Warning: 17+
Chương này có yếu tố nhạy cảm, đề nghị các bạn dưới 17 tuổi chớ có đọc nhá =)))) Dù tôi biết cái thông báo này vô dụng vl...
_____Dải phân cách_____
Norton khẽ rít một hơi thuốc lá, đoạn liền phả ra một làn khói trắng.
Cậu đờ đẫn ngước nhìn bầu trời xanh thẳm, cùng với nó là làn khói mờ ảo hoà tan vào không khí như những đám mây trôi bồng bềnh trên khoảng không bao la kia. Norton khẽ nhíu mày, thầm nghĩ rằng hương vị của thuốc lá thật dở tệ, dù có hút bao nhiêu lần thì cậu vẫn không thể quen được với mùi vị của cái thứ này. Cậu chẳng thể hiểu nổi. Vì sao con người lại sẵn sàng đánh đổi gần như tất cả chỉ để rít vào buồng phổi của họ cái thứ chết tiệt này?
"Nội quy của trường không có khoản cho phép hút thuốc lá đâu!"
Tiếng nói cất lên kéo theo sự chú ý của Norton, ngay lập tức mẩu thuốc lá trong tay cậu bị giật lấy. Norton sững sờ trước sự xuất hiện của người đàn ông nọ, anh ta thậm chí còn đưa mẩu thuốc lá vừa cướp được từ cậu lên miệng rồi hút một cách tự nhiên.
"Đã lâu không gặp...". Ánh mắt sắc lạnh của Norton nhìn chằm chằm người đàn ông. "Giáo sư Luchino!"
"Đã lâu không gặp, Norton...". Luchino làm ngơ trước hành động của cậu, anh chỉ đơn giản hỏi. "Em vẫn khỏe chứ?"
"Xem ra anh còn biết quan tâm tới người khác ha!?". Norton cất giọng mỉa mai. "Tôi cứ tưởng người cháu nuôi này không còn tồn tại trong mắt anh rồi chứ?"
"Giọng điệu gì đây?". Luchino liếc nhìn cậu, điếu thuốc lá trên môi vẫn đang bốc cháy. "Em vẫn còn giận à?"
"Tôi có tư cách gì để giận đây, giáo sư?". Norton nhếch miệng cười, nhưng giọng điệu rõ ràng là đang thách thức kẻ đối diện. "Đáng lẽ ra anh đang phải chăm lo cho vị hôn thê ở nhà mới đúng chứ?"
"NORTON CAMPBELL"
Norton giật nảy mình khi Luchino đột ngột xô cậu va vào tường, cánh tay rắn chắc của anh đập mạnh xuống mảng tường bên cạnh cậu tạo nên một tiếng động chói tai, kèm theo đó là vết nứt toác theo cú đấm vừa rồi.
Chà, có vẻ đau đấy!
Norton liếc nhìn mảng tường bị sụp một mảnh bên cạnh, thầm cảm thán.
"Tôi đã nói thế nào về việc đó? Chúng ta đã thỏa thuận rằng sẽ không nhắc lại việc đó thêm một lần nào nữa rồi!". Luchino trầm giọng cảnh cáo, và Norton có thể thấy ánh mắt của anh đang cau lại đầy giận dữ.
Norton khẽ nuốt nước bọt. Cậu hoàn toàn không cố ý chọc tức Luchino, nhưng chính bản thân cậu lại không thể kiểm soát được việc buông những lời độc địa như vậy để công kích anh. Norton biết rằng cậu chỉ đang ghen tuông vô cớ, nhưng cứ tưởng tượng ra cái viễn cảnh Luchino khoác tay một cô gái nào đó, trao cho cô ta những ánh mắt trìu mến cùng với những lời mật ngọt mà đáng lẽ chúng chỉ là của riêng cậu khiến Norton như muốn phát điên lên. Và điều đó khiến cậu mất kiềm chế.
"Hơn nữa, còn em thì sao?". Luchino chuyển hướng qua cậu, ánh mắt lạnh lùng nhìn xuống một Norton đang bối rối. "Em đã bỏ cái tật xấu kia chưa?". Anh trầm giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][BL] Trường học và nam sinh
FanficPairings: JosAes (SephCarl), HasEli, JackNaib, LuchiNor Summary: Cuộc sống đại học chưa bao giờ dễ dàng đến vậy, hoặc đó là những gì mà Naib, Eli và Aesop nghĩ... Category: hài, đam mỹ, OOC ... Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả, họ đều thu...