Jennie pov
Nandito ako ngayung sa God and goddess land or tinatawag na maginnie (magayni)
Nawala ako ng 3 months dahil dito ako dinala ng mga magi (magay) upang mahasa ang kapangyarihan ko at nalaman ko rin na kami nang mga kapatid ko ay ang mga nawawalang princesses at ako ang pinakamalakas na princess dahil ako ay niluwal na nagkataong namatay si goddess queen qualia, at dahil doon saakin napunta ang lahat ng kapangyarihan nya at idugtong mo pa ang pinag halong mahika ni mama at papa sa akin,
Nalaman ko rin ang buong isturya ng buhay ko.Jennie! Bukas babalik ka Para protektahan ang academy wag na wag kang papakita kung kailangan, masusunod? Sabi saakin ni goddess maennie kaya tumango nalang ako.
Hindi na ako ang dating Jennie ang bagong Jennie ngayon ay powerful, colder, strongest, at higet sa lahat mercilessly pwera sa mga kaibigan ko at pamilya at higit sa lahat Kay Verron, Alam ko naman ang totoong nangyari, Nag pakunwari lang ako upang makaalis at makapag insayo dito.
Wait me Crystal World! Sabi ko at nag impake.
Nancy pov
Nandito kami ngayon sa garden Nag pipicnic ng may sinabi si Verron na nagpatigil sa amin.
You know what? This is the place Jennie said yes to me. Sabi nya na napaka cold, simula nong nang yari ay gnaging colder na siya, walang pake sa paligid at paliging may gulo.
It's ok ver, we know all that Jennie is going back, and if that girl didn't do this, this is not going to happen, so it's not your fault, Sabi ni galaxios, hay englishero kasi Yong lalaking to kaya minsan nose bleed kami sa kanya.
I'll go now Sabi nya at umalis at kami naman dito ay mga malungkot ako muka dahil Hindi pa bumabalik sj Jennie.
Kaylan kaya babalik si Jennie? Tanong ni Lisa sa kawalan at humiga sa lap ni Josh.
Napabuntong hininga nalang ako dahil sa nangyari ngayon, bumalik ka na Jen, miss ka na namin.
Verron pov
Pagkaalis ko doon ay pumunta ako sa tree house at duon binuhos ang kanina ko pa pinipigilang pag iyak, habang umiiyak ako ay may babaeng pumunas ng mga luha kong tumotulo at pag angat ko ng aking ulo ay parang na buhayan ako ng sigla.
Ver, tahan na, Hindi ako galit sa iyo, I know the truth, so please don't cry. Sabi nya habang hinahagud ang likod ko.
I miss you Jen, why didn't you just leave me some letters so I know where are you?! I said to her, because I'm angry, I'm not angry to her, but I angry thet what is she is in danger, I'm not there to protect her.
I miss you too ver, but I can't tell you this time so can you please understand me? Sabi nya Habang naka yakap sa akin.
OK, but don't ever do that again ok? Sabi ko sa kanya at siyang pagtango nya at hinalikan ko naman siya at tumugon naman siya sa halik Hanggang sa umabot na sa sex.
After sex.
Ver can you please, don't tell anyone that I'm all ready here? Tanong nya kaya Napa kunot naman ang muka ko.
But why? Tanong ko sa kanya, bakit ba kasi excited na kasi akong bumalik sya tapos dapat walang may makaalam.
I said earlier that Im not ready to tell you the truth Sabi nya kaya napatango nalang ako.
There a time that you'll know the truth, but please support me ver. Sabi nya at niyakaw ako ng mahigpet.
I love you Jen Sabi ko at hinalikan sya.
I love you too ver. Sabi nya at tumugon sa halik Hanggang umabot uli sa sex.**************************
So, kamusta guys?
Maganda ba?
Sorry dahil short lang ang ginawa ko, pinapagalitan kasi ako ng tatay ko.
So please understand me,
Lob you all. 💓 🤞
BINABASA MO ANG
The four powerful long lost princess
FanfictionMay apat na mag kakaibigan na babae iba sa lahat, iba sila dahil sa taglay nilang kapangyarihan, hindi Lang basta bastang kapangyarihan kundi ang Pinaka malakas na kapangyarihan sa loob ng magic world, dahil sila Lang ang makakatalo sa kapangyarihan...