BP2 - She needs me

42 6 0
                                    

Chapter6

Katrina P O V,

" Yes Pa ? " pagkalingon ko kay ate frina , hawak niya ang cp niya at may kinakausap .. Si kimkimmy ata ..

" H-haaaa ? ( Biglang tingin sakin ) O-okay , Sige .. Thanks for spreading the news , ingat kayo " sabi ni ate frina at binulsa na ang cp , sabay lapit sakin ..

" What ? " tanong ko ..

" A-a-a-ahh .. W-wala kat , Napansin ko lang :D ang ganda ng hair mo ngayon :D " sabi niya sabay hawak sa buhok ko ..

" Ung TOTOO te frina ?! " malakas a sabi ko at napa yuko siya , nag silapit ang barkada at hinawakan ako ni samson at maydelle sa braso ..

" W-wala nge , bakit ba ang kulit mo " sabi niya sabay talikod sakin at umupo sa sofa ..

Ano ba kasi yung sinabi ni bakla ?! " i need to know what kind of news kimkimmy told you " mataray kong sabi at agad ko na kinuha ang cellphone ko at nag dail ..

*The suscribing you calling is unavailable or out of coverge area please try your call later*

*The suscribing you calling is unavailable or out of coverge area please try your call later*

*The suscribing you calling is unavailable or out of coverge area please try your call later*

" Shit !!!! " sigaw ko at nag padyak ng paa , Bakit kasi kailangan patayin yung cellphone !! " Kabadtrip !!! " nakakainis na !! Alam kong may sinabi si bakla kay ate frina kaya siya napatingin sakin kanina " Ano ba kasi yon !!!! " waaaaaaa ~

Pag katingin ko sa paligid ,

Nakatitug lang sila sakin at naka kunot ang noo ..

" Problema mo !? " tanong ni Eugene na napatigil sa paglaro ng D.s

" H-ha ?? Wala .. Guy's uwi na ko ah " sabi ko at kinuha na ang bag .. " Bye ate kat !! " paalam ni samson sakin ,

At kiniss ako sa cheecks , " Oy ingat ka ah " sabi ni eugene at nag laro na ulit ..

" Bye kat !! " sigaw nila patrick at dian , si justine nag wave lang ng kamay , si Maydelle naman nag babye nadin ..

..

@House ..

*CryingBaby*

" Bakit ya ? " tanong ko at binaba agad ang bag ko saka kinuna si babymags .. " Bakit nak ? Andito na si mommy , Don't cry na :( " sabi ko at hinele hele si baby mags ..

*CryLoudly*

" Bakit nak :( Anong gusto ng baby ko !? " tanong ko at niyakap ako ..

" i want daddy T^T " sabi niya at tinignan ako ..

" B-but baby :< Hindi ko alam kung nasan si daddy e " sabi ko at hinele hele siya .. Asan naba kasi siya ?

*CryLoudly*

" Tama na nak :( Sasakit si tummy mo :( Wag kana cry nak , sige ka .. Pag nag cry pa ang prinsipe ko , c-cry din si mommy ? " sabi ko at biglang humina ang pag iyak ni Mark ..

" Mommy :( Where's daddy T^T " tanong niya at biglang nag sadface ..

" I call daddy nalang ha ? Sleep kana muna , then pag wake up ni baby , Andyan na si Daddy:D " sabi ko at nag bigsmile sakanya ..

BABAERO part2 (ON GOING)..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon