Chapter 7

1.5K 119 2
                                    

Bỗng một người cất giọng nói....

Tôi quay đầu nhìn lại, à thì ra là ông hiệu trưởng trường Hogwarts - Albus Dumbledore

Ông cười tươi, hai cánh tay dang rộng. Có thể thấy hiện tai ông đang rất vui, chắc là có Harry Potter đi. Iliya thầm nghĩ.

- Chào mừng các con tới niên học mới ở Howgarts, trước khi nhập tiệc, ta có đôi lời muốn nói. Những lời ngu đần ấy là " ngu đần! mít ướt! vặt vãnh! véo! Xong, cám ơn! "

Cụ ngồi xuống, tôi tự hỏi " Ông bị điên sao? "

Draco nhìn tôi, mở miệng:

- Ông ta là giáo sư thiên tài, giỏi nhất thế giới. Nhiều người bảo ông ấy có vấn đề nhưng tao lại thấy ông ấy mờ ám quá.

Tôi gật đầu, tỏ vẻ đồng ý với Draco rồi chăm chú ngồi ăn.

Bàn của bọn tôi có quá nhiều đồ ăn, bánh kẹo. Tôi thì ăn bít tết, rau salad, kẹo bạc hà, nước bí ngô,... sau đó lại ăn thêm đĩa thịt, ăn bánh cupcake phủ kem socola, bánh stone, uống một cốc chocolate, ăn nho...

Draco nhìn tôi, ớn người:

- Mày là con heo à?

Tôi cười cười, ăn thêm miếng cá:

- Tao ở nhà một mình, ít khi được ăn nhiều đồ như vậy. Sợ Howgarts vứt đi, tao ăn cho đỡ phí.

- Nhưng mà cậu cũng cần phải giữ dáng chứ. - Pansy nói, uống một hớp nước

- Thôi nào Pansy, tớ vẫn giữ dáng đấy chứ. Tớ vô cùng nhẹ nha. Oằm, ngon quá...

Blaise cười nhìn tôi:

- Nhưng cậu làm thế Pansy bắt chước đấy.

- Vậy cậu chỉ cần nhắc phu nhân cậu là xong... - nhìn thấy vẻ mặt Pansy càng ngày cành đen, tôi vội vàng sửa lời - Ý tớ là,... ừm, bạn thanh mãi trúc mã của cậu...

- Tốt! - Pansy vui vẻ nhìn tôi, hù, ai mà ngờ Pansy nổi giận như thế nào cơ chứ.

Cụ Dumbledore lại đứng lên, cả sảnh đường bỗng chốc im lặng:

- Khụ... chỉ vài lời thôi. Bây giờ, chúng ta đã ăn uống no nê rồi. Tôi có vài lưu ý đầu niên khóa gửi đến các con. Học sinh năm nhất nên biết là khu rừng trên mặt đất cạnh trường mình là khu rừng cấm. Một số học sinh lớp lớn cũng nên nhớ kĩ điều này.

Rồi cụ nhìn hai anh em Weasley, tiếp tục:

- Tôi cũng được ông Flich - giám thị, yêu cầu nhắc nhở học sinh rằng không được dùng phép thuật ngoài lớp học, ngoài hành lang. Các trận bóng Quidditch sẽ được tổ chức vào thứ hai của học kì. Bất cứ ai muốn tham gia thì hãy liên hệ với bà Hooch. Và cuối cùng, ta phải nói cho các học sinh năm nay rằng hành lang tầng thứ ba phía bên tay phải là khu vực cấm. Học sinh nào muốn chết một cách cực kì đau đớn thì hãy đến đó.

Tôi thắc mắc, đó là gì vậy nhỉ?

Pansy cầm tay tôi, nói:

- Khả nghi quá a...

Tôi bật cười:

- Pansy à, cậu nắm nhầm tay rồi. Blaise ở phía bên tay trái cậu cơ mà.

( Đồng nhân Harry Potter ) Kẻ Được Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ