Chapter3
Alexander P O V,
And finaly ! Nasa bahay na ko ! Yung tipong pwede ka nang himuga ! Matulog , mag aliw ! Kumain ng sobra ! Matulog ng mag damag !
Bakit ba kasi pag nalalasing ako ? Kung ano-ano ang lumalabas sa bibig ko :3 Sabay kuha ng isang galong ice cream , kaya ko tong ubusin ! Bastat Chocolate xD
" Alex ! Naka uwi na pala ang mag ina mo ! Sabihin mo naman kay kat , na padalawin si baby mark dito satin , para makilala niya amg mamita niya :) " favor ni mommy sakin , saka kumuha ng baso at kutsara para kumuha ng ice cream ..
Tumango lang ako ..
" Wait ! There's more alex !! :D Tumawag si Pretty !! :D Nakauwi na galing Korea , Kakatawag lang niya , akala ko kasi wala kapa " sabi ni mommy at umupo ,
Si singkit !!
Agad akong pumunta sa living room at kinuha ang telepono , at nirecall ..
* Kring .. Kring *
( Hello ? )
" Singkit ! Gatas !! Oi !! " sigaw ko , haha .. Ang saya e ..
" Ay ? Tumatalon pa ? Tuwang tuwa nak ? " sabi ni mommy at bumalik sa sala ..
( Singkit your face ! Ikaw talagang Duling ka ! ) sabi niya ng natatawa pa ..
" Kakauwi mo lang kit ? " tanong ko at umupo sa sofa ,
( Hindi po , kanina pang madaling araw , nag pagpaninga lang kaya ngayon lang ako napatawag .. Namiss kita ling ;)) )
Napangiti ako sa sinabe niya .. Haha , ang sweet parin niya !!
" Miss na din kita kit ! " sabi ko , hindi maalis ang ngiti ko .. Bat ganto ! Ang saya saya ko ! :D
( Punta tayo park bukas ling !? Laro tayo bumpcar ! Namiss ko yon ! Lalo na ikaw ang lagi kong kabungguan non ) haha , grabe ! Sarap iflashback XD
" Oo ba ! Treat mo ? " pag bibiro ko ..
( waaaaa ! Kunat mo parin Ling ! Sige na nga , ako naman ang nag aya )
" Yun oh !! By the way kit !? Musta na ang bestfriend kong Singkit pa sa singkit !? " pamg aasar ko
( Eto ! Maganda parin bestfriend kong DULING !! )
" Aysus ! Maganda daw ! Taas confident Kit ah ! Epal " pang aasar ko pa ..
( Haha ! Baka nga pag nakit moko , mainlove ka sakin e :P Bleee )
" Tangek Kit ! May anak ako " sabi ko pa , At bigla siyang tumahimik ..
( A-ahh !! Hahahahaha , tatay kana pala Ling ?! Akala ko pa naman matutupad ang promise mo sakin na papakasalan moko , asakin pa kaya yung singsing na binigay mo nung grad, natin nung elementary )
Haha , oo nga pala ? Nag promise ako sakanya :/ " Bakit ! Asakin padin naman e:) dalin natin bukas ?! " pag hahamon ko ..
( Okay po ! Ay ling ! Sino napangasawa mo ?! )
" Katrina Gil , maganda yon Kit ! ;)"
( Mas magada pa sakin ? )
" Oo ! Asawa ko yon e XD Saka ang liit kasi ng mata mo XD " pang aasar ko pa ..
( Ang sama :( sige tawag nalang ako ulit ling !! Pahinga kana , matulog kana .. Goodnight best )
" Goodnight din best :) " sabi ko at ngumiti ulit ..
BINABASA MO ANG
BABAERO part2 (ON GOING)..
Teen FictionAlexander Santos , Nakilala siya sa pagiging Babaero , Nang may tatlo siyang makilala na babae , Si Michaela na Ginawa niyang Tanga , si Patricia na inuto lang niya , At si Katrina na Nag patino sakanya , Pero Ang babaero !? kapag tinanim mo yan...