Joseph có rất nhiều điều đáng để phiền muộn.
Thứ nhất, đó là việc liên quan đến người yêu nhỏ tuổi của hắn, Aesop Carl. Mặc dù cả hai đều đã hẹn hò trong một khoảng thời gian dài nhưng Aesop vẫn không muốn công khai mối quan hệ của cả hai.
Thứ hai, dạo gần đây, dường như Carl đang cố ý tránh mặt hắn. Bằng chứng là khi hắn cố gặng hỏi, cậu liền tìm cách lảng tránh chủ đề và lấy cớ có việc bận để chuồn đi mất.
Thứ ba, cả hai vẫn chưa "lần đầu làm chuyện ấy".
Đối với điều thứ nhất, Joseph cũng không quá vội. Hắn biết thân phận của cả hai có điểm cách biệt, một giáo sư đại học một sinh viên ít nhiều có thể gây nên dị nghị trong trường, vậy nên Joseph hoàn toàn tôn trọng quyết định của Aesop. Nhưng đối với điều thứ hai kia là hoàn toàn không thể chấp nhận được, không có lí do gì mà Aesop lại phải tránh mặt hắn cả. Chẳng lẽ em ấy đã chán hắn rồi, muốn tìm cách chia tay!?
Đó là điều mà Joseph tuyệt đối sẽ không để xảy ra!
Joseph thở dài, ngón tay thon dài đung đưa tách trà Grey Earl với mùi mật ong dịu nhẹ. Hiện giờ đang là giờ nghỉ giữa trưa của giáo viên, tức là hắn có khoảng 2 tiếng trước khi bước sang tiết học chiều.
"Ồ, là ngài Joseph, ngài không đi ăn cùng mọi người sao?"
Cánh cửa phòng bật mở, người bước vào là một người phụ nữ trẻ trung mang đậm nét Châu Á cổ điển. Nàng bước tới gần Joseph, tay cầm thanh phiến quen thuộc với nụ cười trên môi.
"Michiko!?". Joseph ngạc nhiên nói. "Cô đang làm gì ở đây?"
"Tôi có hẹn với Helena-chan nhưng lại để quên đồ. Nhân tiện, ngài Joseph, trông ngài có vẻ như đang có tâm sự?". Michiko mỉm cười nhã nhặn, mắt phượng đen láy như đang xoáy sâu vào tâm can của đối phương.
Michiko là số ít những giáo viên gốc châu Á ở đại học IDV cùng cặp giáo sư WuChang. Giống như bất kì người phụ nữ Á Đông nào, nàng mang một nét đẹp truyền thống rất nhã nhặn, lịch sự và kín đáo. Nàng cũng rất giỏi đọc thấu suy nghĩ của kẻ khác, điều mà Joseph cảm thấy khá phiền phức ngay lúc này.
"Không hẳn...chỉ là, cô biết đấy Michiko, tôi có người thầm mến...". Joseph ngượng ngùng nói, thật ra hắn cũng không muốn chia sẻ chuyện tình trường cho lắm. Nhưng nói dối Michiko cũng không phải là một ý hay.
"Ý ngài là cậu nhóc đeo khẩu trang?". Michiko nghiêng đầu, thanh phiến che ngang nửa mặt.
"Phải, em ấy là Aesop Carl. Dạo gần đây, em ấy dường như đang cố ý né tránh tôi. Thú thực, tôi cũng không biết bản thân đã phạm phải tội gì nữa!". Joseph thở dài nói.
"Có thể là do cậu ấy ngại mà thôi. Ngài biết đấy, Helena-chan thỉnh thoảng cũng tránh né tôi chỉ vì em ấy quá ngượng. Điều này rất khó xử, nhưng chúng ta cũng không thể làm gì khác ngoài tiếp tục theo đuổi tình yêu của mình, phải không?". Michiko trả lời.
Joseph không trả lời nàng, ánh mắt hắn nhìn về phía xa xăm ngoài cửa sổ.
"Vậy, cô nghĩ sao về việc một giáo viên và một học sinh nảy sinh quan hệ...?". Giọng Joseph nhẹ tựa không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][BL] Trường học và nam sinh
FanficPairings: JosAes (SephCarl), HasEli, JackNaib, LuchiNor Summary: Cuộc sống đại học chưa bao giờ dễ dàng đến vậy, hoặc đó là những gì mà Naib, Eli và Aesop nghĩ... Category: hài, đam mỹ, OOC ... Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả, họ đều thu...