Unwanted Person

0 0 0
                                    

Sam POV

       Nakita ko si Tristan kasama ang bagong babae nya nakaupo sa buhangin at naghahalikan, Hahaha bago na naman? Bisyo muna ba yang pagpapalit ng babae, ha!? Maghintay ka sa karma mo Tristan di mo alam gaano ako nasaktan nuon ng dahil sayo. Di ko na sila pinansin at pinagpatuloy ko na ang paglalakad ko nang tinawag nya ako.

Sam! tawag ni Tristan

Tinikman ko muna yung isaw at saka tumingin sa kanya.

Hmmm, bakit?  tanong ko.

Ngumiti sya sakin at lumapit, tumingin ako sa babaeng iniwan nya at ang sama ng tingin sakin.

Grabe, na miss kita a! sabi nya.

Balita ko ikakasal ka na sa pinsan ko. dagdag nya.

Eh, ano naman sayo? di ko na pigilan ang pagiging sarkastiko ko.

Pwede ba kitang makausap? tanong nya sakin.

Kinakausap mo na ko. Anong gusto mong sabihin at may pupuntahan pa ako. sabi ko.

San punta mo sasamahan na kita alok nya.

Naku, wag na. Nakakahiya sa girlfriend mo at di ako interesadong makipagsabay sayo. pagtatangi ko sa alok nya.

Grabe ka naman sabi nya.

Grabe talaga! Kung maka pansin ka sakin parang wala kang ibang ginawa saking masama hayup ka!

May sasabihin ka pa? kung wala na aalis na ako. sabi ko

Ahh  sge, sorry sa abala. sabi nya at tinalikuran ko na sya habang ngumu-nguya ako ng isaw grabe ang sarap talaga ng bituka ng manok!. Hahaha

Invite nyo ko sa kasal nyo a! sigaw ni Tristan ng makalayo ako.

ngumisi nalang ako sa kanya at saka tinalikuran papunta sa motor ko. Di na natuloy yung plano kung magpapahangin dahil nasira ng bwisit na yun. Dinagdagan ko na yung binili kog isaw para sa bahay ko nalang kainin. Di ko namalayan ang oras at alas sais na pala kaya pinaharurot ko na yung motor ko sa bahay at pagkarating ko dun nandun na silang lahat si Mommy si Daddy at si Kris na ngayon at kinakausap ni Daddy.

Galing ako sa beach, eto pinabili ko kayo sabi ko sa kanila at binigay ko yung tinake-out kong isaw. Umupo na ako sa tabi ni Kris.

Bat ka nandito? tapos ka na sa trabaho mo? tanong ko kay Kris.

Ahhh oo, tutal wala naman akong trabaho bukas para sa preparation sa kasal natin. Makakasama kita buong gabi. Dito ako matulog. sabi nya at ngumiti sakin.

Parang tumalon ang puso ko sa narinig ko. Hayy salamat makakasama ulit kita ng matagal. Ngumiti nalang ako sa kanya.

Hali na kayo at kakain na tayo sabi samin ni mommy.

Tumayo na kami ni Kris at sabay kaming papunta sa mesa para kumain. Nagdasal muna kami at nagsimula ng kumain.

Ang rami naman ata ng ulam na binili mo? tanong ko kay Kris na nasa tabi ko.

Gusto ko lang, at first date natin to kasama ang pamilya mo. sagot nya sakin at ngumiti.

Nagkakatuwaan kami habang kumakain kasi ito si Mom at Dad nagsusubuan ng pagkain at ito naman si Kris panay pangungulit sakin na susubuan ko raw sya gaya nila mommy at daddy.

Sge na, subuan muna ko sabay buka ng bibig nya.

Mahiya ka nga! May kamay ka naman ede yan gamitin mo! Subuan mo sarili mo!. sabi ko sa kanya.

Natawa lang sya at nagsumbong kela mommy.



Mommy, parang hindi ata talaga ako mahal ng anak nyo, kahit subuan lang nya ako ayaw nya! pag susumbong ni Kris kay mommy. Anak ng! bading! Tsk!.

Subuan mo na anak parang ngayon lang e! sabi ni Daddy.

Kaya nga anak dagdag ni mommy.

Ano ba tung mga magulang ko? Gusto talagang mapahiya ako! Eeeeww! Nakakahiya kaya ang laki na nyan para subuan. Oo na ! wala akong sweetness ! okay na? ayaw ko lang talaga!.

Oi, sge na ! ahhh! sabi ni Kris habang nakabukas ang bibig.

At dahil napuno na ako, pinuno ko yung kutsara saka ko sa kanya sinubo. Agad syang napainom ng tubig dahil para syang mabibilaukan.

Grabe ka naman! Di pa nga tayo kasal, papatayin mo na ako! sabi nya habang hinihimas-himas ang dibdib.

Sabi ko naman sayo, ayaw ko pero pinilit mo yan tuloy. sabi ko sa kanya at tumawa lang ang loko.

Ganyan na ganyan din ang Mommy mo sakin dati anak sabi sakin ni Daddy

Talaga po? pagdidiskurso ni Kris.

So, tumingin sya sakin Magiging sweet ka lang din sakin, Hahaha. Hihintayin ko yan! Hahaha sabi nya nang may panunukso at saka tumawa.

Sira ulo mo! sabi ko at tumayo na dahil tapos na akong kumain at dumiritso sa kwarto ko.

Pumasok na ako sa loob at ni lock ko yung pinto. Narinig kong kumatok si Kris sa pinto pero di ko pagbubuksan bahala sya, matapos nyang mang-asar kanina. Panay katok lang sya nang katok kaya pumunta muna ako sa cr para mag punas dahil parang uminit ang dugo ko kanina. Pagkatapos ko nang magpunas binalot ko na yung sarili ko sa tuwalya at lumabas na. At nagulat nalang ako nang nakita ko si Kris sa Kama ko at nakatingin sakin.

Pano ka nakapasok? tanong ko.

Eh, di mo kasi ako pinagbuksan kaya hiningi ko na yung duplicate ng susi sabi nya sakin.

Dun ka muna mag bibihis muna ako sabi ko.

Pero laking gulat ko nang bigla syang lumapit sakin at hinalikan ako.

I love you Sam he said while kissing me passionately.

Binuhat nya ko papunta sa kama at inaalalayan nya akong hiniga habang naghahalikan kami, kakagaling ko lang namunas pero parang uminit bigla ang katawan ko. Mas lumalim ang ang paghahalikan namin kaya naghahabol na kami ng hininga. Bumaba ang mga halik ni Kris papunta sa leeg ko.

Uhhhhh di ko na napigilan ang sarili ko at umunggol na ako.

Patuloy na bumababa ang halik ni Kris papunta sa dibdib ko at inalis nya yung pagkakaipit ng tuwalya sa dibdib ko, unggol ko lang at halik ni Kris ang marinig ko sa bawat sensasyong pinaparamdam nya sakin. Tuluyan ng inalis ni Kris ang tuwalyang  nakabalot sa katawan ko. Huminto na sya sa paghahalik sakin at pinagmasdan ang buong katawan ko.

You really had a nice body Sam sabi nya ng may kung anong sexy nang pagkasabi nyang yun kaya mas lalong hindi naging normal ang pag-iisip ko sa sinabi nyang yun.

Hinila ko sya pabalik sakin at hinalikan ko sya, a sweet long and passionate kiss. Wala na akong paki kung wala na akong saplot sa katawan, habang naghahalikan kami ay pinahiga ko sya at dinanganan. Naramdaman ko yung bukol sa gitna ng mga hita nya dahil eksato namang nauupuan ko iyon.

Ahhhh unggol ko.

Sa ngayon ay ako na ang nasa taas ni Kris at hinalikan ko sya habang unti-unti ko syang hinuhubaran. Una ang polo nya. Gumagalaw galaw ako sa gitna ng mga hita ni Kris dahil sa sarap na nararamdaman ko at alam kong ganun din sya. Niyakap nya ako at bumulong sa tenga ko

I want to touch you sabi nya. Damn those sexy voice.

Go ahead, and touch me it's all yours now. sagot ko sa kanya.

Binaliktad nya ang posisyon namin at ako naman ang naka higa. He kissing me deeply till his kisses goes between the valley of my breasts.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Perfect LiesWhere stories live. Discover now