Sư Tử đúng là cái loại nhà giàu vung tiền, một mái tóc nhuộm màu hạt dẻ vuốt gel ngược ra sau, khuôn mặt trắng trẻo xinh đẹp. Trên người khoác bộ vest màu chàm, chân đi giày da, đồng hồ Rolex. Từ trên xuống dưới của hắn ánh lên một chứ TIỀN!
Nhưng mà khuôn mặt hắn hiện tại rất đáng sợ, không khí xung quanh chùn xuống. Hắn ngồi trên con BMW trắng yêu thích, cửa kính hạ thấp nhìn lên vệ đường.
Hắn thấy cái gì? Chính là thấy Thiên Yết, tiểu mỹ thụ, tiểu lão bà nhà hắn, đang ôm một người đàn ông xinh đẹp không khác gì phụ nữ, hắn ỏng ẹo nép vào lòng Thiên Yết, cả hai âu yếm ngay tại quán cafe. Sư Tử nắm chặt tay, cả người run rẩy.
Hắn bước khỏi xe của mình, từng bước đếm bàn hai ngươi kia ngồi xuống đối diện. Thiên Yết thấy người đến, cả kinh túm người nọ che chắn ra sau lưng: "Anh... anh sao lại đến đây?".
Sư Tử thấy hành động của y, vừa tức giận vừa buồn cười, lấy một bàn tay vuốt mặt, bắt chéo hai chân ưu nhã dựa lưng vào ghế: "Không đến làm sao biết cậu đội cho tôi một cái mũ xanh? Tôi đối với cậu không tệ, chậc chậc, thế nhưng mà..." Sư Tử không có nói tiếp, yên tĩnh nhìn thẳng hai kẻ kia.
"Tôi... tôi không muốn làm 0 nữa, tôi hoàn toàn là 1, sẽ không thể cùng anh tiếp tục. Tôi ở đây sẵn nói với anh, chúng ta kết thúc rồi." Thiên Yết nói với Sư Tử. Cả hai cùng là số 1, nhưng Sư Tử cường đại lại rất thuần thục nên Thiên Yết mới lép vế trở thành một số 0. Hiện tại Sư Tử tản mát một khí tràng vô cùng mãnh liệt.
"Hờ, được, cậu nhớ kỹ ngày hôm nay." Sư Tử đứng lên muốn quay lưng đi, bất chợt đụng trúng một người đàn ông.
"Thằng nhãi con không có mắt à?" người nọ hét ầm lên, một bộ dạng thô tục xấu xí đều phô bày cả ra.
Sư Tử cả người tản ra sự tức giận. Nhưng hắn vẫn quay đi, cực hạn của hắn, không phải chỉ có bao nhiêu, một Thiên Yết cũng không thể ảnh hưởng đến hắn bao nhiêu.
Người nọ thấy mình bị phớt lờ, vung nắm đấm đấm tới, không ngờ rằng lại bị Sư Tử quay lưng bắt lại, vung ra xa: "Đừng có động vào tao. Dạng như mày không đủ so với tao." Sư Tử vuốt lại cravat, tiếp tục đi.
Không ai có thể ngờ rằng, người nọ tức quá hóa thành giận, chộp lấy cái ly trên bàn Thiên Yết, vung vào đầu Sư Tử.
Máu từ trên đầu Sư Tử chảy xuống mặt, hắn từ từ quay đầu, ánh mắt sắc lạnh lại thêm đau đến mất tiêu cự tạm thời càng làm hắn thêm đáng sợ.
"Sư Tử/ Ông chủ!" tiếng gọi đồng thanh phá vỡ cục diện căng thẳng, từ chiếc Audi A8 màu đỏ vừa thắng gấp bước xuống hai người đàn ông chạy vội.
Người gọi tên Sư Tử là bạn thân của y, Song Ngư, người gọi ông chủ là trợ lý của y, Bảo Bình. Họ nhận được điện thoại của Sư Tử từ đầu mà cùng đến, vừa kịp lúc.
Người đàn ông thấy bên Sư Tử đã có đông người liền co giò bỏ chạy. Sư Tử quay đầu tiếp tục đi, đầu hắn đau rát, từng bước nặng nề đến bên hai người nọ, Sư Tử choàng tay qua vai Bảo Bình để y đỡ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Kết x Sư Tử] [BL] Mau Tránh!
Fanfictionđừng nhìn bìa, hiện đại, hiện đại, hiện đại! chuyện quan trọng nhắc 3 lần. bl bl bl! quan trọng lại nhắc 3 lần.