Eto na po yung update ko , OP ni Alexander Santos !! :)
*******
Chapter9Alexander POV ,
Naka upo si Katrina , at nakahiga ako sa lap niya .. " Why your so pretty hon " tanong ko sakanya at nginitian niya ko ..
" Lakas talaga mam-bola ng Honey ko :* " sabi niya at kiniss ako sa lips .
" Ang sweet nung dalawa oh !! " sabi ni samson , at hinatak si Justine , " Dito ka nga babe :( Naiingit ako " sabi ni Samson ..
Mag kausap kasi si justine at aja e ..
Si Delmy at eugene tulog na , kami kami nalang gising e .. Bigla akong napa tayo .. Naalala ko bigla sila Orlando at Maydelle ? ..
Asan na ba yung dalawa ?
Maydelle P O V,
After the Bonfire effect ni Ate frina , inantok si labs , kaya pinatulog kona .. Kawaaa naman kuya ko e , baka lumaki eyebags ..
" Usap tayo dell " sabi ni orlando at hinatak ako palabas , at lumayo kami sa cotage .
" Bakit ? " tanong ko ...
" Kayo naba talaga ni Eug ? "
" O-oo ? Bakit mo natanong ? "
" Mahal moba talaga siya ? "
" O-oo naman no !! Ano bang tanong yan ? "
" Dell ! Mahal kita , nag seselos ako "
Ano daw ? Medyo nabingi ako e ??
" Dell ! Mahal kita , nag seselos ako "
" Dell ! Mahal kiya , nag seselos ako "
" Dell ! Mahal kita , nag sesslos ako "
One more ? Ayaw pumasok sa utak .. Paulit ulit lang siya e ?
" Dell ! Mahal kiya , nag seselos ako "
" Huy ! "
" Ay poging kalabaw !!! " sugas !! Lagi nalang niya ko ginugulat :3
" Bakit kasi matutulala ka jan !!? Narinig moba sinabi ko ? " tanong niya sakin
" Oo !! " sabi ko at medyo nahihiya pa .
" Mahal kita maydelle , alam mo yan " sabi niya at hinawakan ang kamay ko ..
Yumuko ako at " Diba kayo ni Delmy ? " sabi ko sakanya ..
" Oo " sabi niha at yumuko din " Pero dell , ikaw ang mahal ko " waaaAa ~ ayan nanaman siy !! Ayan nanaman siya !! Ayan na !!
Kinikilig na ko !!
Kinikilig na ko !!
Yung mga kuliglig sa tyan ko ayaw tumigil e XD
" Ayoko makasakit ng iba " weee ?! Sa totoo lang gusto ko na ! Sige iwan mo na siya ! Mag mahalan na tayo !, mahal kita !!
" Haizt :3 Okay " sabi niya at tumalikod ..
" Mahal na mahal kita lando "
Napa hinto siya sa pag lalakad .. at dahan dahan lumingon .
" H-hindi ko narinig ? " sabi niya at ngumiti .
" Pssh , bahala ka :P " sabi ko at dinilaan siya .
" ikaw !! Isip bata ka parin hanggang ngayon ha !! " sabi niya at kiniliti ako sa tagiliran ..
BINABASA MO ANG
BABAERO part2 (ON GOING)..
Novela JuvenilAlexander Santos , Nakilala siya sa pagiging Babaero , Nang may tatlo siyang makilala na babae , Si Michaela na Ginawa niyang Tanga , si Patricia na inuto lang niya , At si Katrina na Nag patino sakanya , Pero Ang babaero !? kapag tinanim mo yan...