. I said to him.
At kiniss sya sa pisnge nya. Kaya nakita kong namula naman sya at ako naman ay humuga sa lap nya Habang ang kanang kamay niya ay nasa baywang ko nakapuluput.
Habang pinag mamsdan namin ang tanawin dahil mag gagabi na ay may sinabi sya.

Jen,meron akong ipapakita sa iyo. Sabi nya Kaya ako tumanggo lang at dinala niya sa is ang tree house.

Wow, it's beautiful Sabi ko sakanya
Beautiful like you sagut naman nya at tumingin sa akin Kaya niyakap ko sya at umakyat sa tree house.

Do you like it? Tanong nya Habang naka higa sa cloud na parang higaan na pina gawa nya Kay Zach. At ako naman ay naka tanday sa kanya at ang akong muka ay naka siksik sa kanang leeg.

Yeah Sabi ko at Inaamoy ang kanyang pabanggo, ang bango talaga his smell like mint.

Jen? Sabi nya kaya kinuha ko ang muka ko sa leeg nya at tumingin sa kanya at binigyan sya ng what look?.

He didn't answer me, pero pinalapit nya ang muka namin sa isat Isa hanggang sa Nag kadikit ang aming labi at sa palalim ng palaim ang aming paghahalikan at duon na kami nag make love(wag ng painosinte Alam nyo na iyon ayaw Kung lang isulat bata pa ako hahah sorry)

Kinabukasan*

Good morning Sabi ng nasa tabi ko kaya minulat ko ang asking Mata at nakita ko ang pinaka gwapong lalaki sa balat ng lupa at naalala ko nanaman ang mga nangyari ka gabi kaya napangite nalang ako.

Good morning. Sabi ko at niyakap sya hanggang sa may naramdaman akong may rumusok sa aking******* Kaya parang nahiya naman ako.

Hahaha. Tawa nya anong nakakatawa wala namang nakakatawa.
Don't shy babe, you already saw it. Kaya sinuntok ko sya sa kanyang dibdib ng mahina.

Sabado ngayun kaya dito muna tayo mag palipas gabi at sinabihan ko nadin Sina jisoo na dito uli tayo matutulog mamayang gabi. Sabi nya with teasing tone kaya sinuntok ko sya sa dibdib ng tatlong bisis piro mahina lang.

At pinikot ko uli ang mga Mata ko hanggang may naramdaman ako ng labi sa labi ko at black out.

*************************
Sorry sa wrong grammar and spelling
Hindi po ako magaling sa spilling kaya intendihin nyo nalang po.
Love you mwaa.


The four powerful long lost princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon