BP2 - M.O.D.L.T.

36 6 1
                                    

*****
Chapter8

Maydele Orlando Delmy Love Triangle ~

Maydelle P O V,

Hi ^____^ , *Ehem*

I need to be formal and matured na pala .. Hello everyone , nice day to all ^_^

~

Pag gising ko kaning umuga ,

Inalala ko talaga lahat !?

Be Matured .. May gala kami later e , so i need to be teenager na .. Maong na pans t-shirt , tapos dolshoes ang sosoutin ko later ..

And i want to fixed my things na , ayoko mag tambay dito sa house , such a borring .. Lahat lagi wala ~ ako at mga maids lang ang andito ..

--

Andito na ko sa bahay naming mag kakaibigan ,

Andito na si Justine at sams , always naman e !? Si kat at ------ ALEX !!!

Napatakbo agad ako ..

" Okay na kayo ! :o " tanong ko kay alex at Kat ..

" Ay hindi " sabi ni katrina at tumawa , " Waaaa ~ buti naman no !! Kundi yari sakin tong babaero na to !! " maangas na sabi ko saka akmang sasapakin si alex ..

" Sus , inggit ka lang e " singit ni alex at nag mad face ako

Like this ------> (-____________-)

" Excuse me ? Hindi ako inggit ha !! " sabi ko pa with a childish voice ,

" Wait ? May nag bago sa pananamit mo Del " ika ni Samson .

" Oo nga , may nag bago sayo " sabay sabay kaming napatingin sa Pinto ..

" Hello guy's !! :) " bati ni ate frina , " Ayan na ba yun huh ? " tanong niya sakin , at bineso sina justine , sams , alex at kat ..

" Yeah .. Pasado ba ? " tanong ko sakanya ..

" Hahah .. Pasado !! " singit ni eug , sabay upo sa sofa ..

" Tagal mong hindi nag pakita ah ! " sabi ni sams at hinampas ng upuan si eugene .. " Outch !! Ikaw !! " sabi ni eug sabay tayo ay hinabol si samson kasi tumakbo

" Wala parin si Orlando ? " biglang tanong ni Ate frina , at bigla akong nanahimik ..

" Ah ? Hayaan niyo na yun , may sariling mundo e " sabi ni Kat .

" Hindi ? Inaantay pa niya siguro si Delmy , isasama daw niya e " sabi ni justine .

*Beep*

Napatingin kami sa bintana ..

Kotse ni Orlando yun *o* ang gwapo men !!

Tapos biglang may lumabas na ..

Si Delmy ?!

Tss -__________- bigla akong napa busangot , bakit pa kasi niya sinama yang babae na yan !? Kaya pala kahit kailan ang init ng dugo ko sakanya e ? Kasi mag kakaganto pala ?

" Speaking off " sabi ni ate kat , saka pumunta sa kusina .

" Hello guy's !! Sorry kung sinama ko siya ha ? Alam ko namang bonding matin to e , kaya lang .. Mag isa lang siya sa dorm , Nag date si Francis at ela " explaine ni orlando ..

" Aaaaaah !! " sabi nila sams at justine .. " Okay lang " sabi ni ate frina , well sakin hindi okay -_________- hindi ko tuloy makaka usap si orlando :/

BABAERO part2 (ON GOING)..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon