Chap 16: Giấc Mộng Mơ Tưởng

901 109 8
                                    

Chuỗi ngày bình yên của Valluto cùng với Con Nhện cũng không được kéo dài cho đến khi Shalnark giới thiệu cho Chrollo về những đôi mắt đỏ của tộc Kuruta.

Dù sao cũng không thể ngăn chặn được, đây là cốt chuyện không thể phá vỡ.- Valluto bờ chán khẽ chảy một giọt mồ hôi, con nhỏ ngồi bên cạnh Machi nhìn Chrollo đang phân công kế hoạch mà người cứ run hết cả lên.

Tất nhiên mình phải tìm cách để cho Kurapika không nhận ra mình - Valluto nhủ thầm

- Ara ara, có vẻ Valluto đang run sợ a.
Kiki đứng bên cạnh chỉ tay về phía Valluto, tay che miệng cười khinh bỉ như muốn chê bai con nhỏ yếu đuối vậy.
Hành động đó chỉ khiến cho Lữ Đoàn như muốn tùng xẻo cô ta ra làm trăm mảnh. Nên nhớ rằng Con Nhện coi nhau như một gia đình vậy.

Ha, nực cười đấy Kiki San.
Con bé bỗng cúi gằm đầu xuống ngước đôi mắt mèo đen tuyền giờ như không lòng trắng lên thẳng vào mắt Kiki khiến cô ta bất giác lùi lại, Niệm lực con nhỏ tự nhiên bật ra làm cho không khí căn phòng bất chợt giảm mạnh không kiểm soát.

- Là ta đang hưng phấn đến phát run đây.
Con bé đứng dậy đi lại gần ả rồi lấy tay chỉ thằng vào mặt cô ta rồi nhếch mép một cái lộ ra chiếc răng nanh sắc bén.

- Cô nên biết thân biết phận mình đi, Marasumi Kiki.

- Cô mà còn chưng bộ mặt đó ra một lần nữa thì đừng trách tôi là người đầu tiên xé toạc nó ra.

Chả ai biết sau khi con nhỏ vừa nói xong thì dưới lớp mặt nạ thì Feitan đã nhếch mép một cái cơ chứ?

Một kẻ ngu ngốc không biết thân biết phận.Ngu Xuẩn.

(Nên nhớ rằng Vall Chan mà bật mood đồ sát lên thì còn ghê hơn cả Illumi đấy.)
___
Thời gian hành động được điểm đến là 2 tuần sau cuộc họp của con Nhện, Valluto ở trong phòng ngồi trên chiếc giường vừa được kê nệm mới tinh mềm mại mà lòng thở dài vì vừa làm chuyện ngu ngốc vừa rồi.
Con nhỏ nằm vật xuống giường, tay phải gối lên trán còn tay trái nắm chặt ga giường đến nhàu nhĩ.

Nó vừa thuê Illumi đi ám sát Murasumi Kiki cho đỡ bẩn tay nhưng quên mất rằng Chrollo muốn có sức mạnh của cô ta.
Càng rối trĩ thêm là sức mạnh của cô ta là Chrollo không hề có trong nguyên tác nên không thể để Bang Chủ băng Con Nhện có nó được!

Vall hai tay ôm đầu xong chân đá về phía cái tủ bên cạnh làm nó vỡ ra tan tành mây khói, trong lúc tức giận chắc con nhỏ có vận một ít Niệm thế là RIP cái bàn vừa tròn 3 năm tuổi :)).

Đau đầu vãi cả *BEEP* - Valluto rủa thầm trong lòng.

Mệt cả người.

Ừm, chắc chắn là con nhỏ đang rất điên tiết muốn xử Kiki rồi đây mà
___
Ngay sau khi vừa xuống phòng mình xong thì bây giờ, con nhỏ mặt đơ đang đứng nhìn Kiki cúi người đang cố ôm ấp Feitan kia.
Thanh niên 1m55 kia đang cố gắng kìm hãm cảm xúc không mở kiếm xẻ đôi cô ta, tay đẩy mặt cô ta ra một cách vô cùng khó khăn vì chiều cao có giới hạn.

Kiki 1m75 còn Feitan cao 1m55, cách nhau hẳn 20 cm cơ mà lị.

Mắt mình chắc còn ung thư dài dài.- con nhỏ nghĩ thầm trong lòng nhìn về phía hai con người đang tung hường phấn ngập mặt Lữ Đoàn kia.

Cuối cùng thì sự chịu đựng Valluto cũng có giới hạn nên con nhỏ đã đi về phía Kiki nắm lấy cái tay đang ôm quanh người Feitan hất ra không thương tiếc

- Cô không biết xấu hổ là gì à?
Con bé sau khi hất tay Kiki ra xong liền lấy chiếc khăn tay màu trắng ra lau sạch tay mình một cách sạch sẽ. Đôi mắt đen hướng về phía Kiki đang nhìn mình một cách phẫn nộ, hai tay bấu chặt ta váy xong lại không nói gì trực tiếp giẫm chân bỏ đi.

Valluto định lướt qua Feitan nhưng lại được hắn bắt vai lại tặng cho một câu nhỏ gọn:
- Cảm ơn.

- Không có gì, chỉ thấy ngứa mắt quá mức độ. Có chuyện gì thì cứ gọi cho tôi, cô ta nên biết chỗ của mình.

Feitan cúi đầu nhìn xuống con nhỏ ngay bên cạnh mình rồi nhếch miệng cười nói, con nhỏ này hợp với tính hắn đấy:
- Đã Rõ.

(Chưa bao giờ thấy Valluto ngầu lòi như thế này cả!!! Nói chuyện với Faitan như chiến sĩ lâu năm ấy. Con gái ta ghê quá)

Con nhỏ lại tiếp tục hướng ra cái ghế sofa ngồi thì thanh niên mặt hồ ly Shalnark đã ra ngồi cạnh canh me sẵn rồi, con nhỏ cũng chỉ biết đầu hàng mà ngồi cạnh hắn.
Valluto vươn tay lấy một quyển sách đặt sẵn trên bàn, thu chân lên ghế ngồi nép vào một góc cố tránh thanh niên tóc vàng kia.

Mong rằng hắn để yên cho con nhỏ nghỉ ngơi đầu óc một chút và thật may mắn rằng thanh niên Shalnark chỉ ngồi nghịch điện thoại nhìn Valluto đọc sách, quyết định không làm phiền nó.

Hắn có thể cảm nhận rằng tâm trạng con bé giờ không tốt do Murasumi Kiki kia.

Cô ta dám làm bảo bối Vall Chan của hắn phiền lòng ảo não, tội lớn rồi đấy!

Căng thẳng và tức giận là kẻ thù của sắc đẹp. Hắn không muốn Valluto bảo bối xấu đi một chút nào trong mắt hắn hoặc mắt ai hết.
Thanh niên Shalnark ngước mắt lên nhìn Chrollo đang đứng nhìn xuống đám chân Nhện kia, đôi mắt hắn ( Chrollo) như dán vào Valluto không rời. Chỉ là con nhỏ không để ý cho lắm.

Chrollo lại ngước mắt về phía Shalnark ngay bên cạnh con nhỏ nghiêng đầu hướng về phía cửa ra hiệu cho hắn.

Giấc mộng mơ tưởng của cô ta sẽ chấp dứt tại đây. Và chính ta sẽ là người chấp dứt nó- Shalnark vừa nghĩ vừa đứng dậy đi ra ngoài đi về phía Kiki.

[ Đn HxH ] Tâm Trí Của TaWhere stories live. Discover now