Jennie pov*
Naka upo ako sa upuan ng may nakita na naman akong future......
** Nag lalakad sila Lisa sa hallway ng may Naka putting babae ang Nag pakita, may sinabi sya pero hindi ko Ma rinig dahil mahina Lang ito, sila Lisa lamang ang nakaka rinig noon****
Lisa pov
Nag lalakad kami dito sa hallway ng may babaeng Naka puti ang Nag pakita.
Hello princesses, I'm goddess agnessa
Ako ang taga pag hatid ng balita At taga pagsabi Kung ano ang gagawin ng isang tao.Ang sa sabihin ko ay dapat nyo ng I pakita Kong ano kayo, Kung sino kayo sa lalong madaling panahon sabi nya na subrang siryoso.
Bakit naman po goddess agnessa? Tanong ni rose, oo nga bakit ngaba?
Basta wala na kayo Doon,
Pinasasabi Lang ng mga goddess at gods..... Sabi nya at Nag laho nalang bigla.....So papaniwalaan ba natin o hindi? Tanong ni jisso.
Papaniwalaan nga ba namin?
Maka telepathy ng kay goddess aurora.Totoo ba yun?
-oo Totoo yun...
OK bye.
Agad Kong tinapos ang usapan at hindi na ako nagpa ligoy-ligoy pa hinatak ko na sila papunta sa center academy at pinapunta ko dito ang mga students at ang mga royalties......
Anong ginagawa mo? Tanong ni rose sa akon Napa bulong.....
Ipapakita na natin sa Kanila Kung sino tayo, Sabi din sa akin ni Aurora. Sabi ko at Kita ko sa mga muka Nila na naaanip na sila.
Ano bang kailangan Nila?
Oo nga bakit Kaya Nila Kita pinatawag?
Pshhs ksp naman Nila......
Ok, we have something to tell you all! I shout dahil ang ingay nila Kaya naman nila ikina tahimik.
We want to reveal our true identity..... Sabi ko at kanya kinakunot naman ng noo nila....
Pero ngumiti nalang ako at lumipad Habang umiilaw na Light Green na tipong hindi ka na makakakita dahil sa nakakasilaw nyang ilaw.** Xyshies Lisa Crystal want to revealed my true identity!
Let them see my true power!Sigaw ko at nang init ang katawan ko Habang unting-unting Nag babago ang damit At buhok ko....
Ang damit Kong crop top with pants ay nagging armor na light green ito,
Crop top sya na medyo may pa cleaver sya at medyo rin maikle ang palda.
Ang buhok ko naman ay naging white namay green At blue.
May tattoo rin ako sa paa
Green sya na may heart na blue.Bumaba na ako na may gulat ang muka ng mga students at ang mga kings ang queens ay nandito Pati narin ang councilor....
Hindi Nila inaasahan na mangyayari ito, ngumiti nalang ako at Si jisoo naman ang sunod.Jisoo pov
Lumipad ako nang may ngite At umilaw ako nang violet at sinabi ko rin ang sinabi ni Lisa naging violet ang hair ko at unti uniting naging armor din ang damit ko,
Longs sleeve sya na of shoulder,
Tapos maikli na shorts may tattoo rin ako kaso sa may taas ng pulso
Violet sya na may star sa loob na light violet.Rose pov
Lumipad ako at inulit ang sinabi Nila at
Naging orange ang hair ko at naging orange ang armor ko long sleeve sya na crop top at shorts.
May tattoo rin akong orange na may R sa gitna na kulay white sa beywang(d ko Alam spilling).Bumaba ako at Napa tingin kay James, Naka ngite sya sa akin at bumilong ng I love you Napa ngite nalang ako At nagulat ng may sumigaw sa likuran namin.
Naka armor sya na sleeveless, Naka skirt din sya kulay black at pink, with dark blue dot.
Black padin ang hair nya na may pink sa ilalim nito, she also have a tattoo, pink ito black ang nasa laman heart din ito na may stars na Naka palibot may J rin na Naka lagay sa gitna green naman ang kulay nito.
Napangite naman ako hindi talaga Nag papahuli ang isang ito.Walang iba kundi Si jennie
Jennie pov
Matapos Kung malaman ang nang yari ay Nag teleport ako dito sa loob ng academy at tumakbo papunta Kung saan sila, ako ngayo ay Naka armor na hindi ko na pinalampas ay Nag Salita na ako.
Baka nakakalimutan nyo ako?
Natong ko at agad naman silang tatalo tumakbo sa akin at niyakap ako ng mahigpit.Namis Kita Jen Sabi sakin ni jisoo niyakap ko nalang sya ng mahigpit at sinabi ng Namis ko din sila.
Wife miss Kita, may Nag Salita sa likuran ko agad ko naman tiningnan yun at nakita ko sya Doon Naka ngite na Naka pwesto na ang kamay Para Maka hinge ng yakap.
Miss din Kita ver. Sabi ko at lumapet sa kanya.
Pero ayaw kitang e hug sabi ko Kaya Napa lungkot naman ng muka nya.Bakit naman tanong nya sa pag hindi ko pag yakap sa kanya.
Nilapitan ko nalang sya at.....At kinis ko nalang sya
Hinalikan ko sya Habang sya naman ay tulala sa kawalan, bumitaw nalang ako sa halik at tinignan sya sa mata.
Bakit pa Kita I hahag Kung pwedi ka naman halikan? Sabi ko sakanya Kaya naman kinasigaw ng mga studyante Pati narin ang mga Hari't Reyna kasama na ang counselor.
Napangite nalang ako at Mag sasalita na Sana ang Hinalikan nya ako Kaya naman sumigaw at tumili pa lalo ang mga Naka Kita.
Whooo!
Wedding is on the way!!
Ang sweet!!
Whoooo!
Bumitaw naman kami sa halik at Nag katitigan sa mata.
O, Sabi Nila kasalan na. Biro nya Kaya sinapak ko nalang sya ng mahina.
Pero seryoso kaylan ngaba? Tanong nya makikita Morin sa mga mata nya na seryoso sya sa pag kakasabi nya.Ligawan mo Muna magulang ko. Sabi ko sa kanya tumango nalang sya.
5y past.....
Wife! Sigaw ni hubby, ano na naman ang kailangan nito.
5y na ang Naka lipas pero di ko parin nakaka limutan ang mga nang yari noon.
Nakasal na kami ni Verron may tatlong anak na kami kambal na panganay lalaki ito at babae naman ang bunso.O sige nandyan na hubby!!
Sigaw ko at bye na readers may gagawin pa ako see you next story!***********
The end,
BINABASA MO ANG
The four powerful long lost princess
FanfictionMay apat na mag kakaibigan na babae iba sa lahat, iba sila dahil sa taglay nilang kapangyarihan, hindi Lang basta bastang kapangyarihan kundi ang Pinaka malakas na kapangyarihan sa loob ng magic world, dahil sila Lang ang makakatalo sa kapangyarihan...