Julia's POV:
Hi guyss~
Ako?? Ako lang naman ang muse samin.
>> AKO!!
Oo! dahil ako ang Pinakamaganda. Char! -.-''
Oh cheri lang bes, wag kang highblood.
Ilang araw na rin ang nakalipas, Super busy sa pakikipagmeet sa Daddy ko. Hmmmp!! Hindi tuloy ako nakakasabay sa mga sisterets ko.
**Riiiiiing. **Riiiiiing.
Calling.. .. PudrakelzLalus.
Patay~
...si dadzlaluzsz.. O.O
"A-ahm. Y-yes d-dad??" (in a boyish voice)
Oh syempre, nagpakalalaki ako. Kung hind, lagot ang prettylicious feslak ko sa suntok ng precious mighty hands ni daddy ko..
"I need you on my office,RIGHT NOW!!"
Here we go again. Daming chorva sa angkan namen. Di ko keri itech! Nakakastress mashadow!
Kesyo ako daw ang mag mamanage in the future.. ahuhuhu. :'(( Baka masira ang beauty ko. Kawawa nmn ako. Pwede ko pa namang maging puhunan to. Baka di ako makapasa bilang newest, freshest and MOST GORGEOUS cover ng FHM. ahuhuhu. Kung alam lang talaga ni daddy na Lalaki..
.
.
.
ang hanap ko. At ako'y isang certified GIRLALU!!
"Sureeee. Comiiing Dadeeeeeh!" opsssss.
"WHAT?" nawindang si dadzkie dun ah.
"Uhm. Ehem-Ehem. Yes dad, I'm on my way."
tooot.tooot.tooot
In-end ko na ang call bago pa kami mag ka bukingan. Pheww.
Golly, Muntikan na aketch. Ayoko namang ma bartolina in no time!!
Whaa. Kahit labag sa kalooban ko, I need to tangal my dearest eyelashes! I'll wear a shirt and pants na lang, di pwedeng ma broadcast ang Beki modez ko baka kasi may fafavols dun.
Syempre nag moisturizer aketch!
o_O
Ohnoowsx! PIMPLES! Kumalma muna kayo please!!
Osya ready to rampa na ang pambato niyo, kaya Taralets!!
x x x x x
Sumakay na ng ang Prinsesa Julia niyo sa family car..
"Manong, Taralets! Gora na tayo. Severino bldg. 101"
"Yes Sir!"
ANONG SER?! Natuwa ka pa ah, Haay. Sabunutan kita jan eh. che! Mag kaka wrinkles ako sayo!
-----pagkatapos ng halos 10 minutes na biyahe-----
"Severino bldg. 101 na po"
"K. thanks"
"Papasundo pa po ba kayo?"
"No thanks."
*blaaaaaaaaaaaaaaaggg.
pag dadabog kong pagsara ko ng kotse..
At tuluyan nang nag disappear.
Whoo. Shut down ka muna"Beki-modez". Hirap naman neto. Paiba-iba ng mode. Ano ako?? Cellphone?? Minsan naka-general mode,minsan Silent. Pshhh. Hayyyst. Tiis tiis muna. Para din ito sa reputasyon ko.. Hwawww!!! REFUTASYOWN..