1. Tách cà phê sữa nóng hổi

4.9K 320 13
                                    

-Mingyu anh lạnh~

Wonwoo ôm lấy Mingyu từ đằng sau, cánh tay gầy không ôm hết thân cậu. Mingyu mỉm cười, quay lại ôm anh, người bé lọt thỏm trong áo hoodie của cậu. Thân nhiệt cậu rất ấm, cứ như máy sưởi vậy.

-Wonwoo của em muốn uống cà phê không?

-Có!

Wonwoo ngồi nhìn cốc cà phê đang bốc khói nghi ngút mà Mingyu đã làm. Anh có bảo cậu cho thêm chút mật ong và sữa, cậu có làm vậy. Anh nhấp một ngụm nhỏ, cái đắng pha chút ngọt và hơi nóng nóng một chút lan tỏa trong miệng, rất hợp vị anh. Mingyu đứng nhìn con người nhỏ bé đeo kính bám đầy hơi nước, nhấp từng ngụm nhỏ cà phê mà cậu pha.

-Gyu à, lại đây, chân anh lạnh quá!

Wonwoo cọ cọ hai chân lại với nhau, cậu mắng anh:

-Không nghe lời em, không đi tất và dép sao?

-Mingyu mau bế anh, bế anh! Lạnh lạnh lạnh~

Anh đúng là giỏi làm nũng. Cậu bế thân nhỏ lên, hôn nhẹ vào cổ anh, cái cổ trắng ngần đó khi nào sẽ được in dấu hôn và vết cắn của Ming Cún này đây nhỉ? Wonwoo ôm cậu chặt cứng, thân nhiệt tăng lên đôi chút. Mingyu bồng anh lên phòng ngủ, hiện đã mười giờ tối, anh cần được đi ngủ. Cậu đi tất rồi đắp chăn cho anh.

-Buổi đêm không được lén dậy viết văn, nhớ chưa?

-Cho người ta dậy đánh răng được hông?

Wonwoo lon ton theo Mingyu vào phòng tắm rồi lại lon ton đi ra. Bây giờ cả hai mới lên giường.

-Anh chắc chắn rằng anh sẽ không ngủ được!

-Tại sao?

-Anh vừa uống cà phê~

-Lượng sữa nhiều hơn cà phê.

Wonwoo gật gù. Là anh đã uống sữa cà phê. Cậu ôm lấy anh, tay đưa vào áo xoa xoa cái bụng mềm của anh. Wonwoo dán vào lòng cậu, thiếp đi lúc nào không hay. Mingyu ịn một nụ hôn lên trán, "Chúc ngủ ngon, Wonu của em".

Anh bất giác nở nụ cười.

[minwon four seasons.] winterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ