"Nice to meet you."
He smirks while looking at me and lend his hand for me us to have a proper handshake.
My jaw literally dropped. How, what and why on earth this guy became their bandmate? Sa pagkakatanada ko nung nakita namin siya ni Marts sa Planet square there was no sign of kent and his bandmates. And are they really close friends? Gad! If only I can burry myself six feet below the ground. Nakakahiya kaya yung pinag gagawa ko.
Wait... Hindi ito yung babaeng nakasama niya sa Cinema ah! Iba na naman? Pambihira! But she's pretty. Pero may pagka mahiyain at hinhin.
Siniko na ako ni Martina dahil nasobraan ata ang pagakakatitig ko sa kanya. He's physically attractive. Ang tangos ng kanyang ilong at haba ng pilikmata ay nakapagdagdag ng anyo sa kanyang matalim na mata. 6 ft tall I guess. Malulusog and oh my Gad! The transparency of his abs are appealing to my nerves. Bagay na bagay sa kanyang kasuotan na medyo fit na tshirt tapos naka pants and shoes. Biruin mong ngayong ko lang siya nasuring mabuti. Kadalasan kasi sa mga pagkikita namin ay medyo madilim lalo na yung alam niyo na sa cinema...Uminit yata yung pisnge ko remembering their scene. Cyrene get a grip!
"I know I'm attractive just don't state the obvious."
Yan! Diyan siya pumalya. Ang hangin... Matatangay yata ako sa sobrang lakas ng impact nito.
I raised my rightbrow and didn't accept his hand. Nakangisi naman ang kanyang pagmumukha at ang sarap kurutin. Nakakagigil ang kanyang self-esteem! Pigilan niyo ako. Masasapak ko na talaga to.
"Bandmate? Do you mean new bandmate Kent? As far as I remember, wala naman kayong bagong miyembro ah!" I said now asking Kent for an explanation. I think I can't go through beaching if this guy is around us.
"Akala ko ba makalimutin ka. Now you remembered something months ago, but when days ago you can't. That's ridicule. "
"Shut up! I'm not talking to you!"
Medyo napalakas na talaga yung boses. Confused was now registered on Kent's face.
"Is this one of the stunts you did last week? Tama ba cy? In the bar?" Si Kent. Napa-angat ang kanyang tingin sa akin sabay ngisi.
"Oh shit! Kent Stop." I quickly respond. Nag-alala na talaga yung pagmumukha ko. Buti naman at na gets din niya yung ibig sabihin ng pagtitig ko sa kanya.
"hahahaha Cy! Chill! No! He's not a new member. He's originally one of us. It just happens that when I introduced them, he's on Manila that time for their business. Bagong balik lang to and I guess won't stay long. Diba bro?"
"hmm. I don't think so. Especially now that I have found something new to indulge with."
"Grabi talaga! Lakas ng kamandag nito. Haha"
And they did their signature apir. Nakitawa na din yung ibang bandmates ni Kent. Sure akong alam na alam nila kung ano yung namamagitan sa amin ni Fin ba kamo. Ligtas ang walang alam. Mukhang walang kamuwang muwang talaga tong Kyra sa mundo. Buti naman.
"Sila lang yung nadagdag sa trip natin. So ano? Shall we go?"
I am left with no choice but to deal with these people. Sana pala hindi nalang ako sumama. Sumakit yata yung ulo ko sa kanila. Habang nasa byahe, ang ingay ng harutan. Yung mga tinig nila nakakagigil. Ang sarap pagsabunutan.
"Wow! Ito pala yung Samal. Babe ang ganda.!"
Ayyy hindi ito Samal! Joke lang yun! Sino bang hindi ma bwesit sa babaeng mahiyain at mahinhin ang tuno at pa kandong ng kandong sa kanyang boyfriend na ubod ng libog.
BINABASA MO ANG
Ruled by Distress
General FictionIt pained her to witness the love of her life married someone else. When she was in the verge of moving on, she accidentally did something which causes his bride to an agonizing death. Nakaka walang gana mamuhay sa mundong ikaw ang sinisisi ng laha...