Shalnark vui vẻ quay chiếc kim châm bạc vừa hốt được trên tay, cười nói với Các Chân Nhện đang ngồi ở sau cánh gà:
" Không ngờ cũng có một người biết về Niệm và có Hệ Điều Khiển giống ta ở đây."" Chiếc kim toát ra khí Niệm khá lớn, khả năng điều khiển linh hoạt. Kẻ đó là một tay lão làng, tầm này chắc phải hạ được Hunter cao cấp"- Machi đứng khoanh tay ngả lưng về phía các thùng hàng, mắt nhắm chặt nói.
" Vậy hẳn rất mạnh, tôi muốn đấu với hắn" - Uvo cười lớn hưng phấn, tay đập mạnh xuống sàn làm cho sàn nhà hõm xuống một vết khá sâu. Cái này được gọi là phá hoại tài sản công cộng nè.
" Ta nghiêng về khả năng người đó là con gái, chiếc kim được tạo ra trông khá nữ tính so với một thằng đàn ông" - Feitan mở miệng nói, có vẻ hắn cũng muốn tìm hiểu xem tên đó là ai.
" Không muốn hay muốn thì hôm nay nó cũng phải lộ mặt thôi. Tí nữa Franklin nhả đạn vào khách thì nó cũng sẽ phải dùng Niệm để bảo hộ chính mình. Đó là lúc ta biết được nó là ai"- Phinks cũng chen miệng vào nói cho góp vui, khiếm khi họ gặp được đối thủ mạnh.
" Mọi người tập trung đi! Đến lúc lên sàn rồi, Shalnark hành động nào"- Machi bây giờ cũng đã mở mắt chỉ huy cho mọi người.
Ryodan chính thức bắt đầu hành động, đồng nghĩa với việc vụ thảm sát đã bắt đầu diễn ra.
___
Bây giờ thì Valluto của chúng ta đang ngồi trên ghế ở phòng đấu giá rủa thầm, khuôn mặt con nhỏ nhăn nhó bất mãn. Ngồi ngay bên cạnh con bé là Chrollo đang ngồi đọc sách cười tươi như hoa, một tay cầm sách thì tay còn lại nắm tay con nhỏ.
Thấy con nhỏ bất mãn ra mặt thì Chrollo lại hỏi vẻ quan tâm lo lắng:
-" Tiểu thư khó chịu ở đâu sao ? Nếu có thể thì tôi sẽ giúp tiểu thư"
Tóc trắng nghe tóc đen nói xong thì mặt lại đen thêm 7,8 phần. Hắn không nhận ra điều làm con nhỏ khó chịu chính là mình.Con nhỏ cũng vô cùng ý tứ mà trả lời lại:
-" Không sao đâu ạ! Chỉ là nơi đây có khí điều hoà khiến em hơi lạnh thôi"Chrollo nghe thấy vậy gật đầu tháo xuống chiếc áo vest đen của mình khoác lên vai con nhỏ nhằm giữ ấm cho nó, còn khuyến mại thêm một nụ cười toả nắng khiến cho con bé lại đen mặt tiếp. Chắc con bé tưởng Chrollo đủ thông minh để nhận ra hắn đang làm nó khó chịu nhể.
Hờn đời, hờn ông thần lại cho tôi cái khả năng này. Ngày trước khi nó xuyên không qua đây được ông thần- sama tặng cho ba khả năng để phòng thân.
Nó lúc đó cũng lười éo muốn chọn nên để ổng chọn hộ, và kết quả là:1. Vạn Người Mê: khiến cho ai mà bạn tia vào cũng yêu bạn say cmn đắm. Điều kiện kích hoạt là hôn lên má đối tượng được tia vào.
2. Super Card ( Siêu Thẻ Bài ) bộ bài gồm 15 thẻ: Triệu hồi khả năng từ thẻ bài để sử dụng lúc cần thiết. Điều kiện là phải mang theo thẻ có năng lực mà mình muốn chọn.
3. Không Gian: Cho cô một không gian to lớn có thể chứa bất cứ thứ gì bạn muốn kể cả một thế giới. Không có điều kiện kích hoạt, chỉ cần chủ nhân muốn thì nó tự mở ra.
Ta cùng Tua lại vài phút trước để xem có chuyện gì nha...
Con nhỏ lúc đó vừa đi vệ sinh xong thì đâm sần vào người Chrollo đứng bên trong phòng làm nó ngã lăn ra đất, Chrollo lúc đó cúi người xuống định đưa tay ra giúp thì Valluto bất ngờ bật dậy.
Chrollo không kịp né Thế là môi con nhỏ chụt một cái lên má của Chrollo.Thế là mọi chuyện bắt đầu từ đó, Chrollo dính bùa yêu liền bám đuôi làm quen con bé. Giả vờ muốn giúp nó về chỗ ngồi thế là ngồi luôn ở đấy cùng nó.
Xong thấy người nó run lên vì tức giận tưởng sợ hãi nên lấy lí do giúp nó đỡ sợ tranh thủ cầm tay nó luôn.
(Con tôi bị ăn đậu hũ nhiều quá)
___Số mình xui đéo tả nổi, đã bảo là phải tránh mặt mấy thành phần nguy hiểm thế mà đâm mẹ vào boss của chúng, cái năng lực trời đánh mà ông thần trao cho giờ ta muốn vứt hết đi hết cho xong.
Ngước nhìn đồng hồ chỉ còn 15 phút nữa là tới giờ hành động của băng Ryodan mà con nhỏ khóc không ra nước mắt.
Cái đìn địt, chạy kiểu gì giờ??? - Con nhỏ mặt bối rối + khó ở.
Franklin, Phinks, Feitan, Shalnark và Machi cùng Uvogin ở phía trước.
Đằng sau là Nobunaga cùng Pakunoda, bên cạnh là đại Boss Chrollo.Chết mẹ rồi, xuân này con không về.
___
Feitan cùng Franklin trong bộ vest lịch lãm bước ra từ cánh gà lên sàn đấu giá. Thần thái toát ra như một bậc vương giả thật sự.Feitan thì bước lên bục phát âm nói vào mic,Franklin đứng đằng sau hắn tỏ vẻ mặt người qua đường :
- Cảm ơn các vị đã không quản đường xa lặn lội tới đây. Buổi lễ đưa tiễn các vị xuống địa ngục xin được phép bắt đầu.Vừa nói xong thì 10 ngón tay của Franklin bung ra bắt đầu nhả đạn vô khách trong phòng. Tiếng súng rộn vang là tiếng báo hiệu cho các thành viên khác của con Nhện ra tay. Các thành viên cứ thế lũ lượt xông ra mà tàn phá mọi thứ.
Con nhỏ định toát Niệm lên cơ thể phòng vệ, chân theo bản năng muốn bỏ chạy nhưng lại bị Chrollo ôm vào lòng xoa đầu nhẹ nhàng bảo:
" - Hôm nay là bạn anh và anh có đến đây và hứng thú với vài món đồ, làm phiền cuộc vui của tiểu thư như em mất rồi.Nếu có thể, anh muốn được biết tên em?"" Valluto Zoldyck"- con nhỏ cũng đầu hàng, nó mệt lắm rồi. Chết một lần rồi thì chết lần thứ hai có làm sao?
" Vậy sao! Anh không ngờ đấy. Em gái của Illumi nhỉ? Giờ thì anh cần em ngất một lát nhé, không sao đâu. Sẽ nhanh thôi"
" HẢ !!!???"
Con nhóc tóc trắng chưa kịp phản ứng gì đã cảm thấy một trận đau đớn sau gáy rồi đôi mắt bắt đầu mờ dần đi.
Chrollo chính thức đem đánh vào gáy con nhóc làm cho nó bất tỉnh nhân sự.
YOU ARE READING
[ Đn HxH ] Tâm Trí Của Ta
FanfictionSống hai kiếp làm gì khi mà đời chả có ý nghĩa gì để sống. Kiếp trước phải làm vương, kiếp này ta muốn sống thử như một kẻ tôi trung thành. Hà cớ dòng máu chảy trong huyết quản của ta chỉ có thể được phục vụ chứ không tồn tại để phục vụ. Đôi lúc ta...