- Nhưng mà... Tôi lười lắm!
Valluto mắt vẫn nhắm chặt quay người ra phía cửa định rời đi thì bỗng...CON NHÓC NHÀ NGƯƠI ĐỨNG LẠI!!!!
Uvogin từ lúc nào đang tung một cú Bigbang Impact về phía con bé nhỏ nhắn đang hướng về phía cửa phía trước hắn.Cú đấm bình thường của Uvo có thể khiến cho con nhóc tan xác ngay tức khắc chứ đừng nói đến cả một tuyệt triêu sử dụng Niệm thế này.
Nhưng Con Nhện chắc chắn rằng người mà Chrollo để ý cũng chả phải dạng vừa.POWER CARD: THE SHIELD
Valluto quay người lại hướng về phía Uvogin trên tay đang cầm là một lá bài đang phát sáng ánh vàng chói mắt.
Từ lá bài mà con bé đang cầm toát ra một quả cầu bao bọc con nhỏ bên trong màu xanh lam đậm đẹp mắt được tô điểm thêm các ngôi sao trắng nhỏ nhắn.Trông y hệt như một màn đêm đầy sao vậy.
RẦMMMM
Cú đấm của Uvogin va chạm với màn chắn của con nhóc làm rung động cả căn phòng mà Con Nhện đang ngồi. Valluto đứng bên trong nở nụ cười khinh bỉ nhìn Uvo không hiểu chuyện gì bên ngoài nhưng vẫn ngoan cố liên tiếp đánh vào màn chắn của nó.
Tầm 15 phút sau thì Người Rừng đã kiệt sức mà lùi lại suy nghĩ sao cho màn chắn vỡ ra, Vall ngồi bên trong ngáp dài một cái ngao ngán nhìn các thành viên đang bàn luận về khả năng của nó.
" Cái màn chắn kia trông hay ghê! Hệ Đặc Chất sao?" - Nobunaga lên tiếng nói với mọi người.
" Không phải mà! Con bé ở toà nhà đấu giá đã điều khiển tên thuộc hạ của lão *** bằng cây châm mà tôi đang cầm mà. Là hệ điều khiển nha"- Shalnark bánh bao mặt cầm chặt chiếc kim của Vall trên tay, ngón tay còn nghịch ngợm sờ viên kim cương trên đó nói với giọng uỷ khuất làm cho mọi người suy ngẫm
Tất nhiên thì việc Shalnark giữ cây kim châm rồi chơi đùa với nó thì mấy ai quan tâm.
"BLA BLA BLA..." - con Nhện tiếp tục tranh luận về khả năng của Valluto chan nhà ta.
Cuối cùng thì Feitan không chịu được mà hét lên tức giận bất mãn:
" CON NHỎ KIA, GIẢI THÍCH CÁI SỨC MẠNH KHÓ HIỂU CỦA NGƯƠI ĐI. TA ĐIÊN NÃO THẤY MẸ"Valluto ngồi trong màn chắn phồng hai bên má cố làm mình trông tức giận nhưng người khác nhìn vào vô cùng đáng yêu giọng nỉ non, ngón tay chỉ vào Feitan :
- Đâu cần làm quá mọi chuyện lên như vậy chứ! Quá đáng quá đó nha- Nhưng mà muốn biết thì thử đoán xem ❤️
"Vậy thì nhóc thuộc hệ Niệm là Điều Khiển đúng không? Ta có cả bằng chứng nè!" - Shalnark mặt oa nhi gí sát mặt vào tấm lá chắn của con nhỏ cười chói loà nói giơ lên cây kim của con nhỏ. Hắn còn không để tâm đến Uvgin mắt long xòng xọc đứng nhìn hắn nữa.
" Hệ đặc chất!!! Tấm lá chắn kia chắc chắn là hệ đặc chất" - Nobunaga lấy tay đẩy mặt Shalnark ra rồi chính mình áp mặt vào nhìn con bé bên trong đang cười thảo mai.
Nụ cười chọc mù mắt người nhìn không khác Shalnark là mấy. Hai đứa này có phải anh em thất lạc của nhau không?
- Sai Hết Luôn!
Valluto nói lên làm cả Shalnark lẫn Nobunaga nghệch mặt ra.- Đáp án chính xác là Tôi Có Tận Ba Hệ Niệm cơ:
Đặc Chất, Điều Khiển và Biến Hoá nha. Trả lời sai hết rồi.Con nhỏ đứng dậy cầm lại lá bài thu cái màn chắn đang bao bọc mình về, nó ngước mặt lên nhìn Uvogin đang nổi hết cả mạch máu vì điên người kia rồi thở dài lắc đầu.
- Điểm yếu của tôi lại là Hệ Cường Hoá giống ngươi đấy. Muốn đấu một trận tơi bời hoa lá không?
- Tôi cũng muốn trở thành thành viên của Lữ Đoàn lắm đó chứ. ❤️
- Valluto Zoldyck đây không bao giờ làm việc không công. Cho nên việc trở thành một trong những thành viên Con Nhện rất giá trị đấy chứ!
Con nhỏ đặt tay phải lên trước ngực, tay còn lại giơ lên phía Uvogin đang đứng nhìn mình. Đôi mắt mèo đen giờ đã hiện lên tia sát khí lạnh lẽo, Niệm Lực màu đen toát ra bao trùm cả người nó làm cho nhiệt độ căn phòng giảm mạnh.
Cả hai người đối mặt nhau, sát khí nổi đùng đùng lên người đối phương. Hai người như Làm lơ hết tất cả các khán giả đang có mặt tại căn phòng.
Ai cũng có thể để ý thấy nắm đấm của Uvo đang siết chặt một cách mất kiểm soát và Niệm Lực màu đỏ toát ra từ người hắn đang đối địch lại con nhỏ. "Đỏ VS Đen" gay cấn phết.
Bàn tay nõn nà đang giơ ra trước mặt Uvo giờ đây đã biến thành bàn tay gân guốc đến đáng sợ, móng tay sắc bén hiện ra như muốn moi tim người trước mặt.
Cả hai đều có thể được coi là kẻ điên.
Một đứa cạp đầu người, bẻ cổ người, đấm nát sọ kẻ thù. Tính tình manh động thích choảng nhau với người mạnh để sau này Kurapika đến bón hành ngập mặt.
Đứa còn lại đập mồ sống lại, ham tiền rồi còn mặt đơ rồi lười chảy nước. Thiên tài biến thái từ trứng lòi ra, đánh bạc điên đến mức phá cả Casino.
Hai đứa sáp vào với nhau rồi đấu đến đầu rơi máu đổ thì chắc bay mẹ một nửa Lưu Tinh Phố mất.
Lữ Đoàn Bóng Ma chắc chắn phải ngăn cản hai kẻ này, chắc chắn đấy.Tại vì có ai nghe câu...
Thiên tài thường là kẻ điên chưa?
___
Một ngày đăng tận hai chap, ta chăm chỉ quá!!!
( Tự Luyến đáy mấy người đừng đọc)Bé Vall nhà ta bình thường dịu dàng thục nữ đôi lúc lại nổi máu đi giết người.
Tôi đã tạo ra gì thế này?!Valluto: Phí tổn thất tinh thần 100.000 Jenny, mong trả ngay lập tức.
Au: Ta đang hết tiền
YOU ARE READING
[ Đn HxH ] Tâm Trí Của Ta
FanficSống hai kiếp làm gì khi mà đời chả có ý nghĩa gì để sống. Kiếp trước phải làm vương, kiếp này ta muốn sống thử như một kẻ tôi trung thành. Hà cớ dòng máu chảy trong huyết quản của ta chỉ có thể được phục vụ chứ không tồn tại để phục vụ. Đôi lúc ta...