Can vừa ra khỏi cửa Ae đã chạy như bay về phía Pete. Cậu ấy vẫn đang cắm cúi rửa nốt số bát còn lại thì Ae nhẹ nhàng vòng tay từ phía sau ôm tới.
"Vợ tao sao lại đảm đang thế này?"
Pete vẫn chăm chú rửa bát xem hành động của Ae như không có gì. Nhưng trên thực tế thì mặt đã đỏ ửng lên rồi.
Ae nhẹ nhàng hôn lên cổ Pete bảo "để đó tao làm tiếp cho. Lại nghỉ ngơi đi". Vì thấp hơn pete nửa cái đầu nên khi ôm từ sau thế này cả mặt Ae thuận lợi vùi sâu vào hõm cổ pete.
"Ư..." pete ngứa ngáy rụt rụt vai miệng rên lên một tiếng khe khẽ làm cho ai đó thêm phần kích thích.
"Tao có thứ muốn tặng cho mày"
Pete ngạc nhiên quay qua nhìn Ae hỏi "gì vậy Ae? Hôm nay là ngày đặc biệt gì sao?"
Ae nhẹ nhàng tháo găng tay giúp pete rồi kéo cậu lại ngồi trên giường. Rồi từ trong ngăn kéo lấy ra một cái hộp màu đỏ đô có buộc một chiếc nơ màu xám rất bắt mắt.
Ae ngồi xuống dưới chân cậu nhẹ nhàng nói "cảm ơn mày đã đến bên cuộc đời tao, nhận lời yêu tao và cùng tao bước chung trên một con đường. Tao không thể hứa sẽ yêu mày mãi mãi, tao chỉ dám hứa ngày mai sẽ yêu mày nhiều hơn hôm nay." Ae cúi đầu che đi ánh mắt của mình rồi lại nói "hứa với tao dù có xảy ra bất cứ chuyện gì cũng đừng rời xa tao, tin tưởng tao. Được chứ?" Vừa nói Ae vừa ngước lên nhìn vào ánh mắt của người con trai trước mặt với vẻ ôn nhu, dịu dàng, cưng chiều. Gương mặt này ngay từ lần đầu gặp gỡ đã như một thỏi nam châm khổng lồ hút lấy trái tim sắt đá của Ae. Ae nhướn người đặt lên đôi môi căng mọng kia một nụ hôn trìu mến. Không kiềm chế được mà day dưa không dứt. Ae tham lam hút lấy thứ dưỡng khí trong lành trong khoang miệng ngọt ngào ấy. Đến khi Pete không còn đủ dưỡng khí mà đánh nhẹ lên vòm ngực vạm vỡ kia thì cậu mới tiếc nuối dời ra.
"Hôm nay là tròn 90 ngày chúng ta chính thức quen nhau. Tao muốn ghi nhớ khoảng thời gian hạnh phúc này mãi mãi. Mày mở quà ra đi" Ae nói rồi nhìn hộp quà trong tay Pete.
Khi mở hộp quà ra Pete đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy đó là một quyển album hình vuông trang trí nhã nhặn. Chỉ nhìn qua thôi cũng có thể nhận ra cuốn album là hàng handmade. Pete nhìn Ae chằm chằm ánh mắt đầy vẻ ngạc nhiên như muốn hỏi "không phải cậu tự làm đấy chứ". Pete chỉ nghĩ vậy thôi chứ không hỏi cậu. Bên trong quyển album được trang trí rất cẩn thận. Bên cạnh mỗi bức ảnh đều có ghi những kỉ niệm của cả hai.
"Ngày... tháng... năm...
Lần đầu tiên mình nhìn thấy cậu đã biết răng cậu chính là một phần không thể thiếu trong cuộc đời của mình.
Yêu cậu"
"Ngày...tháng...năm...
Ngày Pete suppapong nhận lời làm người yêu Ae tanapon"
"Ngày... tháng... năm...
Nụ hôn đầu của chúng tôi..."
"Ngày... tháng... năm...
Ngày đầu tiên chúng tôi hẹn hò..."
Không chỉ có ghi chú mà Ae còn có những dòng tâm tâm trạng viết kèm theo đó. Thoạt nhìn có thể nói nó như một quyển nhật kí tình yêu. Pete chầm chậm lật từng trang, cận thận đọc từ dòng chữ, chăm chú ngắm từng bức ảnh. Cậu chăm chú nhìn ngắm mà không phát hiện ra nước mắt đã chảy ướt cả vạt áo nhưng miệng thì lại cười thiếu nỗi sắp kéo ra cả mang tai. Bông nhiên Pete ôm chầm lấy Ae nức nở gọi tên cậu "Ae... mình cũng yêu cậu. Yêu cậu rất nhiều".
"Mày vẫn chưa xem hết mà đã xúc động thế này rồi sao"
"Ae làm mình thật sự rất hạnh phúc"
Ae vỗ vỗ lưng Pete an ủi như người anh trai đang dỗ dành đứa em mít ướt. Pete tiếp tục xem thì nửa quyển album sau trống không. Cậu tiếc nuối lật lật, rồi dở dở, rồi lại ngước lên nhìn Ae vẻ mặt nửa tiếc nuối nửa như trách móc. "Ae..."
"Còn nửa quyển album nữa sau này chúng ta hãy cùng nhau viết tiếp lên đó có được không? Cậu dở trang cuối cùng đi"
Pete nghe vậy vội vàng lật đến trang cuối cùng của quyển album. Ở đây có một cái hộp nhỏ hình trái tim. Trên nắp hộp là ảnh hai người đang hôn nhau. Chiếc hộp được làm ẩn dưới bìa của cuốn album. Mới đầu thoạt nhìn không thể nhận ra trong quyển album này có thể chứa thêm một cái hộp. Chỉ có thể nhìn thấy được bìa của quyển album này dày hơn một chút so với những quyển album bình thường. Pete cẩn thận mở chiếc hộp ra. Bên trong là một sợi dây chuyền có lồng một chiếc nhẫn bạch kim vô cùng tinh xảo. Bên trong chiếc nhẫn có khắc tên của hai người. Sợi dây chuyền này thoạt nhìn thì không có gì đặc sắc. Nhưng nếu nhìn kĩ có thể phát hiện ra nó là vô số những chữ AePete khéo léo quấn vào nhau mà tạo thành.
Ae cầm sợi giây chuyền lên đeo vào cổ Pete rồi nhẹ nhàng hôn lên mái tóc cậu. Pete lúc này chỉ biết hạnh phúc dơ tay ôm chặt lấy người con trai trước mặt. Vùi đầu vào vùng bụng đầy cơ bắp mà ấm áp của người này. Hạnh phúc chỉ đơn giản là những phút giây hai người được ở cùng nhau như vậy, là khi hai người hai trái tim nhưng cùng chung nhịp đập.
Pete là một thằng công tử đúng nghĩa mà bao nhiêu cô gái đều mơ ước. Nhà giàu, đẹp trai, học giỏi, lại rất lịch thiệp. Sở dĩ nói Pete lịch thiệp là bởi vì mỗi lần có bạn nữ nào chủ động bắt chuyện làm quen đều không hề tỏ ra khiếm nhã hay khinh thường. Một người con trai hoàn hảo như vậy lại bị một tên cục súc vừa mới chuyển trường đến chưa đầy 6 tháng hẫng tay trên.
Trong buổi lễ tốt nghiệp Ae đã thả cả trời bóng bay kèm theo hành trăm dòng chữ "làm người yêu Ae nhé Pete" lên trời trước sự chứng kiến của toàn trường. Ngạc nhiên này chưa hết thì ngạc nhiên kia đã đến khi mà Pete đã nhận lời ngay không hề một chút do dự. Cứ như thế, niềm khao khát của biết bao cô gái cũng bay theo số bóng bay đó rồi tan biến. Thế nhưng không ai trong số họ có thể biết được tình cảm mà Ae dành cho Pete nhiều đến mức nào.
Pete đột nhiên đứng lên khỏi giường nhẹ nhàng hôn lên môi Ae một lần, thêm một lần, lại thêm một lần nữa cho đến khi Ae ý thức được việc gì thì cậu cũng đã bị đè nằm gọn trên giường. Đây là lần đâu tiên Pete chủ động hôn cậu như vậy. Trong mắt hai người giờ chỉ tràn đầy hạnh phúc, ấm áp và đê mê. Pete từ từ dời vị trí lên tai rồi xuống cổ cắn mút một cách nhiệt tình. Đang trong cơn đê mê Ae nhận ra động tác trên người mình dừng lại. Ngước mặt lên nhìn thì thấy Pete vẫn còn ngồi trên người mình thở dốc gương mặt ửng đỏ như trái ớt chín.
"Mình... không biết phải làm gì"
Ae ngây ngốc trước biểu hiện đang yêu vừa rồi của Pete nhẹ nhàng ngồi dậy "mày là đang muốn bức chết tao". Vừa nói Ae vừa xoay người lại chiếm thế thượng phong.
...
Ánh nắng buổi sáng chiếu rọi qua khung cửa sổ bao trọn lấy hai con người đang quấn quýt lấy nhau chìm đắm trong thứ hạnh phúc gọi là tình yêu.
YOU ARE READING
Là cậu tôi mới yêu (Tin-Can, Ae-Pete)
FanfictionChuyện kể về mối tình ngang trái của 4 chàng trai. Vì yêu nên họ đã phải trải qua rất nhiều đau khổ. Truyện viết dựa trên nhân vật có sẵn trong bộ phim #lovebychane. Và nó xoay quanh tình yêu của 4 nhân vật chính trong bộ phim.