Phần 1: Bí mật của đêm tối

39 4 0
                                    


Tiếng chuông điện thoại reo vang lúc nửa đêm khiến Josh thức giấc. Chàng cố mở cặp mắt cay xè nhìn chiếc đồng đồ để ở đầu giường, mới chỉ 2 giờ sáng. Chẳng biết ai lại gọi vào giờ này, chàng lẩm bẩm chửi thề vài câu rồi với tay lấy chiếc điện thoại và ấn tắt chuông. Chàng toan không nghe bởi chàng đã có một ngày dài mệt mỏi, giờ chàng cần phải nghỉ ngơi. Nhưng chàng giật mình ngồi bật dậy vì trên màn hình điện thoại là số điện thoại của Matthew.

Matthew là bạn trai của của Josh, họ gặp nhau tại tại một quán bar nơi mà Josh hay lui tới vào ngày cuối tuần. Ban đầu Josh cũng chỉ định vui vẻ với Matthew một chút, nhưng chàng nhận ra cậu ta chính là người mà chàng đã để mắt tới tại quán cafe nơi chàng làm việc. Từ đó hai người trở nên thân thiết hơn và cũng đã hẹn hò với nhau được gần một năm. Ngày nào Matthew cũng ghé quán cafe McQueen để gặp Josh, thậm chí còn cố gắng đợi chàng hết ca làm để đưa chàng về, dù có những lúc Josh tan làm khá muộn.

Chỉ mới gặp nhau vài tiếng trước, chẳng biết vì sao Matthew lại gọi vào giờ này. Josh ngạc nhiên lắm, chàng nhấc máy lên và nói ngay “Sao vậy cưng, có chuyện gì vậy?”

Ở đầu dây bên kia, giọng Matthew run run nói  “Josh, anh … anh qua nhà em được không...”

“Em… có chuyện gì vậy?” Josh đáp

“Anh qua đây nhanh đi, ...nói ...nói chuyện này qua điện thoại không tiện, em cần anh ngay lúc này.” Matthew thở hổn hển, giọng nói rõ ràng là đang sợ hãi hay lo lắng việc gì đó.

“Được, anh sẽ qua ngay.”

Vừa nói, Josh vừa bước nhanh xuống giường, chàng vội vàng mặc quần áo rồi đi nhanh xuống đường. Tuy chẳng biết chuyện gì đang xảy ra nhưng nghe giọng Matthew trong điện thoại thì chàng đoán có chuyện chẳng lành. Thường người ta chẳng mấy khi gọi cho ai đó vào giờ này nếu như đó chẳng phải là một tai nạn, trộm cắp hay giết người… Chàng cố gắng gạt những ý nghĩ đó và tự chấn an bản thân rằng những chuyện đó chỉ có thể xảy ra trên mấy bộ phim kinh dị mà chàng cùng Matthew hay xem, nhưng dù có chuyện gì xảy ra thì chàng cũng phải thật là bình tĩnh.

Chàng lái xe thật nhanh đến nhà Matthew. Đó là một căn nhà nhỏ ở vùng ngoại ô thành phố, là một nơi có không khí khá trong lành và yên tĩnh, nhưng lại có rất ít người sinh sống. Có lẽ họ thích những căn nhà ở sát trung tâm thành phố hơn, tuy giá nhà cao nhưng lại tiện lợi cho công việc. Đã có lần Matthew đã đề nghị Josh dọn đến sống chung với cậu, nhưng chàng từ chối vì tuy rằng căn hộ chàng đang ở là nhà thuê, nhưng nó gần với nơi chàng làm việc. Matthew cũng thông cảm vì thực sự câu cũng biết lái xe từ nhà cậu đến quán Mcqueen cũng phải mất đến nửa giờ đồng hồ, dù trong lòng cậu rất muốn Josh cùng chung sống với mình.

Vừa đến nơi, Josh đỗ xe sát bên lề đường ngay đối diện căn nhà của Matthew, giờ này chỉ có phòng khách đang sáng đèn, chàng đi nhanh ra khỏi xe và tiến đến phía cửa ra vào và ấn liên tiếp 3 hồi chuông. Cánh cửa nhanh chóng bật mở, Matthew vội ôm chầm lấy Josh khiến chàng không kịp phản ứng gì. Chàng vỗ lưng cậu rồi nhẹ nhàng lên tiếng “Này, không sao đâu, không sao, nói cho anh biết đi, có chuyện gì nào?”

Mấy giây sau Matthew mới lên tiếng “Em, em đã…” Cậu nói nấc lên từng tiếng, dần buông ra khỏi Josh. Chàng nhìn Matthew kinh ngạc, trên chiếc áo sơ mi trắng của cậu loang thành một vệt dài màu đỏ giống hệt như máu, tay chân cậu cũng toàn những vết trầy xước, như thể cậu vừa vật lộn với một con thú dữ vậy. Josh hỏi ngay “Ôi lạy Chúa, em làm sao thế này?”

The Secret Of Midnight Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ