BP2 - MFL

30 5 0
                                    

A/N: Ngayon lang nakapag UD :) Kaway tayo jan Babaero's ^____^ Read , Comment & Vote

******
Chapter7

Mistakes , Forgive & Love

Frina P O V ,

Hindi ako makapaniwala ? Ang buong alam ko talaga e , nabuntis ni alex si aja , kaya nga galit ako kay alex e ? Pero yun nga yung nalaman ko na hindi naman pala talaga buntis si aja ,

At clearly walang ng yari sa dalawa , panatag na ko .

" Ate frina ? Ano ba kasi yung nalaman mo kay kimmy ?? " tanong ni Samson sakin , e pag hindi koto sinagot baka kulitin ako nito :3

" About alex and aja " pag kabanggit ko nun , nag si lapit si dian , patrick , justine maydelle , nakanina pa wala sa sarili .. iniisip ko nga din kung ano ba ang problema ni Maydelle ?

Si Orlando at eugene naman , matagal ng hindi pa nag papakita , at hindi nag pupunta dito , kaya ang lungkot namin ngayon e ..

" What about aja and alex ? " tanomg ni justine na kanina pa pala naka dikiypt sakin at hindi ko manlang mapansin ..

" Hindi buntis si Aja , and at all ? Walang nang yari sakanila , obsses lang talaga si aja kay alex .. " ika ko at agad na tumayo

" Yeah , tama ka jan ate frins , alam mo ba ? She told me na , malapit na daw sila ikasal ni Alexander .. " kwento ni dian ..

" Wait ? Hindi alam ni Kat ang tungkol dito ? " biglang singit ni Patrick .. " Yeap , at wala dapat ang mag sabi sakanya okay ? Kailangang si Alex ang mag sabi sakanya " sabi ko at kumuha ng drinks ..

" Let change the topic ? About Orlando ? " pag oopen ng topic ni Justine " What about orlando ? " sound interesting na sabi ni Maydelle ..

" Ewan ko ? Mag kasama sila ni Delmy buong gabi e " sabi ni Justine sabay niyakap si samson ..

" What do you mean ? As in silang dalawa lang ? " gulat na tanong ni maydelle ..

" Yeah , naka txt ko si delmy sa # ni Orlando " pag lilinaw pa ni Justine , " Magugustuhan kaya siya ni Orlando ? " tanong ni Maydelle samin ..

" Pwede ? Kasi napaka friendly ni Delmy at mabilis lang siya makagaanan ng loob , not like you Delle , iba kasi ugali mo " sabi pa ni justine ..

" Outch >_____< Oo na :( Ano ba dapat kong baguhin sa ugali ko ? " tanong ni maydelle sabay niyakap ang unan at nag pout ..

" Ewan ^_____^ , Babe ? Uwi na tayo .. Hatid na kita " biglang paalam ni Justine , sabay pinatayo si samson ..

Bineso ako ni Justine at Samson , saka sila nag paalam sa barkada ..

" Hala ? Gabi na din pala ?? Pano ba yan ? We need to go na ? Mahals ! Tara na .. Baka wala ng gamit yung bahay natin XD " pag papaalam din ni Dian at bineso ako , nag paalam nadin si Patrick samin ,

So kaming dalawa nalang ni Maydelle dito sa bahay -_________-"

" Share mo naman yan " sabi ko sakanya at tinabihan siya sa sofa .

" Ano bang pangit sa ugali ko ? :( " biglang tanong niya at naiyak agad siya , hala ? Agad ko siyang niyakap ..

" Wala naman maydelle , you need to matured lang .. Kasi hanggang ngayon , childish ka parin , like sams " paliwanag ko sakanya sabay niyakap niya ko ng mahigpit saka umiyak

" Ate frins T-T , bakit ganto ? Kung kailan wala na yung taong mag mamahal sayo saka mo marerealiza na mahal mo din pala siya "

Pag kasabi niya nun , agad ko siyang tiniganan sa mga mata ,

BABAERO part2 (ON GOING)..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon