ARVIN POV:
Sadyang nagulat ako sa ginawang iyon ni Ryan sa aking harapan biruin niyong bigla niyang kinambyo yung tite niya sa kanyang boxer shorr at tsaka tumingin sakin ng nakakakit na sadyang nagpatalab sakin. Sheyt, tinigasan ako dun grabe at hindi ko din inaasahan ang sinabi sakin ni Ryan pagtayo niya sa kanyang kama at paglapit saking tenga sabay sabi niya na "like what you see bro? ano gusto mo bang matikman to?" na siyang labis kung ikinatuwa sa aking kalooban chance ko na tong matikman siya at baka sakaling matira ko din kung pumayag hehehe pero may pagdududa parin saking isipan kung magpapatira ba ito kasi mukhang di naman to bottom pero malay natin baka pwede ko siyang makiusapan. Akala ko nung una di siya nagpapahalik pero ng ilapit ko na ang aking mukha sa kanya ay di sya nagdalawang isip na ilapat ang aking labi sa kanya, grabe ang sarap niyang humalik kaibigan siguro hustler na ang taong ito sa ganitong bagay pero magpapatalo ba naman ako? Dinoble ko pa ang performance niya ng paghalik di lng bsta halik pero may pagsipsip pa ng dila at pati narin gilagid di ko na pinalampas pa. Habol namin ang aming hininga sa halikang iyon pero pinagpatuloy parin namin ito at ang sunod kng ginawa ay nilipat ko ang aking mga labi sa kanyang lieg at sinipsip ko naman iyon na siyang ikina ungol niya ng malakas ...
Ryan: urgh, arvin wag mong sipsipin ng mabuti baka may maiwang bakas pero ahh ang sarap niyang ginagawa mo ipagpatuloy mulang!
Na siyang labis kung ikinasaya pagkatapos ng kanyang lieg ay pumunta naman ako banda sa kanyang malulusog na mga dibdib at tsaka lumapat ang dila ko sa kanyang napaka pink na mga nipples at itoy aking dinilaan tsaka sinupsop na parang may gatas bang lalabas nito na siyang ikinaungol na naman ni Ryan ng sobrang lakas at feeling ko nga nanghina sya doon kasi humina yung paghinga niya.Ngunit di ako tumigil doon pababa nako sa kanyang dibdib papunta sa kanyang tiyan na mayroon ring abs gaya ko pero wala siyang kurog o yung balahibo patungo sa kanyang puson hanggang sa kanyang pagkalalaki di katulad ng sakin na mayroon pang kakapalan. Dinilaan at sinupsop ko rin ang pusod niya na nagpaliyad ng kanyang katawan sa higaan at di na ako nakapag pigil pa at hinubaran ko na siya sa kanyang huling saplot at nasilayan ko rin sa wakas ang kanyang naghuhumindig na sandata ang puti nitong tingnan na walang masyado ugat sa paligid at ang pula-pula ng ulo nito na bagay lang naman sa kanyang maputing kulay at namalayan ko ring wala siyang buhok dahil siguro sa kanyang pagshave ng pubes. Hinawakan ko ito at na tantya kung nasa pitong pulgada ang sukay ng kanyang ari na may precum ng lumalabad hehehe di na siguro to makapaghintay. Sabi pa niyang chupain ko na daw ito na akin din namang tinupad para hindi na siya mahirapan. Napa ungol siya ng malakas dahil sa aking ginawa at mga ilang minuto ko rin siyang tsinupa nang kami naman ay nagbaliktaran ng position.
BINABASA MO ANG
MGA KARANASAN NI ARVIN
General FictionTunghayan ang karanasan ni ARVIN sa mga pangyayari sa kanyang buhay bilang isang binatang maraming karanasang makamundo at parating nadadala ng kanyang libog na mahirap nyang mapigilan lalong lalo na kung may temptasyong kinahaharap at kung papaano...