RushPain

0 0 0
                                    

Sam POV

        Nagising ako dahil nakaramdam ako na parang maiihi ako. Dahan-dahan kong minulat ang mata ko at sumilip sa katabi ko pero laking gulat ko nalang na wala si Kris. Agad akong umupo habang hinihimas-himas ang ulo. Takte! ang sakit ng ulo ko!. Pumunta ako ng cr para umihi. Bumalik na ako sa kama ng makita kong wala parin si Kris, kaya binuksan ko nalang ang TV at nanood habang hinihintay ko sya.

May narinig akong pagbukas ng pinto kaya napalingon ako.

Oh, nandyan ka na pala! San ka galing? Bat di ka nag paalam , kainis ka!

sanay na si Kris na madaldal ako. pero imbes na sagutin nya ako ay dumiretso sya sa cr

Anong nangyare dun?

sinundan ko sya sa cr nakabukas naman kaya pumasok ako ng marinig ko na binuksan nya ang gripo ay nagsalita ako.

Kris?, anong nangyare? sabi ko

sa gulat nya ay para napatalon syang humarap sakin

Omayghadd! Anong nangyare sayo?! sabi ko habang nasa bibig ko ang pareho kong kamay dahil sa gulat.

Hindi na nya ako sinagot at binalik nya ang panghihilamos.

Kris? sabi ko , pero nilampasan nya ako.

Ano bang nangyare?! anong ginawa ko para di nya ko pansinin?. Bakit puro pasa ang mukha nya? nakipagsuntukan ba sya? Kahit kailan hindi ko alam na meron syang kaaway. Pumunta na ako sa tabi nya dala dala ang medicine kit. Umupo ako sa tabi nya sa kama at yumuko lang sya habang umiiyak.

Kris? tell me what happened?. sinsero kong tanong ng bigla nya lang ako niyakap.

I'm sorry Sam! It's all my fault. I'm sorry for being such a coward. sabi nya habang umiiyak sa balikat ko.

wala akong kaalam-alam sa sinasabe nya. Anong kasalanan ba? bat sinisi nya ang sarili nya? Hindi na ako sumagot at nananatiling  nakikinig lang sa kung anong sabihin nya.





Kris POV

       Umiyak nalang ako habang yakap yakap ko si Sam, na guguilty ako sa kanya. Panahon na siguro to para sabihin sa kanya ang totoo.

I'm sorry Sam! It's all my fault. I'm sorry for being such a coward. patuloy paring pumapatak ang luha ko habang sinasabi ko sa kanya iyon.

Sorry for not telling you the truth. Ako ang nasa likod ng dummy account ni Tristan. naramdaman kong kumalas sya sa yakap ko.

I have no voice to speak my feelings for you Sam. I am afraid that one day I'll lose you, so I keep it a secret to myself. Till one day pumunta si Tristan sa bahay at kinamusta ka, gusto ka ni Tristan kaya nung kinausap ko sya para sa deal namin ay pumayag sya, kaya tinext agad kita na magkita tayo sa park at tinext ko si Tristan na magkita kayo dun. You don't know how painful it is seeing you happy with someone else Sam. If I only knew na hahantong pala ang lahat sa ganito sana hindi nalang kita pinaubaya sa kanya. sabi ko habang nakayuko, pinipigilan kong tumulo ang mga luha sa mata ko.



So you lied? Kailan pa Kris?! halatang nainis sya sa ginawa ko.

Wala kayong pinagkaiba ng pinsan mo, pareho kayong manloloko!. tatayo na sana sya pero pinigilan ko sya at niyakap.


I'm sorry Sam, Natatakot lang talaga ako na mawala ka sakin. Sorry kasi naging duwag ako sayo. Mas hinigpitan ko ang pagyakap ko sa kanya. 


Ayaw na ayaw kong mawala ka sa piling ko Sam, Mahal na mahal kita.

🎶 Pangarap ko, ang ibigin ka
at sa habang panahon, Ikaw ay makasama. Ikaw nalang ang syang kulang sa buhay kong ito..... Pangarap ko ang ibigin ka~.

Naramdaman kong yumakap sya sakin habang patuloy na umiiyak kasabay sa kantang nanggaling sa TV.

🎶 oh, kay tagal ko nang naghihintay , na sa akin ay maiiaalay ang pag ibig na tunay at di pag wawakas ~

Pangarap ko, ang ibigin ka
at sa habang panahon, Ikaw ay makasama. Ikaw nalang ang syang kulang sa buhay kong ito..... Pangarap ko ang ibigin ka~.


Kumalas na sya sa yakap ko.




Litong-lito na ako sa mga nangyayare Kris, sabi nya habang nakatingin ng diritso sa mga mata ko.

Niloko na nga ako ng lahat bat pati ikaw pa? sabi nya habang pinunasan ang luha at akmang aalis na.

pero bago sya humakbang paalis ay nagsalita ako


Before you take that step and chose to leave me, I hope you understand the reason why.

without leaving any word, She leave me.


I scream for pain. I take a shot of wine and throw the glass! knowing that wala akong pinagkaiba sa mga lalakeng minahal ni Sam na niloko sya. Puno ako ng pagsisisi ngayon. So heartbreaking! but I know, mas nasasaktan sya ngayon. I tried to call her but she rejected. Dahil sa inis na ginawa ko I throw my cellphone! And I lay  in my bed hugging my pillow imagining I hug my Princess, I hug my Sam.


naramdaman kong bumigat ang talukap ng mata ko kaya nakatulog na ako.





Perfect LiesWhere stories live. Discover now