Chap 24: Lại Thêm Một Con Não Tàn

866 125 23
                                    

Valluto sau khi xử lý xong việc của Kiki cùng với cả việc xoắn não của Kurapika thì việc đầu tiên mà nó làm chính là trở về căn cứ của Con Nhện tại Lưu Tinh phố để có thể ngủ một giấc.
Con nhỏ nó chưa ngủ hơn 2 ngày rồi, hiện giờ một giấc ngàn thu cũng sẽ đủ với nó nếu cần thiết :))

Nhưng nói chung chung thì Valluto nhà ta xui đéo để lại phần nào cho thiên hạ cùng chia vui rồi thì phải...

Vừa bước vào trong căn nhà hoang tàn nơi thân quen thì đập vào mắt nó là một cô gái với mái tóc vàng óng dài xoăn lại cùng đôi mắt đen như bầu trời đêm trông khá là giống của nó. 

Cô ta trông khá giống Murasumi Kiki thì phải?

Cô gái ấy mặc một bộ váy ngắn đến nửa đùi pha với hai màu vàng và đen có hoạ tiết những quả chanh, cổ áo khoét rộng để lộ bộ ngực khủng bố, trên người cô ấy còn có những phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai cùng túi xách.

Con nhỏ tự nhận xét là khá hợp thời trang nếu không phải quá hở...

Người cô ta đứng thẳng một cách tự tin, hai tay ôm lấy một tay của Shalnark đứng bên cạnh đang có vẻ mặt cầu cứu.

Con Nhện đứng xung quanh cũng chủ biết ngồi bó tay mặc kệ thanh niên Shalnark cầu cứu, đến Danchou cũng cố ý ngồi xa xa hai người đó.
Cô ta thì liên mồm luyên thuyên về chuyện gì đó mà Valluto không quan tâm để vào mắt.

Con nhỏ hắng giọng nói rõ làm cho mọi người chuyển sự chú ý từ phía hai người kia lên nó, có vẻ mặt ai trông cũng mừng thì phải?
- Ehem, mọi người không phiền nếu có thể cho tôi biết vị tiểu thư đây là ai không?

Chắc chắn là xuyên không giả rồi, cầu xin chúa trời rủ lòng thương đừng là một con không có não nữa.
Valluto gào thét cầu xin trong lòng nhưng bên ngoài khuôn mặt vẫn vô cảm hệt như Illumi, đôi mắt có phần lạnh đi đáng trông thấy.

Cả Con Nhện đều biết Valluto là một người điềm tĩnh và có suy nghĩ cùng không dễ nổi giận, cho nên cái việc mắt con bé lạnh đi dù chỉ một phần nhỏ để làm cảnh báo cho mọi người cũng đủ khiến cho Con Nhện chuẩn bị vũ khí cùng Niệm Lực rồi.
Riêng có hai thanh niên lạc loài là Shalnark cùng Chrollo thì nghĩ nó ghen :))

Trả lời cho câu hỏi của nó là câu nói của Chrollo vang lên trong không khí, hắn đang ngồi tai tầng hai, mắt tập trung vào cuốn sách.
Trông như vậy thôi chứ ánh mắt như đang muốn dính lên người bé Valluto rồi :))

- Đây là đại tiểu thư của gia Nantokanette, tên đầy đủ là Merlon Nantokanette nếu như tôi không lầm. Bây giờ hiện là bạn gái của Shalnark
Chrollo nhìn Shalnark mỉm cười nhân hậu, khẽ lấy cuốn sách che đi nụ cười khinh bỉ của mình.

- Oh, ra là như vậy. Vậy rất hân hạnh được gặp tiểu thư Nantokanette, tôi là Valluto Zoldyck hiện giờ là thành viên số 13 của Lữ Đoàn Bóng Ma.
Valluto mỉm cười thân thiện, giơ tay ra vui vẻ muốn làm quen thì đột nhiên bị gạt phắt đi.
Cánh tay nhỏ bé của nó bay về phía bên phải khi bị cô ả tóc vàng cầm ném ra sau.

- Sao ngươi dám làm hại ta!? Anh yêu! Cô ta có ý định làm hại em!!!
Cô ta hét toáng lên một cách inh ỏi, hai tay ôm lấy người Shalnark xong vùi mặt vào lồng ngực của cậu ta.

Con Nhện: ...

Valluto: ...

Valluto quay đầu ra phía sau thở dời xong lấy tay ôm đầu, cố gắng ngăn dòng nước mắt đang chảy một cách mất kiểm soát trong lòng.

- Đó, thấy chưa? Lại một con não tàn nữa!!!

[ Đn HxH ] Tâm Trí Của TaWhere stories live. Discover now