Chương 16: Ai đã tung tin đồn về ngôi trường ma ám? (1)

2.3K 195 18
                                    

Trường đại học IDV, bề ngoài chính là ngôi trường nổi tiếng được đánh giá trường chuẩn quốc gia vốn chỉ dành cho những học sinh, sinh viên ưu tú theo đuổi, là lò đào tạo không biết bao nhiêu cử nhân, nhân tài tương lai cho đất nước. Tuy nhiên, ngoài bề mặt hào nhoáng ấy ra, IDV còn có những góc khuất vô cùng đáng sợ mà ít ai biết đến, bắt nguồn từ một tin đồn vô cùng kì lạ.

Một nữ sinh của khoá trước đã kể lại rằng có một cô gái vào một buổi tối, trong lúc đang tìm kiếm chiếc điện thoại bị bỏ quên ở trường, khi đi ngang qua phòng âm nhạc, đột nhiên cô nghe thấy tiếng đàn piano đang phát ra. Tò mò, cô gái ghé đầu vào nhìn, nhưng lại phát hiện ra rằng không có một ai ở trong đó cả, căn phòng hoàn toàn không để đèn, và khi cô gái nhòm trộm vào, tiếng đàn piano đã biến mất. Nhưng kì lạ thay, khi cô gái đi được một đoạn, tiếng đàn lại bắt đầu vang lên một cách bí ẩn.

Cảm thấy sợ hãi, cô gái nữ sinh liền nhanh chóng rời khỏi tầng chứa phòng âm nhạc và đi xuống. Nhưng mọi thứ càng lúc càng kì lạ hơn, đột nhiên cô lại nghe thấy tiếng bước chân ngay sau lưng mình. Điều rùng rợn ở đây chính là khi cô gái cất bước, tiếng bước chân lại vang lên, khi cô gái dừng lại, tiếng bước chân cũng dừng lại theo, cứ như thể có ai đó đang đi theo cô gái đó vậy.

Và khi cô nữ sinh đó quay đầu lại, một bộ mô hình cơ thể người đã đứng ngay sau lưng cô gái từ lúc nào, trừng đôi mắt vô hồn với con ngươi bằng sáp vào thẳng gương mặt cô gái đó.

Quá đỗi sợ hãi, cô gái lúc này liền hoảng hốt mà chạy trốn, cô thậm chí còn không biết mình đang chạy đi đâu. Khi cô gái nhận thức được, cô đã chạy vào trong phòng mĩ thuật trưng bày tượng sáp và tranh vẽ từ lúc nào rồi. Nhưng nỗi sợ hãi vẫn chưa chấm dứt, thậm chí còn kinh khủng hơn khi cô phát hiện rằng tất cả những bức tượng sáp, kể cả đôi mắt của nàng Monaliza đều đang nhìn chằm chằm vào mình.

"...chúng nhìn vào cô với đôi mắt trắng ởn, vô hồn, cứ như thể đang đặt một lời nguyền lên người cô gá-"

"ĐỦ RỒI, DỪNG LẠI!!!!"

Và với một tiếng hét chói tai của cậu trai nam sinh Naib Subedar, cái giọng ởn ởn của Riley đã buộc gã phải chấm dứt câu chuyện.

"Gì chứ!? Đang đến đoạn hay mà!!!". Freddy Riley - thành viên của câu lạc bộ báo chí gắt gỏng lên tiếng vì bị gián đoạn câu chuyện của mình, gã sinh viên khoa Luật đẩy gọng kính đầy tức tối.

"Hay cái đầu ông, câu chuyện này sặc mùi hư cấu và tưởng tượng!! Không phải đám câu lạc bộ báo chí các người đang cố câu view bằng mấy câu chuyện nhảm nhí kiểu này đấy chứ!?". Naib gườm gườm tên bốn mắt đối diện, nhưng Riley lại chẳng hề nao núng trước sự vạch trần của cậu sinh viên năm nhất. Ngược lại, gã còn dẩu môi khẳng định một cách chắc chắn:

"Hoàn toàn là sự thật, chúng tôi đã tiến hành điều tra về câu chuyện này và đảm bảo rằng những bài viết của CLB báo chí hoàn toàn không phải là bịa đặt. Hơn nữa, trách nhiệm của chúng tôi là phải biết giật tít- à nhầm, cung cấp đầy đủ cho các học sinh về những tin tức nóng hổi nhất của trường!". Riley cãi lý.

"Nhưng anh chỉ dựa vào lời kể của nữ sinh khoá trước, chúng ta còn chẳng biết được đó là nữ sinh nào trong hàng ngàn sinh viên ở đại học IDV, làm sao anh dám chắc đó là sự thật cơ chứ?". Eli ngồi bên cạnh Naib, vừa cắn bánh sandwich vừa hỏi. "Hơn nữa, truyền thuyết chỉ mang tính tượng trưng mà thôi, chúng không có thật!". Cậu trai thản nhiên đưa ra kết luận, và hội anh em cây khế cùng gật gù đồng tình.

[Identity V][BL] Trường học và nam sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ