Ta ngồi thơ thẩn người trên đống rác này cũng được tầm vài tiếng rồi. Ta lúc trước vẫn còn đang ngồi trong phòng làm việc thì bỗng nhiên có một luồng sáng đập vào mắt ta rồi ta xuất hiện tại nơi đây. Cơ thể thiếu nữ 20 của ta bị teo nhỏ thành một đứa trẻ 2 tuổi rồi. Nhưng hiện tại thì điều đó không quan trọng, ta cần phải biết nơi này là đâu trước đã.
Ta lẳng lặng quay mặt về phía tên nhóc đang trật vật dưới đất đứng lên, khuôn mặt tên nhóc còn vương nỗi sợ hãi. Ta có mạnh tay quá đâu, chỉ là bóp cổ hỏi thông tin chút thôi mà. Thằng bé sau khi được ta buông ra thì dùng hết sức mình mà chạy đi.
" Xì, thằng nhát gáy"
Nhưng điều quan trọng là ta có thông tin ở cáu nơi bẩn bựa này rồi :). Thế giới này là Anime mà ta đọc qua Hunter x Hunter
Nơi này được gọi là Phố Sao Băng, bãi rác lớn nhất ở trái đất ( nếu thằng nhóc kia nói không lầm ), ở nơi đây chỉ có vài luật là: Mạnh là tất cả, muốn là cướp và giết người như ngoé vậy.Nơi này tuyệt vời thật đấy, thử tưởng tượng rằng bạn mạnh thì làm xằng làm bậy cũng chả làm sao nhưng khi bạn yếu thì thở thôi cũng có đứa muốn đập sấp mặt bạn rồi. Thực ra thì ta không cảm thấy sợ cho lắm.
Ngày xưa ta cũng từng là trẻ mồ côi đi nhặt rác để sinh tồn thì đôi lúc tiêu diệt vài mạng người để tranh giành đồ ăn là điều đương nhiên. Nhìn cơ thể đầy vết tra tấn, sẹo cùng các múi cơ chưa hiện rõ thì mới nhận ra quần áo có in chữ Zoldyck. Chết mẹ, con nhỏ này dính dáng đến Zoldyck.
Thôi, không quan tâm nữa. Ta phải sống sót trong thế giới mới này trước đã." Takashi, ta ra ngoài kiếm thức ăn"- ta đứng trước mặt thằng nhóc cao hơn ta một cái đầu nói.
"Đi thoải mái a, đừng có giết nhiều người quá"- thằng bé nhút nhát mang tên Takashi nói với ta.
Ta cũng chỉ biết gật đầu mà cho qua, thằng nhóc này nhút nhát nhưng am hiểu vô cùng về Niệm, một thứ sức mạnh khủng khiếp. Nó cũng là người giúp ta luyện tập chúng. Chỉ sau 2 tháng mà ta đã luyện tập chính xác 4 kĩ năng đầu, sau khi lấy đồ ăn thì ta sẽ tự tìm hiểu Niệm của mình thuộc hệ gì.
Gần đây lúc nào cũng thấy con chim ưng quan sát mình, đuôi của nó được cắt thành hình chữ Z. Ta cũng thực sự hiểu tại sao nó lại làm như vậy, nhưng ta chắc chắn rằng nó chưa nhìn thấy mình khi ta học Niệm dưới lòng đất.Ta khi nhìn thấy con chim đó thì vẫn luôn dùng "Ẩn" để tẩu thoát, nói chung là nhìn thấy con chim đó đéo khác gì nhìn thấy thần chết. Ta luôn biết chắc chắn một điều, nó là một con chim do thám được cử đến để theo dõi ta. Nói chung là có thời cơ thì ta bắt con chim đó về nướng ăn chơi.
Ta có linh cảm rằng chỉ kết thúc năm nay thôi thì có kẻ sẽ đến đón ta, một kẻ từ Zoldyck, tại vì ta cũng là một người của gia tộc sát thủ đó. Ta đã phát hiện ra cơ thể mà ta xuyên qua này là con út của gia tộc Zoldyck, là em gái sinh đôi của Kalluto Zoldyck. Nghĩ đến mới thấy lạ, Kalluto tóc tím và mắt cũng tím còn ta thì tóc trắng, mắt đen.
Nghĩ đến là thấy éo giống nhau rồi nhưng mà ta phải nhanh chóng trở thành một cao thủ về Niệm, càng nhanh càng tốt. Cơ thể cũng phải cố gắng hơn nữa để có thể chịu đựng được những trận tra tấn và thức ăn có thuốc độc tại nơi đó. Ta phải mạnh mẽ hơn để có thể sống sót tại thế giới này, phải, chỉ để sống sót thôi.Ta đang ngồi trước một cốc nước có một chiếc lá bên trong, đây là phương pháp kiểm tra niệm thuộc hệ gì. Ta bắt đầu truyền Niệm vào trong thì không thấy phản ứng gì, nếm thử thì có vị ngọt. Kết luận: Hệ Biến Hoá.
Ta thử lại lần thứ hai, chiếc lá xoay tròn. Kết luận: Hệ Điều Khiển.
Nhưng rồi chiếc lá lại bắt đầu mờ dần rồi biến mất trong không khí.
Kết luận tiếp theo: Hệ Đặc Chất.
Ta tự nghĩ, một người thuộc ba hệ Niệm. Có khả năng sao? Dần dần theo ngày tháng luyện tập cả ba hệ, ta có thể nói rằng hiện tại ta là cao thủ rồi.
-Theo hệ biến hoá thì ta có thể biến khí thành âm thanh làm cho kẻ thù bị chết não, thủng màng nhĩ hay dùng sóng siêu âm phá tan vật cản đường hay đối thủ. Hoặc di chuyển với tốc độ âm thanh. Nói chung là: Ok.
-Hệ điều khiển của ta thì khá giống với Shalnark, châm một chiếc kim vào đối thủ để điều khiển kẻ đó thông qua một chiếc máy điện thoại di động mà ta tạo ra bằng Niệm. Cũng dùng được tốt.
- Hệ đặc chất là đặc biệt nhất, nó cho ta khả năng sao chép khả năng Niệm của kẻ khác. Nói là khá giống với Chrollo. Nhưng của hắn là ăn cắp còn ta là sao chép, khả năng của hắn đòi hỏi vài yêu cầu khi ăn cắp và khi sử dụng trên tay phải cầm quyển sách. Còn ta thì chỉ cần nhìn và nhớ là được.
Quá tuyệt vời, cưng ơi. Say oh yeah, nhưng bây giờ là chuyện phải mạnh hơn đã không vỡ mặt như chơi.
YOU ARE READING
[ Đn HxH ] Tâm Trí Của Ta
FanfictionSống hai kiếp làm gì khi mà đời chả có ý nghĩa gì để sống. Kiếp trước phải làm vương, kiếp này ta muốn sống thử như một kẻ tôi trung thành. Hà cớ dòng máu chảy trong huyết quản của ta chỉ có thể được phục vụ chứ không tồn tại để phục vụ. Đôi lúc ta...