PROLOGUE

2K 49 5
                                    

A/N:hope you like my first story guys.

"Babae tinatanggap mo bang maging asawa ang tatlong lalaking ito sa hirap man o sa ginhawa."

"Opo Father."

"Kayo lalaki--"

"Syempre po/Yah/Ofcourse."

Napakamot batok na lang si Father.

"Ngayon maaari niyo ng sabihin ang inyong wedding vowsn"

"Oh ako muna magbigay kayo sa mas bata"sabi ni Spring.

Wala namang ibang nagawa yung dalawa kundi tignan siya ng masama.

"Mika gusto kong malaman mo na kaya mika tawag ko sayo kasi mukha kang manika hahahahhaha ayun unang kita ko pa lang sayo tuwang tuwa na ko sayo. Sa totoo lang wala naman ako masyadong sasabihin pero gusto ko unahan 'tong dalawa hahahah"bigla na lang siyang binatukan ni Summ.Hahhaha buti nga. Oooppsss angbad ko.

"Kaya yun hehehe yun lang sasabihin ko ayyy teka teka meron pa pala alaabbbyyyuuu" hahahhah sinabi nya yun habang nanghahaba ang nguso. Kaya nabatukan na naman siya ni Summ hahahaha.

"Wag kang magganan bro ang sagwa tignan"Summ hahahhahaha.

"First of all thank you because you come into our life even if it is unexpected."biglang pagsasalita ni Wint kaya natigil sa pagkukulitan yung dalawa at napatingin sakanya."Second sorry for all I've done to you in your first month in our mansion. And last I love you so much and I hope you'll never leave us"after non ang reaction namin...NGA-NGA.

"Oh oh mga bro nagkakadayaan na tayo ahh bakit ako ang huli? Wala na tuloy akong masasabi,nasabi niyo nang lahat. I love you na lang baby hehe"sabi naman ni Summ.

"I love you too MY TRIPLETS HUSBAND."

A/N:Guys muli po huwag niyo po sana masyadong i-judge tong story kong to. First story po eh Thanks for reading.

DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT 😘

My Triplet Husbands [On-Going]Where stories live. Discover now