Chapter 1

4.1K 211 28
                                    

Giáng sinh - khoảnh khắc mà tất cả mọi người đều ở bên nhau , cùng nhau trò chuyện thì tại một gia đình nọ , tiếng khóc của một em bé cất lên như muốn xé rách cả bầu trời :

- Oe oe...

Một bà đỡ mở cửa cho một người thanh niên bước vào :

- Chúc mừng ngài , Alexander. Phu nhân đã hạ sinh được một tiểu thư hóm hỉnh.

Người thanh niên chỉ mỉm cười, tiến lại gần cái giường , bế em bé lên :

- Nàng đã vất vả rồi , Juliana.

Người phụ nữ dần dần mở mắt :

- Ôi Lupin, chàng đến rồi đó ư.

- Ừ ta đến rồi, cảm ơn nàng vì đã hạ sinh cho ta một tiểu công chúa xinh đẹp. À, nàng định đặt tên con là gì..

Juliana dựa vào người vào Lupin :

- Hôm nay là giáng sinh nhỉ, ta nghĩ ta sẽ đặt cho con mình tên là Poinsettia.

- Ừm , một cái tên thú vị. Ta sẽ gọi tắt là Settia.

- A , chàng đã viết thư cho Advent chưa ? Chắc cu cậu mừng lắm đấy. - Juliana mỉm cười hỏi.

- Ta viết rồi. Thằng con mình nói tuần sau nó mới về được.

- Vậy à. A, chàng đưa con ta bế nào.

Hai vợ chồng trẻ mải mê nói chuyện với nhau mà không biết rằng , tiếng chuông thánh đã kết thúc.

     ~~~~~~~~ 8 năm sau ~~~~~~~~~

( nói bằng Tiếng Iceland )

- Isa, cô cho ta kẹo bạc hà được không ? - một giọng nói ngọt ngào của bé gái nào đó vang lên.

Cô hầu gái xoa đầu cô , trách yêu nói :

- Tiểu thư , cô thật là....tiểu thư cứ như thế thì phu nhân sẽ trách tôi đấy.

Cô bé phụng phịu nói  :

- Tại tôi vừa mới làm phép nên bị hao tinh lực mà. Đi đi Isaaaa~~~~

Cô hầu gái Isa bất lực :

- Đây , một thanh bạc hà của cô đây , tiểu thư.

Cô bé cầm lấy rồi cúi người xuống rồi chạy huỳnh huỵch :

- Cảm ơn cô , Isa.

Cô hầu Isa cảm thán nói :

- Tiểu thư thật đáng yêu quááá~~~~

~~~~~ Phân giải cách oe óe ~~~~~

Xin chào , tôi là Settia , tên đầy đủ là Poinsettia Holly Alexander. Gia đình tôi có bốn người. Ba tôi tên là Lupin Holly Alexander-  một gia trưởng của tộc Alexander bí ẩn. Mẹ tôi là Juliana Gestiner - là một tiểu thư của dòng họ Gestiner lâu đời ở Pháp và mẹ tôi là người duy nhất kế thừa a. Gia đình tôi còn có một người nữa, đó là anh trai.

- Settia , em làm gì vậy hả ? - một anh chàng có mái tóc đen , mắt đỏ đang gọi tôi.

Thấy chưa, vừa nhắc tào tháo tới liền. Người vừa gọi tôi là anh trai tôi. Tên ổng là Advent Holly Alexander - năm nay ổng 19 tuổi rồi.

( Đồng nhân Harry Potter ) Kẻ Được Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ