BP2 - Jealous Honey

19 1 0
                                    

Alexander P O V

Gusto ko sana sumama pa sa Hospital kaya lang biglang tumawag si Mark sakin , andun daw si Faith ..

Kaya dumiretsyo na kami sa bahay .

" Mark ? " hanap ko agad kay mark ..

" Where here " sigaw ni Mark , kaya nag punta kami sa Living room ,

" Ow ! Kit :) Napa dalaw ka " sabi ko , saka bineso si kit ..

Yung bestfriend kong Singkit :D

" May bisita pala tayo " mataray na sabi ni Katrina , hahaha ~ selosa :)

" Hi :) , i'm Pretty Faith ^_^ " pakilala ni Kit sakanya

" Hello :) Nice to meet you faith ^_^ ako pala si Katrina , Asawa ni Alex :) At mommy nitong poging bata na to " sabi ni Kat saka ginulo ang buhok ni Mark

" Kita ko nga :) Hehe , sorry sa biglaan kong pag bisita ha ! Gusto ko lang mag sorry kay Alex ng personal " sabi ni Faith , sabay napatingin sakin si Katrina , at tumingin ako kay Faith .

Bakit !? Dahil ba dun sa Hospital ?

" Nako nako Kit ! Matagal na yon :) Hindi ako nag tatanim ng galit sayo no :) Baka kasi mag ani XD " punchline ko ..

Tumawa bigla si faith .. Kahit anong joke ko kasi , tawang tawa siya :) Ganyang ang Bestfriend supportive XD

Napatingin ako kay Katrina .

Katrina -----> ( -_________-??? )

Ako ----> ( ×Δ× )

Suko na ko , Selosa XD

" Kahit kailan ! Ang corny mo talaga ling ! XD " sabi ni kitbsakin habang naka hawak sa tyan at parang hindi na maka hinga sa kakatawa .

" Mag bibihis lang ako " paalam ni Katrina , saka umakyat sa taas .. HAhahaha XD Sarap badripin ng asawa ko ! :)

" Tita faith , ilan taon na po kayo ? 10 palang ba kayo ? " hahaha XD sabi ni Mark ,

" Pffft XD Bakit nak ? Mukha bang Baby ? XD liit kasi ng mata no ? " biro ko saka tumawa ng tunawa .

" Ang sama mo ! " sabi ni Kit , at lalong sumingkit ang mata xD

" Akyat lang po ako sa kwarto " paalam ni mark , na op siguro XD

Nang bigla kaming manahimik ..

" Ang ganda ni katrina " sabi ni Faith sakin , pero hindi siya naka tingin ..

" Naman no ! Mapili kaya ko ;) " sabi ko , saka ngumiti .

" Anong nagustuhan mo sakanya ? " seryosong tanong niya .

" Mabait , tanggap ako , kahit pa alam niya na , babaero ako .. This past 3 years , nung mag shota palang kami ni Katrina , Tinymer ko siya .. Nalaman niya , pero minahal parin niya ko .. Alam mo bang habang nasa Singapore siya kasama niya si Mark , may naging gf ako , pero hindi pa kami hiwalay , napaka dami ng problema na nag daan samin , peronwalang makapag pahiwalay :) Kaya ayun , para sakin .. Tapos na ang lahat :) Last kona talaga si Katrina :) " kwentonko kay faith , at ngumi lang siya .

Sabay nag kwentuhan nalang kami ,

" Napaka playboy mo no ?! Elementy palsng tayo , dami na may crush sayo :) " sabi niya sakin , nang bigla kong marinig na pababa na sila Katrina .

" Kilala mo naman bestfriend mo ^_^ " nakangiting sabi ko .

Sabay napatingin kami kala Katrina .

BABAERO part2 (ON GOING)..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon