Kabanata (2)

1.9K 21 1
                                    

"Urgh, cge pa sarapin mo pa ayan ahh!" yan lang naman ang tanging nailabas sa bibig ko habang may dilang parang linta kung sumipsip sa naghuhumindig at malabakal kng sandata. Habang walang ginagawa kasi vacant hour ko pa naman naisipan kng magpa chupa na muna sa isang kaklasi kng bakla habang sya ay enjoy na enjoy sa walong pulgada kng tite dito sa third flr sa di na ginagamit na cr sa aming skwelahan. Di na kasi ito masyadong ginagamit dahil nasira ang koneksyon ng tubig dito at hangang ngayon ay di parin naipapa-ayos ng aming skwelahan at naging sikat na rin itong tambayan ng mga taong malilibog na gaya ko dahil maraming kababalaghan ang nangyari na dito at isa na din ako sa naka experience ngayon hehehe. Masyado din kasing magaling tong tumatrabaho sa tite ko ngayong bakla na si ARYANA wala akong masabi mga tsong walang sabit at walang kahirap hirap nyang naipapasok sa kanyang bibig ang nagmamalaki kong sandata kaya't ginanahan na din ako sa aking nararamdaman. Mahigit 15 minutes narin nyang tinu tsupa tong tite ko pero wala parin syang kapaguran, iba talaga ang gana ng mga bakla kapag nakuha nila ang ninanais nila at tsaka swerte niya lng kasi ako pa yung natikman niya di rin kaya ako nagpapatikim ng libre sa iba. Hehehe!

ARYANA: (slurp) urgh arvin ang sarap mo ang sarap sarap nitong tite mo!!

Sabi niya habang walang tigil sa pagtsupa sa tite ko pero ramdam ko ng malapit na akong labasan sapagkat naramdaman ko na ang pagakyat ng katas ko sa aking puson at maya maya pa ay ...

ARVIN: urgh aryana ayan na ahhh lalabasan nako urgh ahhhhh ang sarap sige pa aryana lunokin mo tamod ko ugrhhhhhh!!!!

Walang habas namang sinipsip ni aryana ang tite ko hangang sa labasan nako at sinimot nya talaga ang tamod ko at walang natira sa tite ko. Pagkatapos namin gawing ang aming kababalaghan sa third flr kami ay bumaba na para di kami paghinalaan na may ginawa at maireport pa kami sa guidance mahirap na. Oh ngayong nalaman niyo na ang tinatago kung sikreto anong masasabi ninyo? Hehehe pero di pa nangangalahati ang storya kong to kakasimula lamang natin mga kaibigan.

MGA KARANASAN NI ARVIN Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon