Break Up?

312 6 0
                                    

Nandito kami ngayong apat sa Park Kung saan mo makikita ang mga batang naglalaro at masasabi mo ring peaceful.
Hanggang may nahagip ang mata ko, isang babae nanaka upo sa hardin, at ang lalaki na katabi ng babae Habang ang babae ay nakahiga ang ulo nya sa balikat ng lalaki. Lumapit ako doon kasama ang mga kaibigan ko dahil na co-curios ako at may nararamdaman din akong may  masamang mangyayari.

Ng naka rating ako sa likod ng puno at Nag siksikan din sila Lisa upang makita ang dalawa pero Hindi parin namin maanigan ang muka nila.

Tahan na, Hindi na iyon mauolit Sabi ng lalaki, parang pameliar yung boses nya parang narinig ko na sya.

Thank you, that's why I love you. Sabi nong babae parang narinig ko na din ang boses niya.

Nic- hindu batuloy nong lalaki ang sinabi nya nang hinalikan nong babae ang lalaki at Hindi Nag tagal tinugunan din nong lalaki ang halik at doon ko na naanigan ang muka nila,
Ang lalaki lang naman ay si Verron,!
At ang babae naman ay si nice!
Akala ko ba mahal nya ako, so ano to lokuhan?! Kaya Hindi ko na napigila Nag sarili ko at tumayo upang puntahan sila at hinawakan naman ako ni Nancy sa balikat na Nag mamakaawa na wag ko ng ituloy ang binabalak ko,pero Hindi ako Nag paawat at tinuloy parin.

PAKKK! Sinampal ko lang naman si nice sa kaliwa at sinabing-
Mangaagaw!

Pakkkk!sinampal ko sya sa kanan nyang pisnge at sinabe ang-
Walang magawa sa buhay!

PAKKk! Sinampal ko lang naman ng napaka lakas sa kanang pisnge si Verron at sinabing-

LET'S BREAK UP!!

at iniwan ko sya doon na nakatulala Habang si nice naman ay nakahawak sa kanang kanang pisnge dahil Don ko sya sinampal ng napaka lakas kaya pumula nang tudo ang pisnge nya.

Let's go girls Sabi ko kila Lisa,
Smirk, were not over, I'll back here, but the new one Jennie, not the old Jennie. Sabi ko sa isip ko at umalis doon.

Nice pov:

Smirk, hahahaha tagumpay ang Plano, Hindi naman talaga yun si Verron, clone lang yun para mapa break ko sila,so Hindi nga ako Nag sisi.

Verron pov :

Nandito ako ngayon sa Dorm Nag hihintay Kay Jennie pero Hindi sya bumalik ang bumalik lang dito sila jisoo bakit kaya? Matanong nga.

Jisoo where is Jennie? Tanong ko sakanya pero iniwasan nya naman ako bakit kaya, Matanong nga Yung iba.

Rose? Where is Jennie? And why jisoo is angry? Tanong ko pero Hindi nya ako sinagot at umalis lang sya at Lumabas.

Mo? Where is Jennie? Tanong ko Kay momo, sininyasan nya naman ako na pumasok sa kwarto nya kaya sinunud ko nalang siya upang masagut ang tanong ko.

Si Jennie ay nasa mortal world ngayon dahil sayo. Sabi nya. what? Ni wala nga ako nagawang kasalanan.

Why? All this time I'm here inside of our dorm. Sabi ko sakanya kaya kumunot naman ang muka nya.

What!? Then who is that boy kissing nice, so Jennie is angry now because of that?!! Tanong nya saakin namay halong galit.

I swear I'm here all the time inside of our dorm! Kung Hindi ka maniwala sabihin mo si Josh we are here all the time! Sabi ko sakanya kaya tumango naman sya.

Sasabihin ko to kila jisoo para Hindi na sila magalit sa iyo at nanggigigil ako diyan sa nice na iyan ha. Sabi nya at umalis na may halong gigil kaya Lumabas nadin ako.

3 months later

Nandito kami ngayon sa mortal world upang mag hanap ng mga Katulad namin at Nag babasakali na makita namin si Jennie at si nice naman ay pinahirapan namin at nalaman din namin na kasabwat pala sya ng mga darkness, kaya lubos na nagagalit ako sa kanya dahil doon.

May nahanap na kaming dalawang kapareho namin pangalan nila ay beakyun he is a boy ang he's pwer is water, at si laicka ay babae at ang power nya ay wind at tinutulogan nila kaming humanap ng kasapi namin dahi Nag lalapit na ang digmaan kaya gusto ng mga Hari ay mag insayo kami at mag dagdag ng kasapi so yun nga ang nasa academy ay Nag iinsayo, sana si Jennie ay ayos lang at sana bumalik na siya.

*******************
Sorry kunti lang ang nasulat ko bye

The four powerful long lost princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon