BP2 - Aja VS. Katrina

83 8 0
                                    

Chapter 2

" Asan si samson ? " tanong ko ,

Kasi ang nakita ko lang , ung tatlong itlog na lagi kong kasama , si Justine , Eugene at orlando .. Pati si Ate frina na masama ang tingin sakin , pati narin si maydelle ..

" Kailan niyo ko balak kainin ? " grabe kasi makatitig e , parang mga tigre !

" Si samson lang hinahanap mo ? "

That voice ! S-si katrina yon ! Pag kalingon ko ,

" Kat ! " sabi ko at agad ko siyang niyakap ng mahigpit .. " i miss you ! I miss you Honey :( " sabi ko saka ko siya kiniss sa lips ..

" B-bakit ka andito ? " tanong niya ..

Ts ? Ano bang sasabihin ko ?

" K-kasi kat ! --

" Daddy !! " waaaaaa ~ si alex ! Yung anak ko :D Agad ko siyang pinuntahan sa lalaking may buhat sakanya at kinarga ..

" Baby mags , do you miss daddy alex ? " tanong ko kay baby mags habang kinakagat kagat ko ung kamay niya ..

" Yes daddy :) " sabi niya at hinug ako .. Ang laki laki na niya :D Ang gwapo gwapo ! Mana sa tatay ! :D Baka Santos !?

" Family reunion ? Alam ko Babaero's Reunion to e " singit ni samson ..

" Haha ! Wag kana umepal bunso ! :P " sabi ko at dinilaan siya ..

" Alex "

Pag kalingon naming lahat ,

Nakita ko si aja lumabas sa kwarto niya .. Patay ! " Bakit ka umalis sa tabi ko :( hindi tuloy ako nakatulog ng maayos T^T " sabi ni aja at hinawakan ako sa braso .. Bitbit ko pa naman si Mark :3

" S-sino kayo ? H-hi bear :D ! " tawag niya kay ? XD pft , natawa kaming lahat ng bigla niyang tawaging Bear si eugene xD

" W-what !? " gulat na tanong ni Eugene ..

" Diba pangalan mo bear ? Tinawag ka nga ni Dian ng bear nung nasa ( *Shh ! Shh ! Luh ! Luh ! Wag mo sabihin ! - sabi ni orlando at justine) Bar tayo kagabe :D , " at ? Pinag patuloy niya .. kahit nag sisi Shh na sila justine ..

" Justine ! Nag bar kayo kagabe !! " sigaw ni Samson ..

" waaaa ! Sorry master ! Katuwaan lang , si Patrick nag aya :/ " luh ? Gago to si Justine ! Nandamay pa ng iba XD

" By the way , sino kayo ? " tanong ni Aja kala , Ate frina .. Maydelle , Samson .. Yung lalaki na hindi ko din kilala at , Katrina ..

" Kaibigan kami ni Alex " sabi ni ate frina ..

" Ikaw ba yung aja ? " tanong ni Maydelle .. " H-ha ? Yeah .. I'm aja , Bakit mo ko kilala ? " nag tatakang tanong ni aja kay maydelle ..

" Sino ba siya ? " tanong ni katrina , at nawindang ang lahat sa kung ano ba ang dapat isagot kay kat ..

" I'm Alyzandra , Girlfriend ako ni alex ;) , eh ikaw ? " Shit ! I'm dead :( Agad na nalipat ang tingin ni Katrina sakin ..

" H-haaa ? Girlfriend ka jan ! Umayos ka nga ! Haha , ikaw talaga aja palabiro ka ! " sabi ni eugene at inakbayan si aja sabay ginulo ang buhok ..

" Anong nag bibiro ?! Hindi ah ! May nang yari nga samin ni alex kagabe e ! Yung hinatid niya ko sa bahay " patay natalaga ako !! :(

Nakatitig lang si Kat ng masama sakin .. Sabay lumapit at kinuha si Baby mags ..

BABAERO part2 (ON GOING)..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon