Lisa pov
Habang Nag lalakad ako ngayo sa hallway, may naramdaman akong Naka tingin sa akin, pero di ko Ma tukoy Kung sino, parang Alam nya Kong paano mag tago ng kapangyarihan.........
Hindi ko nalang inintinde at Nag lakad nalang uli,
So Yun nga Nag lalakad ako ngayun ng may Naka bangga ako Kaya napahinto ako sa pag lalakad.Nong inangat ko ang pani gin ko ay nakita ko na naman sya,
Bakit ba Naka bungo ko nanaman sya,
Bakit kasi Naka tingin ako sa baba, Sana tumingin nalang ako sa unagan Para di ko nakita tong lalaking ito......Nilagpasan ko nalang sya dahil wala ako sa mood makipag harapan sa kanga........ Hayyyyy........
Rose pov
Nandito ako ngayo sa gym nag ba basketball, yes marunong ako mag basketball, natutunan ko Lang naman to sa kababata ko, sya Si Jack......
Pangalan nya ay Jackie pero jack Lang ang tawag ko sa kanya.......Habang Nag ba basketball ako.....
May pumasok Kaya napalingon ako Doon pag katapos Kong I shot Yun....A, hi James....... Bati ko sa kanya ng may ngite sa labi,
Sinuklian nya naman iyon......
At tinuloy ko nalang uli ang pag shoshot ko...Maronong ka Pala mag basket..... Sabi nya Kaya napalingon ako uli sa kanya.....
Aaaa, oo nung Bata pa ako, hehe......
Sabi ko at naupo dahil pawis na pawis na ako,
Habang pinulunasan ko ang sarili ko ay may humawak sa kamay ko.....Ano ba, kitang nag pupunas ako dito eee..... Pag bulyaw ko sa kanya
Kitang Nag pupunas ako e, bigla nya nalang kukubin.....Ako na, pagod kana e. Sabi nya at pinunasan nga ako.
Bakit mo to ginagawa sa akin James?
Bakit tumibok ng mabilis bigla ang puso ko? Do I like you? Aghhh......Hoy..... Rose, OK ka Lang? Tanong nya
OK lang bakit ka nga Pala naparito? Tanong ko sa kanya.
Wala Lang Gusto ko Lang pumunta dito at isa pa Napa Daan naman ako dito Kaya naisipan Kong pumunta dito.... Mahabang Sabi nya pero napansin ko, bakit puro dito ang sinasabi nya.... Matanong nga.
James bakit puro dito ang sinasabi mo? Tanong ko sa kanya dahilan ng pag tawa nya, ano ba ang nakakatawa wala naman a?....
Hahahhaha Alam mo nakakatawa ka,
Pero matanong nga, sino ang Nag turo sayo na mag basketball? Tanong nya na siryoso naman ang muka, baliw bato? Kanina tawa ng tawa ngayun siryoso? Hayyysss baliw kaba? Hahaha.Aaaaa, Si jack kababata ko, kaso di ko na sya nakita, sayang........ Sagut ko sa Tanong nya Habang Naka tingin sa kawalan.
Anong full name? Tanong nya na naman.
Jackie lang ang natatandaan ko e,
Tapos J ang ikalawa nyang pangalan.
Sabi ko sa kanya.
Aaa OK una na ako ha, may gagawin pa kasi ako e. Sabi nya at ako naman ay tumango lamang.
Napag disisyunan ko naman na bumalik na sa dorm.....
Habang Nag lalakad ako dito sa hallway patungo sa dorm,
Parang may sumusunod sa akin,
Hayssss baka guniguni ko Lang yun.Kirkkk (naapakang sanga)
Gulat na napalingon naman ako doon sa isang kahoy na laya na,
Sino kaya yun parang may tao doon e,
Lumakad nalang ako uli, pero hindi ko inalis ang paningin ko sa kahoy nayon
Ng may babaeng Naka yellow na damit ang tumakbo papunta sa may sulok pero isa Lang ang hinala ko Kung sino sya.......I finally captured you Aly......
BINABASA MO ANG
The four powerful long lost princess
FanfikceMay apat na mag kakaibigan na babae iba sa lahat, iba sila dahil sa taglay nilang kapangyarihan, hindi Lang basta bastang kapangyarihan kundi ang Pinaka malakas na kapangyarihan sa loob ng magic world, dahil sila Lang ang makakatalo sa kapangyarihan...