[ bắt đầu từ chap này sẽ gọi Settia là Iliya nhé ]
####
Sau vụ hôm ấy, cô và Draco càng ngày càng thân thiết đến mức người ta nhìn vào tưởng là người yêu. Ha ha
Iliya thường xuyên rủ Draco làm bùa chú, thuốc độc cùng cô thậm chí còn rủ sang nhà cô ngủ. Tất nhiên anh chàng nhà ta đỏ mặt mà đồng ý. Iliya cũng đã viết thư cho bố mẹ hàng tuần để báo cáo về mình trong khoảng thời gian vắng nhà.
Chẳng mấy chốc đã qua 3 năm.
Năm nay Iliya chính thức lên 11 tuổi dù chưa sinh nhật.
Cô đã xin bố mẹ cho học ở Hogwarts và ngay lập tức bố mẹ cô đồng ý. Cũng đúng thôi, bởi vì bố mẹ cô và anh hai cô đều là học sinh trường này. Và ngạc nhiên hơn gia đình mình đều vào Slytherin. Wao, chắc cô sẽ vào nơi đó hoặc Ravenclaw.
Iliya vội vàng mặc quần áo rồi nhanh chóng đến gia trang nhà Malfoy.
Gia trang nhà Malfoy nhỏ hơn gia trang nhà Alexander nhưng cũng to hơn một số gia trang nhà khác. Cô cũng thường xuyên đến đây chơi nhưng lần nào vào cũng ớn lạnh trước không khí âm độ của căn biệt thự này.
'Cộc cộc'
Iliya gõ cửa. Bỗng một người phụ nữ ra mở. Người phụ nữ này có mái tóc bạc, khuôn mặt phúc hậu, hiền dịu. Trông khoảng 35 - 45 tuổi nhưng vẫn xinh đẹp.
- Chúc buổi sáng tốt lành, bác Nacassia.
Không sai, đó chính là Nacassia Malfoy - vợ của Lucius Malfoy và mẹ của Draco
- Chào buổi sáng, Iliya. Con đến đây có chuyện gì vậy?
Iliya mỉm cười nhẹ rồi biến mất trong tíc tắc :
- Thưa bác, con đã hẹn Draco rằng vào lúc 9h phải có mặt ở nhà con nhưng đã đến giờ mà không thấy nên con đến đây xem Draco bị làm sao không ạ.
Nacassia mỉm cười, xoa đầu Iliya:
- Trong lúc đợi, con có thể vào nhà bác chơi. Con đã ăn sáng chưa vậy?
- Thưa bác, rồi ạ.
- Thật đáng tiếc. Nếu con chưa ăn thì có thể vào bàn với chúng ta và lại trò chuyện rôm rả rồi nhỉ.
- Có chuyện gì mà sáng ra đã ồn ào vậy, Nacassia?
Iliya liếc nhìn về chủ nhân giọng nói đó:
- Buổi sáng tốt lành, bác Lucius.
- Chào buổi sáng, cháu của ta. Ta mong cháu có thể gọi thằng Draco dậy vì giờ nó vẫn "khì khò" đấy.
- Vâng ạ. Cháu xin phép đi lên.- Iliya cúi đầu, không nhanh không chậm đi lên phòng quý tử nhà Malfoy
Nacassia chỉ thở dài. Haizz, con trai cô thật là...
####
Iliya vừa đi vừa nghĩ, gia đình nhà Malfoy vốn phục vụ kẻ - mà - ai - cũng - biết - là - ai, mà cô lại không muốn vậy. Có lẽ cô sẽ phải nghũ cách gì đó giúp họ a.
Nhìn đồng hồ, 9h30'. Muộn thật rồi.
' Rầm '
Cô nhanh chóng mở cửa phòng thì thấy Draco đã mặc quần áo xong. Cô gằn giọng:
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Harry Potter ) Kẻ Được Chọn
FanfictionCô là một tiểu thư của gia tộc bí ẩn hùng vĩ nhất nhì Iceland. Cô là người mà nắm giữ vận mệnh , kẻ tiên phong cho mọi vật. Cậu là người cho cô niềm tin chiến đấu. Là người cùng sợi chỉ đỏ với cô. Cô và cậu dần dần trở nên yêu nhau... Cùng nhau vượt...