Jennie pov (8:30)
Andito kami (kapatid at mom nya) ngayon sa mall bumibili ng mga damit, at iba pa.
Gusto nyo malaman Kung bakit? Hindi ko din Alam hahahhaha, guys baka secret Lang natin to ha, KUNG sa isip ko makulit ako pero sa iba cold ako so secret natin yun ha,
Back to story)
So ang mga pinamili namin ay-
Jennie -
Lamang black crop topLimang maron croptop
Tatlong black in white crop top
Limang black high waist shorts
Limang white high waist shorts
Limang black high waist pants
Crop top jacket - (black) at (pink) (tatlo)
Boots black (tatlo)
Dress -
Dress color black with diamonds
Color pink with diamonds
Color violet with diamondsGown black with diamonds
Pink with diamonds
Violet with diamondsSo ibaiba po ang mga color ng mga pinamili ni jennie at gacci po lahat
Lisa - kagaya ng Kay Jennie kaso tig aapat sa apat sa kanya except sa mga dress at gown na tig iisa din.
Jisoo- Katulad ng Kay Lisa kaso Chanel na brand ang sa kanya
Rose- Katulad ng Kay jenniePagka tapos naming mamili, binayaran na namin at sumakay sa sasakyan, habang nag mamaniho si mama, may sinabi sya na-
Mga anak, pag ka rating natin sa bahay mag impaki na kayo dahil lilipat na kayo ng school Sabi ni mama Kaya napatingin kami Kay mama.
Bakit po? Tanong ni Jisoo unnie
Basta mamaya ko ipapaliwanag sa inya
Kayo tumango nalang kami at bumalik sa pag dadrive si mama.Pagka pasok namin sa bahay ay pumasok na ako sa room ko at nagimpaki ng gamit.
15 minutes later
Natapos na namin impaki ang mga gamit namin syempre kasama ang mga pinamili namin kanina so na dito kami ngayon sa Sala dahil may sasabihin daw si mama.
Shamil pov (mom nila or ang umampon sa kanila)
Makinig kayo ng mabuti tumango nalang sila at etinutok ang atinsyon sa Akin,
Kay langan nyo na mag transper sa Crystal academy dahil may masamang mangyayari Doon Kaya maligo na kayo at ako ay gagawa ng portal.
Kaya inumpisahan ko na ang pag gawa ng portal.Author - kunyari Alam na nila na may kapangyarihan sila at hindi sila ordinaryong Tao.
Lisa pov
Nandito na kami sa harap ng Academy ang lakilaki Pala sa personal pinakita kasi ni mom ang picture at si abi rin sa amon ang totoo nong nag meeting kami kanina.
Flashback)
Kaylangan nyo na mag transfer sa Crystal academy dahil may masa mangyayari doon Kaya maligo na kayo at ako ay gagawa ng portal.
NG matapos na kaming maligo at magbihis ay bumalik kami doon ay may sasabihin pa daw si mommy.
Ng Maka baba kami ay nakita namin si mom na Naka upo at may binabasa siguro magazine nanaman.
Umopo nalang kami at itinuon naman ni mom ang attention sa amin.So ang sasabihin ko sa inyo ay hindi basta basta Lang mahalaga ito Kaya making kayo ng mabuti Sabi ni mom Kaya tumango nalang kami.
Mga anak, may mga kapang yarihan tayo.
Mom said on serious tone.
Kaya nanlaki ang Mata naminng magka kapatid,
Are you serious mom? Mom magic doesn't exist. Sabi naman ni Jennie pero tiningnan naman sya ni mom on serious look Kay nanahimik nalang sya at back to cold expression.
So ito ang pictures nang Academy na papasukan nyo at pinakita nya saamin ang pictures ng academy ng makita ko ang pictures ay namang ha ako dahil sa subrang laki at Ganda.
Color ng gate ay gold,pink,at violet na may crown,butterfly, fairy, stars at sparkle.
Sa loob naman ay maganda din basta mapapanganga ka talaga, ang dorm naman ay parang mansyon, ang school naman ay parang Palace may sarili ding hospital, mall, restaurants at iba pa.(Flashback ends)
Pumasok na kami sa loob pero bago non may nag scan ng mga Mata namin Kaya Pumasok na kami noong nasa loob na kami ay may nakikita akong fairies na ibaiba ang color na Naka sunod sa mga students at may mga unicorns, rainbow at iba pa na mga impossible in human world.
Pumonta nalang kami sa office Para Maka registered sa headmaster ng Academy pero habang tinatanaw ko pa ang Ganda ng paligid ay huminto kami sa kulay silver na pinto ito na siguro ang headmaster office, kumatok naman si mom at may narinig kaming nag Salita na come in Kaya Pumasok na kami may makita naman akong babaeng nasa 40's na sya na Naka upo sa gold na upoan na may kinakausap na apat na lalaki pero nakuha namin ang atinsyon nya ng makita nya si mama ay nanlaki ang Mata nya habang si mama na man ay Naka ngiting tumitingin kay headmaster.
Pagkatapus non nagyakapan naman sila.Ehemm pag kukoha ng attention ni unnie rose sa dalawang Mag kaibigan kuno?
Hahahhaha bahala na nga.
Nung nakuha na namin ang atinsyon nila ay parang nagulat naman si hm dahil may kasama Pala si mom.Hello po pag gagalang
BINABASA MO ANG
The four powerful long lost princess
FanfikceMay apat na mag kakaibigan na babae iba sa lahat, iba sila dahil sa taglay nilang kapangyarihan, hindi Lang basta bastang kapangyarihan kundi ang Pinaka malakas na kapangyarihan sa loob ng magic world, dahil sila Lang ang makakatalo sa kapangyarihan...