Chapter 8

1.4K 156 7
                                    

Mở cửa bước vào phòng, tôi niệm thần chú:

- Collorpotus ( bùa khóa )

Niệm xong, tôi nhìn quanh căn phòng, hừm, đẹp đấy chứ. Nó khá đơn giản, một cái giường, tủ quần áo, bàn học, tủ đựng sách, ghế sofa, phòng tắm,... khá giống phòng tôi.

Tôi loay hoay, vội vàng để đồ dùng, trang trí một chút cho căn phòng rồi vội vàng đi tắm.

Tôi bước ra ngoài với một chiếc áo sơ mi rộng. Đây là thói quen của tôi, mặc áo sơ mi sẽ giúp bạn dễ ngủ đấy.

Căn phòng của tôi giờ đã giống con gái nhưng khá là cổ, kệ đi, dù sao chỉ có tôi ở một mình một phòng.

- Revelio...

Từ từ trút bỏ lớp hóa trang của mình, giờ đây, cô gái có mái tóc bạch kim đã trở lại. Đôi mắt đỏ từ từ mở ra.

- A, thật thoải mái quá~ - tôi rên lên sung sướng.

Tôi ngồi vào bàn, bắt đầu viết thư cho cha mẹ rồi lấy mấy quyển sách ra đọc.

- Meo~

Tôi nhìn xuống dưới chân, mắt mở to, đầu đổ mồ hôi:

- Mint à, ta xin lỗi vì đã bỏ quên em a. Thứ lỗi, thứ lỗi nha.

Tôi vuốt ve Mist rồi cho nó ăn. Ăn xong, nó lườm tôi một cái, rồi liếm vào mặt tôi. A, cái này có vẻ " vừa đấm vừa xoa " rất giống ai ta?!

Để Mint đi vào chỗ ngủ, tôi gập thư rồi hô:

- Augus!

Một con chim cú bắt đầu bay ra. À, thực ra không phải là chim hẳn hoi mà là một cỗ máy mà cha tôi cho. Papa tôi là một pháp sư và kiêm luôn thuật sĩ. Hôm nào đó tôi sẽ giải thích cho các bạn sau.

Khẽ nhìn thời khóa biểu, tôi than ôi:

- Ôi trời ơi, mai sẽ cực khổ lắm đây.

####

- Iliya, cậu dậy chưa? Iliya... - một cô bạn gái đập cửa gọi cô. Giọng rất quen quen nha.

Tôi cười cười nhìn mình trong gương rồi nói:

- Đây đây, tớ ra đây.

Tôi đã trở lại thành Iliya rồi, tôi rũ mắt xuống, tự nhủ rằng tôi chắc chắn sẽ giữ kín bí mật này.

' cạch '

- A, Pansy, buổi sáng an lành.

- Chào buổi sáng, Iliya. Nào, nhanh lên đi, Draco và Blaise đã đợi chúng ta ở bên ngoài rồi đấy.

Pansy nắm tay tôi rồi đi ra. Đi được lúc đã thấy Draco và Blaise.

- Chào buổi sáng, Iliya và ừm... Parkinson. - Draco chào chúng tôi.

Pansy cười:

- Hãy gọi tớ là Pansy. Buổi sáng tốt lành, Draco.

Blaise bĩu môi, than một câu:

- Ôi giời ơi, có sắc nên quên bạn đây mà. Chào hai cậu, Iliya và Pansy.

- Buổi sáng an lành, Draco, Blaise.

Draco ngước lên nhìn đồng hồ, rồi nói:

- Chúng ta chào hỏi đủ rồi, đi thôi kẻo muộn.

( Đồng nhân Harry Potter ) Kẻ Được Chọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ