Chap 19: Mùa Đông Ùa Về

841 111 10
                                    

Thời gian trôi qua cũng chẳng quá nhanh so với một người không để tâm tới việc gì khác ngoài việc của chính mình như Valluto Zoldyck, đại tiểu thư của gia tộc Zoldyck hùng mạnh.
Nó có nhiều chuyện riêng của mình nên những việc khác mà mọi người bình thường hay làm như ngắm nghía thời tiết hay đơn giản là trò chuyện với người thân hoặc các việc khác giống như vậy có thể không nằm trong danh sách việc cần làm của nó.

Ngoảnh mặt quay đi rồi quay lại thoáng cái đã đến mùa đông lạnh lẽo thấu con tim không một tia nắng có thể chiếu vào.

Thời gian trôi nhanh tựa như chó chạy ngoài đồng.- Đó là điều mà con bé thốt lên khi nhìn thấy cảnh tượng tuyết rơi ngập trắng xoá Lưu Tinh Nhai, phủ lên các núi rác như một tấm chăn bông trắng tinh không tì vết và chưa hề bị nhuốm bẩn.

Thể nào cũng có người chết, rất nhiều người là đằng khác.- Valluto suy nghĩ về những số phận con người nơi cằn cỗi và mục rữa này.

Con Nhện ai cũng đã thay bộ quần áo bình thường của mình để chuyển đến bộ đồ ấm hơn nhằm giữ lấy nhiệt độ cơ thể.
Chỉ có Valluto vẫn đơn độc với cái áo phông trắng cùng chiếc váy đen ngắn thân thuộc, cùng lắm thay đổi chỉ là đi giày có đem theo đôi tất cao cổ.

Nó đã thoát ra khỏi bộ đồ áo sơ mi cùng quần đen và nơ đen kia rồi, viên ngọc được Chrollo tặng thì được cất gọn gàng trong không gian riêng.

Thứ lỗi cho một sát thủ từng trải qua trận huấn luyện ngâm mình dưới nước đá xong còn leo lên núi băng âm nghìn độ để tập luyện thì với cái thời tiết này với nó vẫn nóng chảy mỡ :))

Mới có -20C chứ có lạnh lắm đâu mà Shalnark run cầm cập thế kia?
Nó nhìn Shalnark cả người run lên, hai răng bập bập vào nhau vì lạnh ôm cái máy điện thoại màu đỏ của mình ngồi trên giường trong phòng hắn mà nghĩ.

- Uy Vall Chan, em không thấy lạnh à?
Shalnark quay mặt về phía con bé tóc trắng đang đứng ngoài cửa phòng nhìn hắn, con bé này mùa đông mà ăn mặc chẳng khác gì mùa hè.

- Không lạnh.
Đó là tất cả những gì mà nó nói với hắn, khuôn mặt không cảm xúc, đôi mắt mèo đen đối lại cặp mắt xanh ngọc lục bảo của hắn như thể chúng muốn nói thay cái miệng của con bé vậy

- Valluto Chan vào đây chơi với Ni Chan nha.
Shalnark híp mắt cười, mặt hồ ly với con nhỏ tóc trắng kia, tay vẫy vẫy gọi nó.

Shalnark đứng lên kéo nó vào trong xong ngồi ôm nó vào lòng, phủ lên đầu hai người tấm chăn bông trắng mềm mại. Tay kia theo thói quen nhéo má con nhỏ.
Valluto đã quen nên chắc không phản đối.

- Người Vall Chan thật ấm nha.
Shalnark vòng hai tay ra trước bụng con nhỏ ôm chặt nó để cảm nhận hơi ấm. Áp má hắn lên mái tóc trắng bồng bềnh của người phía trước mặt.

Hồ ly lông vàng!!! Bỏ tay ra khỏi người trẫm ngay
Nó gào thét trong lòng dãy dụa khỏi cái ôm thắm thiết của hắn một cách khó khăn. Sau 20 phút cố gắng Valluto đo ván.

Thôi ta chịu thua ngươi. Muốn làm gì thì làm.

___
Shalnark nhìn con nhỏ đang thiu thiu ngủ trong lòng, đầu nó tựa lên lồng ngực của hắn, hai bàn tay của nó để hờ trên đôi tay của mình.

Chrollo lúc đó vừa đi ngang qua phòng hắn thì mỉm cười bước vào đóng cánh cửa phía sau lại.
Chrollo Cúi người áp tay lên má nó một lúc ngắn xong lấy tay vuốt nhẹ mái tóc đang che mất mặt con nhỏ.
Hắn đứng dậy mỉm cười nhìn Shalnark một lúc xong đi ra ngoài đóng lại cánh cửa phía sau.

Hắn và Danchou đã cùng nhau bàn luận là sẽ chia sẻ Valluto nha.
Chẳng phải sẻ chia là rất tốt hay sao?

Dù Valluto có theo chế độ "một vợ một chồng" thì hắn cũng sẽ biến nó thành " Nhất thê đa phu"  cho Valluto mà thôi.

Một vợ nhiều chồng thì có làm sao? Đó là một điều đáng để tự hào mà?

Vợ hắn mạnh, vợ hắn có quyền :))

Shalnark ôm chặt lấy Valluto trong lòng vui vẻ mỉm cười.

Đây gọi là nuôi vợ từ nhỏ nghe chưa?

___
Hint Shalnark x Valluto bay ngập trời, đập thẳng vào mặt của Au một cách đáng tự hào

Cũng ẩn ẩn Hint Chrollo x Valluto trong không khí.

Thấy thính chưa mấy đứa 🙂

[ Đn HxH ] Tâm Trí Của TaWhere stories live. Discover now