Con nhỏ chơi bài xong đưa cho Illumi cùng Hisoka 1 tỷ rồi đi ra khỏi sòng bài. Bóng dáng con nhỏ nhìn thoáng qua cứ cảm thấy như bị một mảnh cô đơn giai dẳng bám lấy.
Nó đã nói với Illumi là sẽ tự đi về nhà nên không cần phải lo lắng, Illumi cũng bận việc nên cùng Hisoka đi trước để con bé tự đi về nhà.Con nhỏ tóc trắng bước trên đường trông mà tự do tự tại vô cùng, cơn gió mùa thu thoảng qua mang theo những chiếc lá màu đỏ cam đẹp đẽ bay đi làm cho mái tóc và chiếc nơ đen trên đầu nó bay về phía sau.
Con bé lấy tay vuốt vuốt lại mái tóc rối của mình, tay kia vẫn nghịch ngợm sờ sờ viên ngọc mà Chrollo tặng cho trên cổ.Takashi, hình như ngày ta gặp thằng nhóc ấy cũng có những cơn gió như thế này.
Màu viên ngọc đen này cũng thật giống màu mắt của cậu ta.
Sao ta lại tự dưng nhớ nó nhỉ ?
Tóc đen, mắt cũng đen. Cũng thoang thoảng hương chanh dịu nhẹ, cho ta cảm giác mạnh mẽ khi ở bên. Khá giống Chrollo nhỉ? Có phải họ hàng không?
Con nhỏ hướng cặp mắt đen nhánh xuống nền đất nhắm chặt , đôi tay khẽ nâng chiếc áo của bang chủ lên vùi rồi đầu vào cổ chiếc áo Vest mà tận hưởng cảm giác ấm áp tựa như vòng tay của hai người mang tên Takashi và Chrollo kia.
Rốt cuộc là ta nhớ ai?
Hai người họ chỉ giống nhau ở ngoại hình chứ không phải tính cách. Con nhỏ luôn khắc sâu điều đó trong đầu mà tự nhủ với chính mình.
Sao hai người đó có thể giống nhau được cơ chứ?- Valluto cười tự giễu chính bản thân mình.
Bang chủ thật ra cũng chỉ là dính phải cái bùa yêu mà mình lỡ tay đặt lên người hắn nên mới dịu dàng như thế thôi. Chứ hắn thật ra là một kẻ lãnh huyết vô tình, mạnh mẽ vô cùng, thích làm xằng làm bậy.
Chrollo là một kẻ sẵn sàng móc mắt cả tộc Kuruta chỉ vì thấy hứng thú. Đúng thật là một kẻ máu lạnh.Trái ngược với hắn thì Takashi lại là một người nhút nhát và khá yếu đuối nhưng lại vô cùng thông minh, quan tâm đến người mình yêu thương vô cùng.
Cậu ta lại có một niềm tin tưởng với Chúa rất mạnh mẽ, một tín đồ trung thành.
" Vallu à, đừng giết nhiều người quá. Sẽ bị chúa trừng phạt đấy"
.
.
" Đồ ăn cướp được phải sạch mới được ăn nha, Vall"
.
.
" Vall có muốn nghe chuyện không để tớ kể cho cậu nghe?"Valluto ngẩng mặt lên nhìn bầu trời có ngôi sao băng lướt qua tựa như muốn kẻ một đường lên màn đêm tối như mực.
Một linh hồn đẹp như cậu lại bị vùi rập tại nơi rác rưởi này. Thật không xứng đáng.
Một con người do Chúa nhào nặn cẩn thận như một ngôi sao sáng trên bầu trời lại có thể vụt tắt nhanh đến như vậy.
___
" Vall à, sau này khi tớ chết tớ muốn trở thành một ngôi sao băng!"Sao lại thế?
" Vì sao băng đem lại điều ước, khi là một ngôi sao băng tớ sẽ bay ngang qua bầu trời để trao cho cậu điều ước"
Ăn nói vớ vẩn, ngập miệng rồi ngủ đi
___
Cả hai cùng giống nhau ở ngoại hình, cùng có quê nhà là Lưu Tinh Phố. Đều có tâm trí và tham vọng lớn như nhau.Tớ tự hỏi: Vậy sao một còn một mất?
Đôi khuyên tai làm từ đá lưu ly của con nhỏ phản chiếu ánh sáng từ ngôi sao băng đang chiếu sáng trên bầu trời kia.
Ít ai biết rằng đó là quà của Takashi tặng cho con bé. Con nhỏ rất trân trọng nó đấy.
Nó lại quay mắt về phía nhà bán rượu đang ế khách kia, đi vào mua một chai rượu vang.
Con nhỏ tóc trắng nhớ rằng: " Takashi dù tửu lương chả cao nhưng vẫn rất thích uống rượu vang"Bật nắp chai lên uống một ngụp, hương vị đắng chát len lỏi qua từng vị giác của con. Chất lỏng chảy xuống cổ họng nó đã tận nửa chai nhưng chẳng thể khiến nó say một chút, chỉ càng làm nó thêm dằn vặt chính mình.
Nó ngẩng đầu lên trời, miệng lẩm bẩm một câu nói chẳng ai nghe rõ:
- Takashi, dù cậu đang ở thiên đàng hay địa ngục thì đừng quên ký nơi Lưu Tinh Phố của hai ta nhé- Nào, uống vì tớ đi.
___
Tung hint cặp này mệt quá đi mất.
Hôm nay ta nổi hứng đi vẽ Valluto chan, mấy chế xem thế nào nhé :))( Xấu lắm nhưng đừng chê ta nha)
YOU ARE READING
[ Đn HxH ] Tâm Trí Của Ta
FanfictionSống hai kiếp làm gì khi mà đời chả có ý nghĩa gì để sống. Kiếp trước phải làm vương, kiếp này ta muốn sống thử như một kẻ tôi trung thành. Hà cớ dòng máu chảy trong huyết quản của ta chỉ có thể được phục vụ chứ không tồn tại để phục vụ. Đôi lúc ta...